-43-

341 6 0
                                    

*วัด*
ทั้งหมดพาหันเดินเข้าไปไหว้พระขอพร พรมน้ำมนต์กันยกใหญ่ก่อนที่จะเดินออกมาและแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง ป๊ากับม๊าก็ไปตีระฆังนำโชค จีนกับเจตก็พากันไปทำบุญเหรียญตามวันเกิด ส่วนนายกับเจก็เดินมาให้อาหารปลากันอีกฟากนึง
นายเหลือบมองเจเจที่อุ้มถุงขนมปังถุงใหญ่เบ่อเริ่มเอาไว้และใช้มือเล็กฉีกโยนให้ปลาทีละหน่อย สีหน้าของคนร่างเล็กดูจะเพลิดเพลินกับปลาที่มากันดำผุดดำว่ายแย่งกันงาบเอาอาหาร นายเห็นภาพนั้นก็อดยิ้มไม่ได้

แม่งไม่ได้จริงๆ ตอนนี้พี่เจน่ารักมาก><!-นาย

นายตัดสินใจเขยิบเข้ามาใกล้เจ
นาย:พี่เจชอบปลาหรอฮะ?
เจ:(มองนายนิดๆก่อนจะหันไปหาปลา)ชอบนะแต่ป๊ากับม๊าไม่นิยมให้เลี้ยงสัตว์ว่ะ
นาย:อ่อ(พยักหน้าตาม)
เจ:ถามไมว่ะ
นาย:ก็หน้าพี่เจดูมีความสุขจังพอเวลาให้อาหารปลา..จนนายอยากจะเป็นปลาบ้างล่ะเนี่ยพี่เจจะได้มองนายแบบนั้นบ้าง
เจ:สัส-///- ในวัดในวามึงก็เว้นบ้างก็ได้นะไอ้นาย(ฉีกขนมปังรัวใหญ่)
นาย:555แต่นายก็ทำให้พี่เจเขินไม่ใช่อ่อฮะ?(เอียงคอไปกระซิบใกล้ๆ)
เจ:(อมยิ้ม) ไอ้บ้า เยอะล่ะมึง ให้อาหารปลาไปเลยๆ
นาย:อิอิ...ว่าแต่ตอนที่เราขึ้นไปไหว้พระในโบสถ์กันอะพี่เจขอพรว่าอะไรหรอฮะ?
เจ:อยากรู้ไปทำม๊ะ กูไม่บอกก😛
นาย:โด่วว บอกหน่อยไม่ได้หรอนายอยากรู้นี่นา(อ้อน)
เจ:งั้นมึงก็บอกของมึงก่อนดิ
นาย:พี่เจอยากรู้ของนายอ่อ?(ยิ้มกริ่ม)
เจพยักหน้างึกงัก
เจ:บอกพี่หน่อยสิ(เสียงหวาน)
นาย:นายก็ขอพระท่านให้ความรักของเรา2คนอยู่ยั่งยืนยงกันไปชั่วลูกชั่วหลานแต่งงานกันมีลูกสักโหลนึงไง☺☺
เจ:โอ้โห มึงขอไปยันไหนเนี่ยไอ้นาย
นาย:นายมองการณ์ไกลงะ เป็นง่ะ น่ารักป่ะละฮี่(เอียงคอยิ้มโชว์เหล็กละลาย)
เจ:เด็กบ้า-///-
นาย:ตาพี่เจล่ะ บอกนายมาเลย
เจ:มึงไม่รู้อ่อว่าขอพรอะไรเขาห้ามบอกคนอื่นไม่งั้นมันไม่เป็นจริง555
นาย:ห๊ะ!?
นายถึงกับอ้าปากค้างหน้าซีดเผือกทันที จนเจถึงกับขำออกมา
นาย:เห่ยพี่เจหลอกนายอ่ะ!
เจ:เอ่า กูหลอกอารายยย5555(ตัวโยน)
นาย:พี่เจหลอกให้นายพูดอ่ะฮืออ(เบะปากงอน)
เจ:อะไรว่ะ กูไม่ได้หลอกซะหน่อยมึงอยากพูดเองถูกม๊ะ555
นาย:ชิไม่อยากให้ความรักของเราอยู่ยั่งยืนหรอถึงบอกให้นายพูดอ่ะ พี่เจขี้โกงไม่ต้องเลย นายงอนแล้ว!(สะบัดหน้ากอดอกงอน)

ชิบหายละจ้าาาอิเจจจจ

เจ:(จับแขนแกร่ง)เห่ย งอนจริงป่ะเนี่ยนาย
นาย:อื้ออ ไม่ต้องมาจับเลย ไม่ต้องๆ(งอนแก้มป่อง)
เจ:เห่ยไอ้นายอย่างอนดิ กูขอโทษๆน้าา
นาย:ไม่รู้ๆ นายงอนแล่ว!
เจคิดสักพักก่อนจะวางขนมปังปลาและเอื้อมมือไปประคองพวงแก้มเจ้านายบังคับให้ร่างสูงหันมาสบตากับเธอ
เจ:ไม่งอนนะค่ะคนดีของเจ น้องนายสุดหล่อของเจ เจขอโทษ
นายที่เก๊กงอนตั้งนานก็ต้องเก๊กแตกหลุดยิ้มและหน้าแดงเรื่อขึ้น พอคนของเจเจพูดหวานๆแบบนี้ทีไรเขายิ่งรู้สึกสติแทบจะแตกทุกครั้ง

น่ารักเกินไปแล้ววว><!-เจ้านาย

เจ:หายโกรธเจนะค่ะ?
นาย:คับผม^__^
เจ:ดีมาก และอยากรู้ใช่ป่ะว่ากูขอพรว่าอะไร กูไม่บอกหรอก ให้ตายยังไงก็ไม่บอก
นาย:ทำไมอ่ะ?
เจ:อ้าว ก็ถ้ากูบอกพรนั้นก็ไม่เป็นจริงดิ่ มึงอยากให้พรของเราสองคนไม่เป็นจริงอ่อ?
นาย:(ตาลุกวาว)พี่เจขอพรให้เราสองคนอ่อฮะ?
เจ:อื้อ(อมยิ้มและพยักหน้า)
นาย:-///-!! พี่เจทำตัวน่ารักอีกแล้วอ่ะ

จีน:นายเจขึ้นรถได้แล้วน้าาา~!!
ทั้งเจกับนายพากันผละออกจากกัน
นาย:คับบบ!! ป่ะพี่เจ ขึ้นรถกัน(ยื่นมือให้จับ)
เจมองมือนายและยิ้มก่อนจะยื่นมือไปคว้ามือนายมากุมเอาไว้ นายจูงมือเจถึงรถแต่พอจะก้าวขึ้นเจก็รั้งเอาไว้ก่อน
เจ:ไอ้นายมีไรจะบอก
นาย:อะไรฮะ?(หันหน้าไปหา)
เจ:เออยื่นหน้ามาก่อน
นายทำตามและ
เจ:ฟ๊อดดด!!
นาย:พี่เจ>\\<!!(จับแก้มที่โดนหอม)
เจ:กูหมั่นเขี้ยว
นาย:ถึงบ้านพักพ่อจะฟัดให้เข็ดเลยคอยดู!

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now