พอถึงบ้านไอ้นาย...ก็รู้เลยว่า ไอ้เด็กนี่มันรวยขนาดไหน บ้าน3ชั้น ห้องนอนมันอยู่ชั้น2 ตอนนี้ก็พากันเดินเข้าห้องนอนกันมาแล้วด้วย
นาย:เงียบหน่อยนะฮะ คนในบ้านนายชอบกลับดึกอยู่เหมือนกัน
เจ:โอเคๆ สวยดีนะห้องมึง ของกูดูเด็กไปเลย (มองรอบห้องที่เป็นห้องที่ตกแต่งแต่พองาม เรียบๆหรูๆดูไฮโซ)
นาย:แต่นายชอบห้องพี่เจมากกว่า นายอยากจะแต่งห้องแบบนั้นบ้างนะ แต่พ่อแม่นายไม่ยอม
*เดินมานั่งด้วยกันบนเตียง*
นาย:(มองหน้าเจ)ถ้าพี่ชอบห้องนายก็มาได้ทุกวันเลยนะ
เจ:นี่แน่ะ! เลิกอ่อยสักวิตะตายมะ(พลักหัวนายเบาๆ)
นาย:อยากอ่อยนี่นาจะได้พี่เป็นแฟนไวๆ(ยิ้ม)
เจ:รอไปก่อนเถอะ ไม่ใช่เร็วๆนี่แน่(ยักคิ้ว)
นาย:โห่ว ยังงี้นายชักจะหมดหวังแล้วนะ นี่พี่รู้สึกดีกับนายบ้างป่ะอ่ะอยากถาม เจ:ก็ดีดิ
นาย:ก็ดี..เองหรอ(ทำหน้าเศร้า)
เจ:พยายามเข้านะ (ตบไหล่ไอ้นายเปาะแปะ)
นาย:ใจร้าย
เจ:แน่นอน
นาย:เอ๊ะ หรือว่าพี่จะมีคนที่พี่ชอบอยู่แล้วหรือป่าง?
เจ:ไม่มีนะ ถ้ากูมีคนอื่นที่ชอบก็คงจะไม่ยอมมากับมึงแบบนี้หรอก
นาย:งั้นก็...(เขยิบหน้าเข้ามาใกล้) แสดงว่าพี่ชอบนายแล้วใช่ป่ะล่ะ!
เจ:เพ้อเจ้อล่ะมึง
นาย:เอ้า ก็พี่บอกเองนี่ถ้ามีคนที่ชอบก็คงไม่ยอมมากับนาย แสดงว่านายก็เป็นคนที่พี่ชอบ พี่เลยยอมมาด้วยไง^^
เจ:ไม่รู้ไม่ชี้โว๊ย! -//- กูไปเข้าห้องน้ำดีกว่า โอ๊ย!(ลุกแล้วสะดุดขาตัวเอง)
นาย:เฮ้ยพี่เจ!ระวัง!
เจ้านายรีบพุ่งเข้ามาเอาแขนแกร่งรวบร่างของฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด หน้าผากของฉันชนกับหน้าผากของเจ้านาย ลมหายใจอุ่นๆรินรดตรงสันจมูก เมื่อระยะใบหน้าห่างกันแค่นี้ทำให้เราสองคนต่างถูกสายตาอีกฝ่ายกลืนกินเข้าไปอีกรอบ
นาย:พี่เจ(เสียงกระเซ้า)
เจ:อือ..(พูดได้แค่นั้น เพราะใกล้กันเกิน)
นาย:ผมอยากจูบพี่จนใจจะขาดอีกแล้ว ขอนะคับ นายทนไม่ไหวแล้ว
เจ:ก็จูบดิ
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!