นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เจเจได้เจอกับพ่อกับแม่ของฝั่งเจ้านาย รู้สึกเกร็งไม่เบาเลยคราวนี้ ยิ่งไอ้นายนี่ดันกระชากลากถูให้เข้ามาร่วมโต๊ะกินข้าวเย็นด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา4คน(พ่อ/แม่/นาย/เจ)แล้วก็ยิ่งเกร็งจนได้แต่มองจานข้าวไม่กล้าหยิบช้อนขึ้นมาตักกิน นายที่รู้ว่าร่างเล็กข้างๆเขาเกร็งอยู่ก็ตักอาหารใส่จานเจและเอียงคอมายิ้มอ่อนโยน
นาย:พี่เจไม่ต้องกลัวป๊าม๊านายนะ เขาก็น่ารักเหมือนนายนั่นละ
เจ:สัด(เป็นใครๆก็เป็นล่ะว่ะอีหอย)
ป๊า:หนูเจคบกับไอ้น้องนายนานยังลูก?(ยิ้ม)
เจ:ก็พอควรคะ(ยิ้ม)
ม๊า:นี่ไอ้เจ้านายลูกเรามันก็ตาถึงเหมือนกันนะเนี่ยเลือกได้สวยซะขนาดนี้(มองเจและยิ้มกริ่ม)
นาย:(คว้าเจมาโอบไหล่แสดงความเป็นเจ้าของ)เป็นไงล่ะป๊าม๊า พี่เจของนายสวยที่สุดเลยใช่ปะละ เนี่ยคนเนี้ยนายรักจริงหวังแต่งนะฮะบอกโลย!
เจทุบอกแกร่งของนายทันที
เจ:ไอ้บ้ามึงพูดไรเนี้ย-//-
นาย:ก็พูดความจริงไง นายพูดเรื่องจริงนะ
ม๊า:จ้าาาๆไอ้น้องนาย แสดงความเป็นเจ้าของกันขนาดนี้ป๊ากับม๊ารู้ล่ะว่าจริงจัง(ยิ้มรู้กัน)
ป๊า:แล้วนี่หนูเจติดมหาลัยที่ไหนบ้างแล้วยัง?
นาย:ติดแล้วฮะ พี่เจของนายติดม.ธรรมเลยนะ คณะวารสารที่พ่ออยากให้นายเข้าไง
ป๊า:หู้ววจริงหรอหนูเจ?
เจ:จริงค่ะ ก็ผลสอบเพิ่งประกาศวันนี้เจเลยรีบมาบอกนายมันอ่ะค่ะ..เพราะที่ติดที่นี้ได้(หันหน้าไปมองนาย)ส่วนหนึ่งก็มาจากนายนั่นแหละค่ะ
นาย:>\\<!
ม๊า:ไม่ได้เห็นน้องนายเขินนานแล้วนะเนี่ยย
นาย:ม๊าอ่า อย่าล้อนายดิ-//- (ยื่นหน้าหาเจ)พี่เจด้วย หยุดทำตัวน่ารักให้นายเขินสักนิดไม่ได้ไง๊
เจยักคิ้ว
เจ:ไม่ชอบงะ
นาย:ชอบดิ ชอบมาก
เจ:บ้า>\\<!
ป๊ากับม๊าเห็นเจกับนายก็ยิ้มเอ็นดูก่อนที่ม๊าจะตักกับข้าวใส่จานเจ
ม๊า:กินเยอะๆนะลูกเจมาเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้ต้องกินเก่งนะ
เจ:>\\<!(หันไปมองนายที่ยักคิ้วน่ารักใส่)
เมื่อกินข้าวกันเสร็จเจ้านายกับเจก็เตรียมลุกจากโต๊ะอาหาร
ป๊า:อ้าวจะไปไหนกัน?
นาย:ก็นายจะไปส่งพี่เจที่หน้าบ้านอ่ะฮะ
ม๊า:ทำไมส่งแฟนตัวเองแค่หน้าบ้านเองล่ะ ก็ไปส่งที่บ้านเลยสิน้องนาย นี่มืดแล้วจะให้ขี่รถไปคนเดียวได้ไง
เจ:เอ่อไม่เป็นไรหรอกค่ะคือเจขี่รถมาเองด้วย เด่ะเจกลับเองก็ได้ค่ะ
ป๊า:เห่ยไม่ได้นะ เป็นผญ.ขี่มอไซค์ตอนกลางคืนมันอันตราย ให้น้องนายไปส่งนั่นละหนูเจ และพน.เช้าให้มันขี่รถหนูไปรับที่บ้านอีกที
นาย:ถ้าป๊าให้นายไปส่งพี่เจได้แสดงว่าป๊าก็ให้นายขับBMพ่อได้อ่ะดิ
ป๊า:ทำไมจะไม่ได้ล่ะ จะใช้ก็ใช้เลย
นายตาลุกวาวทันที
นาย:ป๊าพูดจริงป่ะเนี่ย!
ป๊าพยักหน้า
นาย:เยส!!นายรักป๊าที่สุดเลย!(วิ่งไปกอดคอป๊า)
ป๊า:อ่าๆไปส่งแฟนได้ล่ะไป หนูเจดูมันด้วยนะอย่าให้มันขับรถไว
เจ:(ยิ้ม)ได้ค่ะ
นาย:ฮี่พี่เจ ไปกันเถอะเด่ะนายไปส่งนะฮะ
วิ่งมาคว้ามือเจด้วยรอยยิ้มและไม่ลืมที่จะเอากุญแจรถจากป๊ามาไว้ในมือ เจ้านายพาเจวิ่งมาที่โรงรถและกดสวิตซ์ปลดล็อครถBMคันดำสวย ทั้งนายและเจเข้าไปนั่งในรถ
เจ:(มองนายที่สตาร์จรถแล้ว)มึงขับรถเป็นด้วยหรอว่ะ ไม่ยักกะรู้
นาย:ก็พอไปได้ฮะ ป๊าชอบให้นายลองขับตอนไปเที่ยวบ่อยๆ
เจ:ก็ไม่เห็นจะบอกกูสักคำ
นาย:(หันมองเจและยื่นหน้ามาจนจมูกโดนแก้มนิ่มของเจ)ไม่งอนนะคับคนดีของนายหืม(คลอเคลียจมูกกับแก้มเจ)
เจ:(ดันอกแกร่ง)ไอ้บ้า>\\\<!!
นาย:อิ้อิ้ เด่ะคืนนี้นายขับรถพาเที่ยวเองนะ
เจ:อ้าว เถลไถลนี่หว่ากูจะฟ้องป๊ามึงไอ้นาย
นาย:ฟ้องทำไมอ่าไม่อยากอยู่กับนายนานๆอ่อหืมม
เจ:(หันหน้าไปเอาจมูกชนจมูกโด่งๆของนาย)อยากดิอยากมากด้วย(คลอเคลียจมูกแบบหมั่นเขี้ยวสุดๆก่อนจะหันหน้าหลบไปเขิน)
นาย:>\\\<!!ทำตัวน่ารักงี้เด่ะก็เพิ่มทริปหรอก
เจ:เพิ่มทริปไรว่ะ
นาย:ก็เพิ่มทริปพาขับรถเที่ยวคืนนี้..เป็นทำกิจกรรมทางกายบนรถไงอิ้อิ้☺
เจ:(ทุบอกนาย)ไอ้บ้านายไอ้ทะลึ่ง!-//-
นาย:นายก็เป็นแต่กับพี่เจเท่านั้นล่ะฮะ(ยิ้มน่ารัก)
เจ:-///-เออๆมึงจะขับได้ยัง?
นาย:โอเคฮะแต่เอ้ะ อย่าเพิ่งๆยังออกไม่ได้
เจ:ทำไมว่ะ ลืมของหรอ?
นาย:ป่าวฮะแต่พี่เจลืมรัดเข็มขัดนะ
เจ:อ่อ โอเค(จะคว้าเข็มขัดมารัดแต่นายก็คว้ามือเจหยุดเอาไว้ก่อน)
นาย:เด่ะนายใส่ให้
เจ:เห่ยไม่เป็นไรอ๊ะ-//-
เจถึงกับนั่งตัวตรงแทบไม่ทันเมื่อจู่ๆร่างสูงก็โน้มตัวมาเบียดเธอและเอื้อมมือที่จับมือเจอยู่ไปดึงเข็มขัด และฉวยโอกาสหันหน้าไปสบตากับเจใกล้ๆพลางเอาจมูกคลอเคลียกับจมูกเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว
ด้วยความที่ใกล้เกินไปทำไมเจเผลอกลืนน้ำลายเหนียวคอก่อนจะค่อยๆหลับตาลงและ
คลิ๊ก!
เสียงเข็มขัดล็อคเสร็จเรียบร้อย นายที่เห็นอีกคนเคลิ้มก็ขำเบาๆ
นาย:เคลิ้มเลยนะพี่เจ อยากให้นายจูบหรอหืม?
เจ:กวนตีนกูหรอไอ้นาย
นาย:ป่าวซะหน่อยล่ะพี่เจอยากให้นายจูบป่ะละ
เจ:ป่าวกูไม่ได้อยากให้มึงจูบ
นาย:อ้าว
เจ:แต่กูอยากจูบมึงเองเนี่ยแหละ
เจใช้มือเล็กเอื้อมไปดันท้ายทอยของนายให้เข้ามาประกบปากกับตนอย่างเร้าร้อน ลิ้นทั้ง2หยอกล้อกันอย่างดูดดื่มก่อนที่จะผละออกจากกัน
นาย:-//-! เด่ะจับปล้ำแม่งซะตรงนี้เลย(จะพุ่งไปปรับเก้าอี้เจลง)
เจ:(ดันนาย)เห่ยใจเย็นนะสัส มึงรีบขับพากูเที่ยวได้ล่ะ
นาย:เปลี่ยนเรื่องเลยนะพี่เจ
เจ:มึงแหละ รีบเลย
นาย:ก็ได้ฮ้ะ
นายเหยียบคันเร่งออกสู่ถนนใหญ่ ตอนนี้ประมาณ2ทุ่มแล้ว นายแอบเหลือบมองหน้าเจที่กำลังนั่งมองดูวิวข้างทาง เห็นเจเผลอยิ้มน่ารักเขาก็แอบยิ้มตามแบบไม่รู้ตัวก่อนที่จะจงใจค่อยๆเอื้อมไปกุมมือเจเอาไว้ แสงไฟตามทางยิ่งทำให้บรรยากาศมันโรแมนติกขึ้นมา เจมองมืออบอุ่นของนายและกุมมือเจ้านายกลับอย่างอ่อนโยน
นาย:พี่เจชอบไหม
เจ:ชอบดิ่ชอบมาก
นาย:งั้นนายขับไปเรื่อยๆนะ
เจ:ป่าว กูหมายถึงชอบมึงต่างหากอ้ะนาย😜
นาย:>\\<!!เล่นงี้จะให้นายปล้ำจริงๆใช่ป่ะ จัดให้ได้นะ จอดรถตรงนี้เลยก็ได้นะฮะ(ทำท่าจะเลี้ยวจอดจริง)
้เจ:เห่ยๆมึงพอเลยๆ ขับต่อไป ตอนไปทริปตอนไหนมึงเล่นกูซะน่วมแทบยืนไม่ขึ้นเลย ตอนนี้ยังปวดอยู่เลยนะไอ้นาย(ใช้นิ้วดันหน้าผากนาย)
นาย:ก็เพราะใครเล่า พี่เจนั่นละ ไม่ยอมเชื่อใจนายเอง จัดหนักแม่งเลย
เจ:สัด เออ กูขอโทษ ตอนนี้กูเชื่อใจมึงแล้วนะค้าา(ขยี้ผมนาย)
นาย:อื้ออ ดีๆ ถ้าไม่เชื่อใจนายจะปล้ำให้เข็ด
เจ:งั้นไม่เชื่อใจดีกว่า(แกล้ง)
นาย:(มองเจ)อ่ะๆ พูดเองล่ะนะ(จะเลี้ยว)
เจ:เห่ยยยยยกูพูดเล่นมั้ยล่ะแหมมมพอเลยมึงอ่ะทะลึ่งตลอด ขับรถไปเลย
นาย:อิ้อิ้ นายก็เป็นแค่กับพี่เจนะจะบอกให้ ฟ็อดด!!(หอมแก้มอย่างไว)
เจ:อุ้ย! ไอ้บ้านาย-///-!!
นาย:(ยิ้มทะเล้น) ว่าแต่วันนี้กินข้าวกับป๊าม๊านายแล้วเป็นไงบ้างฮะพี่เจ?
เจ:ดีนะ ป๊าม๊ามึงน่ารักดี และเขารู้ป่ะว่ามึงเป็นเกย์?
นาย:เคยเป็นก็พอ
เจ:เออนั่นละ
นาย:(ส่ายหน้า)นายเนียน
้เจ:โอ้โหไอ้เด็กไม่ดี(ใช้นิ้วดันหัวนายจนเอียง)
นาย:อื้ออนายขับรถอยู่นะ
เจ:แล้วทำไมมึงไม่บอกป๊าม๊ามึงล่ะ
นาย:จะบอกทำไม ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นแล้วไงฮะโด่ว
้เจ:กูหมายถึงตอนที่มึงเป็นถูกม๊ะ?
นาย:พี่เจก็พูดได้นิ จะป๊าม๊าใครสักกี่คนจะยอมรับได้
เจ:เออว่ะ(ลืมนึก)
นาย:(เอียงคอไปยิ้มโชว์เหล็กใส่เจ)แต่ป๊าม๊านายยอมรับพี่เจเป็นลูกสะใภ้ได้นะฮะ
เจ:>\\\<! ไอ้บ้า มึงก็คิดไกลเกินไปล่ะ
นาย:อ้าว ไม่ดีหรอ คิดการณ์ไกลว่าพี่เจกับนายต้องมีครอบครัวด้วยกันและมีลูกสักประมาณโหลสองโหลเอาให้เลี้ยงกันไม่หวัดไม่ไหวเลยดิ(กัดปาก)
เจ:-/-ไอ้บ้าาลูกโพ่งมึงเป็นโหลแง่ะ คนนะโว้ยไม่ใช่หมาจะออกลูกได้ขนาดนั้น
นาย:ได้ดิ พี่เจก็รู้ว่าน้ำนายมันคุณภาพดี ก็เคยลองแล้วไม่ใช่หยอที่รักจ๋า(กัดปากหื่นใส่เจ)
เจ:ทะลึ่ง! >\\<
นาย:ทะลึ่งไรนายน่ารักจะตาย
เจ:มึงนี่มันหลงตัวเองไม่เบาเลยนะไอ้นาย
นาย:และพี่เจอ่ะหลงนายบ้างป่ะอ่ะ
เจ:(ยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนตัวสูง)ถ้ากูไม่หลงคงไม่คบกับมึงตั้งแต่แรก
นาย:-///- พี่เจอ่ะ ชอบทำนายเขิน
เจ:มึงอ่ะชอบทำให้กูเขินกว่าม๊ะเด็กบ้า-//-
(ไม่ต้องเถียงกันมึงก็ทั้งคู่แหละจอบอ!-อิไรท์)
นาย:เอ้อ..แล้วที่ม.ต้องไปยืนยันการติดอะไรอีกป่ะฮะ? ถ้ามีเด่ะนายจะได้ไปเป็นเพื่อน
เจ:ไปเป็นแฟนเลยได้ป่ะล่ะ
นาย:พี่เจ>\\\<!!
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!