ถึงโรงเรียน
เจ: อ้าว ไอ้เบส! วันนี้ผีเข้าไงว่ะ มาเร็วได้เนี๊ย
เบส:แหมม ให้กูเป็นคนดีกับเขาบ้างเห๊อะ โดนหักคะแนนมาเยอะล๊ะ(กอดคอเจ)
เจ:5555
เบส:ว่าแต่มึงเหอะ เป็นไงบ้างผัวเด็กมึงอ่ะ
เจ: ผัวอะไรมึง รุ่นน้องๆ
เบส:ขนาดนี้ล๊ะ ยังจะมารุ่นนงรุ่นน้อง ุได้กันยัง?
เจ:พ่องเสะ! (แค่จูบเองไอ้สัส=//=)
เบส:555เขินเชียวนะมึง จะเอาก็รีบนะมึง คนรอไอ้เจ้านายมันเยอะแยะ
เจ:เออน่า พูดกรอกหูกูทุกวันจนจะท่องจำขึ้นใจล่ะ
เบส:ดีๆ กูคอยดูพวกมึงอยู่ๆ
เจ:ไม่เสือก ถูกม๊ะ
เบส:ไม่ได้หรอก ไปโรงอาหารเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ หิวว่ะ เด่ะค่อยเข้าห้องกัน
เจ:เคๆ
*เดินไปที่โรงอาหาร*
ซื้อน้ำกันเสร็จสับก็พากันจะเดินขึ้นอาคาร
เจ้านาย:พี่เจ! (วิ่งออกจากโรงอาหารมาหา)
เจ:อ้าว...ไอ้นาย มาเช้าเหมือนกันนี่หว่า
เบส:สาระมีมาแว้ววว~
เจ:ไอ้นี้ ไม่ล้อไม่ตายถูกม๊ะ?
นาย:*หัวเราะเบาๆ*
เจ:มากินข้าวหรอ?
นาย:ใช่ฮะ พี่อ่ะ?
เจ:ซื้อน้ำเป็นเพื่อนไอ่เบสอ่ะ แล้วมีเพื่อนนั่งกินป่าว? ให้นั่งเป็นเพื่อนมั้ย?
เบส:(เอียงคอกระซิบ)ไม่ค่อยแรดเลยนะมึงเนี๊ย
นาย:มีๆ นายมีเพื่อน นั่นไง(ชี้ไปทางกลุ่มเพื่อนตัวเองในโรงอาหารซึ่งก็กำลังทำหน้าทำตาจะล้อไอ้นาย)..เอ๋~~ หรือว่าพี่อยากจะมานั่งด้วยกันอ่ะ ได้นะๆ (ยิ้มกริ่ม)
เจ:เรื่องอะไร มีเพื่อนก็นั่งกับเพื่อนไป
เบส:เล่นตัวจังนะมึง (เอียงคอกระซิบด่า)(สักหน่อยๆน่า-เจกระซิบ)
นาย:แล้วสร้อยที่นายให้ยังเก็บดีป่าว?
เจ:(ล้วงกระเป๋าตังค์หยิบสร้อยออกมา) นี่งะ
นาย:(ยิ้มน่ารัก) เดี๋ยวตอนเย็นพี่ไปซื้อของทำบอร์ดกับนายหน่อยดิน้า~ (ทำหน้าอ้อน)
เจ:เอ๊า ไปกับเพื่อนดิ เพื่อนมึงเยอะแยะ
นาย:ก็ไม่ได้อยากไปกับเพื่อนนี่นา อยากไปกับพี่เจนั่นแหละ
เบส:ยิงใส่เพื่อนพี่หลายนัดแล้วน่า..เบาหน่อยๆ
นาย:>/////<
เจ: เออๆๆๆๆ ตอนเย็นก็มารอหน้าอาคารแล้วกัน เดี๋ยวไปเป็นเพื่อน
นาย:จริงน๊ะ!!! ไปแน่นะ!(ดีใจ)
เจ: จริงดิ จะหลอกทำไม
นาย:เยส! พี่เจใจดีจังเย้ย^3^~(ยิ้มตายี๋)
เจ:(เชี่ย หยุดน่ารักสักวิได้เปล่าวะแม่ง=/= เก๊กแป๊ป)
นาย:งั้น นายขอเบอร์พี่หน่อยสิ เดี๋ยวมาแล้วไม่เจออ่ะ
เจ:เรื่องอะไรจะให้
นาย:0_0 อ้าว แล้วถ้านายมารอแล้วไม่เจออ่ะ
เจ:ก็..(เออว่ะลืมคิดไป)
เบส:เล่นตัวเกิน อดแดกนะมึง ให้เห๊อะ! ขนาดนี้ล่ะ(กระซิบ)
เจ:อ่าๆ 080-563-xxx
นาย:(หยิบมือถือมาเมมอย่างไว) โอเค งั้นตอนเย็นเดี๋ยวนายโทรหานะฮะ^^
เจ:ตามนั้น
เบส:(แอบยกนิ้วโป้งให้) ทำดีมากเพื่อน
เจ:(ยักคิ้วให้สักที)พลั่ก!
เจ:โอ๊ย! เจ็บวุ๊ย! ใครชนว่ะ! (หันไปมองทางร่างของเด็กผู้หญิงที่ชนใส่เมื่อกี้)
??:พี่เจเจใช่มั๊ยค่ะๆๆ?!!
เจ:ห๊ะ ใช่ๆ มีไรอ่ะน้อง รีบเชียว ใจเย็นๆก่อน
??:คือ...หนูแอบปลื้มพี่มานานแล้วอ่ะ พี่เจเจค่ะ! หนูชอบพี่น๊ะ!
เจ:ห๊ะ! (เดี๋ยวนะ กูตั้งตัวไม่ทัน=[]=)
เบส:ชิบหายแล้วไอ้เจ (ชี้ไปทางเจ้านายที่ยืนอ้าปากค้างหน้าช็อคไปตามๆกัน)
เจ:น้องๆ ใจเย็นก่อนนะ
??:พี่ไม่ชอบหนูก็ไม่เป็นไรหรอกนะค่ะ แต่หนูชอบพี่ แค่ได้บอกพอใจแล้ว(วิ่งหนีไปทันที)อ้าวมาทิ้งระเบิดใส่กูแล้วทิ้งกูเลยหรอไอ้น้อง
เจ: ไอ้นายคือ..
นาย:เดี๋ยวนายโทรหาตอนเย็นนะ (เดินก้มหน้ากลับเข้าโรงอาหาร)
เจ:ชิบ..หาย
เบส:มึงนี่มันเนื้อหอมจะเกย์จะเลสเบี้ยนเลยนะ
เจ:อย่าล้อ กูไม่ขำไอ้เบสไอ้เหี้ยย เจ้านายแม่งนอยด์แน่เลยเนี๊ยยยย หรือว่าไม่ว่ะ เห๊อะๆ ไม่มีทาง กูว่านอยด์ชัวร์! ฮือออออ~
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!