ขึ้นรถเมล์ได้ ฉันก็มองแต่หน้าไอ้นาย ไม่ได้หลงเสน่ห์นะ แต่มันรู้เรื่องของฉันได้ไงว้ะ อยากรู้
นาย:มองยังไง นายก็ไม่บอก ความลับนะฮะ (นายส่ายหัว)
เจเจ:(แม่งรู้ซะด้วย) มึงรู้อะไรอีกมั้ยเนี่ยนอกจากบ้านกู
นาย:เดี๋ยวพี่ก็รู้(ยักคิ้ว)
เจเจ:กวนตีนจริงๆนะมึง
นาย:กวนตีนเบื่อแล้ว ขอกวนใจพี่แทนได้ป่ะ?(ยิ้มโชว์เหล็ก)
เจเจ:แต่เช้าเลยนะมึง(จัดกูดอกนึงแล้วนะ)
นาย:55555 เอ่อ..พี่เจ เดี๋ยววันนี้นายมีงานจัดบอร์ดตอนเย็น มาอยู่เป็นเพื่อนนายหน่อยดิ
เจเจ:จำเป็นมะ? จัดบอร์ด มึงก็อยู่กับเพื่อนสิ
นาย:ไม่เอาอ่ะ อยู่เป็นเพื่อน ให้กำลังใจนายหน่อยสิ ไม่ได้หรอ? (ทำหน้าอ้อน)
เจเจ:ไม่รู้โว๊ย เดี๋ยวไปก็เห็นเองแหละ
นาย:โห ใจร้าย
เจเจ:รับไม่ได้ก็ไม่ต้องจีบดิ
นาย:เอาอีกแหละ คำก็ไล่ให้ไปหาคนอื่น สองคำก็บอกให้เลิกจีบ นายชักจะเสียใจแล้วนะ(ทำหน้าเบะ)
เจเจ:(เงียบสักพัก) คิดมากไม กูล้อเล่น
นาย:(ทำหน้างอนใหญ่)
้เจเจ: (คิดสักแปป) มึงชอบกูจริงๆหรอว่ะ?
นาย: จริงดิ
เจเจ:แล้วชอบกูได้ไง? เราไม่เคยจะคุยกันเลยนะ แค่เจอหน้ากันในรร.แค่นั้นอ่ะ
นาย:อืมม...นายก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ แต่พี่เจดังในหมู่รุ่นร้องม.5นะ ได้ยินเรื่องพี่มาจากเพื่อนก็บ่อย พอเวลาเจอพี่เจ แม้จะไม่ทักกัน แต่ก็รู้สึกว่า พี่แม่งใช่ว่ะ นายก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน
เจเจ:ใช่ยังไงว่ะ ยังไม่ได้รู้จักกันดีเลย
นาย:นายเลยอยากรู้จักพี่เจให้มากกว่านี้ไง อยากรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับพี่ ทุกอย่างเลย (ยิ้มละลายอีกแล้ว)
เจเจ:หรอ? แล้วมึงมาชอบกูได้ไง มึงเป็นเกย์นะนาย ต้องชอบผู้ชายดิ
นาย:ไม่รู้ว่ะพี่ นายก็งงเหมือนกัน
เจเจ:มึงนี่เข้าใจยากว่ะ
นาย:อยู่กับผมไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เข้าใจกันเองแหละครับ <3 อิอิ
เจเจ:เลิกอ่อยสักวิไม่ตายถูกมะ
นาย:5555 ไม่เอาเด่ะเฉา
เจ:ไอสัด=///=
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!