-40-

349 6 0
                                    

เจวาดแขนกอดเอวของนายแน่นในขณะที่อีกคนกำลังขับMSXของเธออยู่ เจแอบลอบมองนายด้วยกระจกมองหลัง
เจ:แล้วมาได้ไงหรอ
นาย:อ้อ..ไอ้เฟรมมาส่งฮะ
เจ:มาส่ง?
นาย:ก็นายเห็นไอ้มินมันขับรถพาพี่มานอกเส้นทางเลยตามมาดู
เจ:(คิดทบทวน)นี่มึงตามกูมาตั้งแต่แรกเลยหรอ?
นาย:ใช่..ก็นายเป็นห่วงพี่เจนี่ นายไม่ไว้ใจใครทั้งนั้นถ้าพี่เจไปอยู่คนอื่นอะนายก็ห่วงหมดแหละ
เจ:>\\\<!!
เจแอบเขินอยู่ข้างหลังนาย
นาย:อะๆเค้ารู้นะว่าตะเองแอบเขินเค้าอ้ะ
เจ:ตะเองพ่องสิไอ้บ้านาย-//-!(ทุบหลังนาย)
นายขำออกมาก่อนจะจอดมอไซค์ข้างทาง เจทำหน้างงใส่นาย
เจ:เด่ะนะมึงจะจอดรถทำไมอ่ะ?ปวดฉี่หรอ?
นายส่ายหน้ารัว
นาย:พี่เจประคองรถให้นายหน่อยสิ
เจทำตาม ส่วนนายก็ลงจากรถและก้าวคร่อมรถอีกรอบแต่คราวนี้เขาจงใจที่จะหันไปประจันหน้ากับเจเจที่ทำหน้างงอยู่ ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆคนหน้าสวย นายจ้องมองหน้าของเจอยู่สักพัก เขาไม่พูดอะไรจนเจชักงง
เจ:มึงจ้องกูทำไมอ่ะ มีอะไร?
นาย:ป่าวนายไม่มีอะไร(ยิ้มอ่อน)
เจ:แล้วจะจงใจหันมาจ้องขนาดนี้ทำไม?(นั่งหันหน้าใส่กันขนาดนี้)
นาย:พี่เจเคยอยากจ้องหน้าใครนานๆให้ตัวเองชื่นใจป่ะล่ะ อืม..ตอนนี้นายกำลังรู้สึกแบบนั้นอยู่
นายใช้มือทั้งสองข้างประคองพวงแก้มใสที่เลอะคราบน้ำตาของเจอย่างอ่อนโยน ดวงตาคมกริบมองสำรวจคราบน้ำตาก่อนที่จะใช้นิ้วเรียวเกลี่ยคราบน้ำตาออกจากหน้าเจ
นาย:บนหน้าสวยๆไม่ควรจะมีน้ำตาแบบนี้เลย
การกระทำของนายทำให้เจรู้สึกหัวใจเต้นผิดจังหวะ
นาย:พี่เจเจ็บมากมั้ย?เป็นอะไรหรือป่าวหืม ไหนบอกนายหน่อยได้ไหม(ยื่นหน้าไปสบตาใกล้ขึ้น)
เพราะความใกล้ทำให้เจได้แต่ส่ายหน้า
เจ:นาย😭
นาย:อย่าร้องไห้นะคนดีของนาย
ก้มลงไปจูบซับน้ำตาเจ นายเกลี่ยผมที่ปกหน้าผากของเจและยื่นหน้าขึ้นไปพรมจูบเบาๆที่หน้าผากขาวก่อนจะก้มลงมาสบตาพลางคลี่ยิ้ม
นาย:พี่เจ
เจ:หืม
นาย:ยิ้มให้นายดูหน่อยได้มั้ย?นายไม่อยากเห็นพี่เจร้องไห้อีกแล้ว(พูดใกล้ๆ)
เจ:ไม่เอาหรอก รีบกลับบ้านกันเถอะ-//-!!
เจที่เขินแทบจะเก็บอาการไม่อยู่จะจับมือนายออก
นาย:อื้ออก็นายอยากเห็นนี่ พี่เจอ่ะยิ้มน่ารักมากกว่าใครต่อใครที่นายเจอมาอีก
เจ:ไอ้บ้า-///-
นาย:ยิ้มดิ่ไม่ได้ให้เขิน
เจ:สัด(ทุบอกนายแก้เขิน)
นาย:555ยิ้มนะ นายอยากเห็น
เจ:พลัดกันดิ มึงก่อน
นาย:ก็ได้ แต่พี่เจต้องทำนะ
เจ:เออๆ
จากนั้นนายก็คลี่ยิ้มจนตายี๋เหล็กดัดฟันออกก่อนจะใช้มือข้างนึงจิ้มแก้มตัวเองพลางเอียงคอใส่เจ

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now