หลังจากที่เจเจขับmsx(ยืมเฮียมา)ไปส่งเจ้านายแต่งตัวที่บ้านปุ๊ปก็สปีดขับเข้ารร.อย่างไว
นาย:โห๊ยพี่เจ ขับรถงี้ได้ไงเนี่ย
พอลงจากรถได้ก็บ่นอุบทันที
เจ:5555กลัวแงะ?
นาย:กลัวดิใครมันจะไม่กลัวเล่า พี่เล่นแซงซ้ายแซงขวาเงี่ยะ มันอันตรายนะ
เจ:(ถอดหมวกกันน็อค)ก็กูมันอันตรายไง ไม่อยากยุ่งจะเลิกเป็นแฟนก็ได้นะ ให้เวลาคิด555
นาย:ใครบอกไม่อยากยุ่ง นายต้องอยากยุ่งกับพี่อยู่แล้ว(ทำหน้ามุ่งมั่น)
เจ:เอ๊า ก็เมื่อกี้ยังเห็นบ่นอยู่เลอะ
นาย:บ่นไปงั้นล่ะ (นายยื่นหน้า)ไม่มีใครเหมาะกับพี่ได้เท่านายแล้วเชื่อเลย
เจ:อ๋อหรอ
นาย:ใช่
เจ:กูจะคอยดูว่าจริงมั้ยนะไอ้น้อง(ตบบ่านาย) ไปๆไปเรียนได้ล่ะ
นาย:อื้ออ! ยังไปไม่ได้
เจ:อะไรอีกล่ะ
นาย:(ทำแก้มป่องข้างนึงและจิ้มเบาๆ)
เจ:มึงนี่นะ อะจุ๊บ!
นาย:พลังมาเต็มมม ไปล่ะนะคับ ตั้งใจเรียนนะ (ทำปากจุ้บน่ารักใส่เจเจ)
เจ:มึงบอกตัวเองเถอะไอ้เด็กบ้า
นาย:5555รักพี่เจจังเลย!!
เจ:>\\< ไอ้นายอย่าตะโกน!!
นาย:ทำไมอ่ะ ก็นายรักพี่เจนี่!โว๊วว!!
เจ:ไอ้นาย!!ชู่วว คนอื่นมองหมดแล้ว(เชี่ยกูเขินนะเฮ้ยย><!!)
นาย:ไปจริงๆแล้วนะคับ!
เจ:เออๆๆ
เจส่ายหน้ากับความทะเล้นของเจ้านาย ก่อนจะมาหยิบกระเป๋าขึ้นสะพายพาดหลังและเดินขึ้นอาคารม.6ไปที่ห้องเรียนของตัวเอง
พอมาถึงห้องเรียน เพื่อนที่อยู่ข้างในห้องก็ถึงกับปรี่เข้ามาหาเจเจกันด้วยความเป็นห่วง
กัส:ไอ้เจจเมื่อวานมึงไปอยู่ไหนมาว่ะ ไปเอาเอกสารแค่นิดเดียวแล้วหายไปเลยนะมึง!
เบส:หรือว่ามึงโดนผีรุ่นพี่หลอกจนสลบไปว่ะ มึงโอเคป่าวเพื่อน
เจเจ:อื้อหื้อ กูไม่เป็นไรเว่ย แล้วผีสางอะไรของพวกมึงอ่ะกูไม่เจอหรอก จะเจอก็อีแค่คนมันแกล้งกู
แทน:ใครแกล้งมึงว่ะเจ?
เจ:พวกไอ้เหี้ยยีน มันล็อคประตูอาคารขังกูไว้ ให้กูออกไม่ได้ ดีที่ลุงมาเจอกูถึงรอด
กัส:โห
เจ:ปะ
เบส:ไปไหน?
เจ:ไปเอาคืน
เจเดินนำกัส เบส ปลายมาที่หน้าห้องม.6/7ในมือข้างนึงกาวตราช้างอยู่4หลอด
ปลาย:อีเจ มึงเอากาวตราช้างมาทำไมว่ะ พวกกูสงสัยนานล่ะ
เจ:หึ เดี๋ยวมึงก็รู้ เอาไปคนละหลอดเพื่อน(แจกกาวตราช้างให้เพื่อนคนละอัน)
กัสเบสปลายมองหน้ากันก่อนจะ
กัส:เด๋วนะ ไอ้เจมึงอย่าบอกนะว่า...
เจ:(ยักคิ้วทำหน้าสะใจก่อนจะเดินไปชะโงกหน้าไปดูลาดลาวในห้อง) อ๋า เข้าทาง พวกมันไม่อยู่เลยสักตัว ปะ พวกมึง! ตามกูมา
กัสเบสและก็ปลาย เดินถือกาวเข้ามาแบบงงๆ
คนในห้องต่างพากันมองแขกจากห้องอื่นที่เดินดุ่มเข้ามากันใหญ่
เจเดินตรงไปที่โต๊ะของยีน และ..บีบกาวตราช้างละเลงทั่วเก้าอี้
เจ:นี่ๆๆๆ มึงตายอียีน!!(แค้น)
กัส:เห่ยไอ้เจ มึงไม่แรงไปหรอวะ
เบส:แรงเหี้ยไรล่ะ มันขังเพื่อนเรานะมึง ปะ ทำบ้างๆ (ลากกัสกับปลายไปละเลงบ้าง)
เจ:เชี่ยมันมาล่ะ!! (เจให้สัญญาณเมื่อเห็นกลุ่มไอ้ยีนเดินมาใกล้เข้าห้อง พอมันเข้าก็ตีเนียนทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้กันอย่างมิได้นัดหมาย)
ยีน:อ้าว ไอ้เจ ได้ข่าวเมื่อวานโดนขังไมใช่หรอว่ะ5555
วาย:เอ๊ะ หรือว่าอยู่ในอาคารทั้งคืนเลยล่ะ5555
เจ:(หัวเราะไปเถอะพวกมึงฮึ่ม-เจ)
ยีน:ขำว่ะ (นั่งลง) เห่ย!! เหี้ยไรว่ะเนี่ย?!
วาย:กรี๊ดด!!กูลุกไม่ได้
พวกเจ:555555555!!!!(หัวเราะสะท้านลั่นห้องและเดินเข้าไปกอดอกชมผลงานตัวเองใกล้ๆ)
เจ:เปนไรกันอ่ะ ตูด-ติด-เร๊อะ!
กัสเบสปลาย:555555!!!
ยีน:ไอ้เหี้ยเจ มึงทำอะไรเก้าอี้กู!(ค้อน)
เจ:(ชูกาวขึ้นมา)ตราช้างนิดหน่อย
ยีน:มึง!!(เหวี่ยงมือจะต่อย)
เจ:อ้ะๆๆ มึงจะต่อยกูก็ลุกให้ได้ก่อนนะ(ตบบ่ายีนแรงๆ)
ยีน:ไอสัด!(ด่าได้ยั่งเดียว)
วาย:อีเจ มึงมันเหี้ย!
เจ:อ้าว ด่ากูงี้ก็สวยดิ(เดินไปหา) จิงๆกะจะไม่เล่นมึงแล้วนะอีวาย
วาย:มึงมันแรดอีเจ!
เจ:แรดไม่แรดก็เรื่องของกู!(ถลึงตา)
วาย:อีดอก!
เจ:มึงสิอีดอก!โครม!!
วาย:กรี๊ดดด!!!!อีเจ อีเหี้ยยย!!!!
วายถึงกับกรี๊ดลั่นห้องเมื่อเจเจใช้เท้าทีบเก้าอี้ของวายจนหงายไปกระแทกกับพื้นอย่างแรงจน..กระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพู
เจ:5555ว๊ายยย!!อีดอก กางเกงในออกละมึง
กัสเบสปลาย:555555!! (ถึงกับกั้นขำเอาไว้ไม่อยู่)
วาย:ฝากไว้ก่อนเถอะมึง(ชี้หน้าเจทั้งๆที่อีกมือก็ปิดกระโปรงไว้และยังนอนคาเก้าอี้อยู่อย่างงั้น)
เจ:ฝากไว้ก็อย่านานนะอีวาย เด่ะกูลืม!! ส่วนมึงไอ้ยีน..(เดินไปหา) กูขอโทษนะที่บอกว่าคิดกับนายแค่พี่น้อง กูไม่คิดนิว่ามึงจะจีบน้อง อีกอย่าง นายมันชอบกูไม่ได้ชอบมึงโอเคนะ! (แสยะยิ้มใส่)
ยีน:เหี้ยเจ มึงกับกูเป็นศัตรูกันชั่วชีวิต!!
เจ:(ชูมือทำท่าโอเคพร้อมขยิบตาปิ๊งๆ)
ยีน:สัส!
เจ:โอ้ย ไปเหอะ รำคาญเสียงนกเสียงกามันร้องว่ะเจหันหลังกับและไม่ลืมที่จะเรียกผองเพื่อนกลับด้วย
กัส:อื้อหื้ออีเจ ร้ายไม่สร่างเลยนะมึง
ปลาย:กูนึกว่าเราลาวงการนักเลงไปล่ะนะเนี๊ย พอมาทำอีกแล้วแม่งมันส์ว่ะ
เจ:หึ หาเรื่องกูนี่วอนตายสถานเดียวแหละไอ้สัส55555!!โว๊ยสะใจโว๊ยยยยยยยย!! -เจ
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!