-19-

615 7 0
                                    

*ในไลน์*
เจ้านาย:พี่เจกลับกี่โมง?เดี๋ยวนายรอ
เจเจ:กลับก่อนเลย มีทำบอร์ดอีก
เจ้านาย:ไม่เอา กลับด้วยกันดิ
เจเจ:กูกลับดึกนะ ประมาณสามทุ่มวันนี้จะทำให้เสร็จ
เจ้านาย: นายก็มีทำบอร์ดเหมือนกัน แต่เลิกทุ่มนึง
เจเจ:กลับไปก่อน ไม่ต้องต่อรอง
เจ้านาย:ก็ได้ๆ

นั่นเป็นข้อความสนทนาที่คุยกันในไลน์เมื่อ15นาทีก่อน และตอนนี้เจก็ยังนั่งงกๆๆทำบอร์ดอยู่กับเพื่อนๆ
แทน:ไอ้เจ มึงเอาไงต่อวะ ไอ้ยีนมันก็ไม่ใช่เล่นๆนะเว่ย พวกกูเป็นห่วงมึง (ไอ้กลุ่มแทนตะโกนมาจากอีกด้าน)
เจ:เอาเหอะ คนอย่างกูก็ไม่ยอมเหมือนกันแหละ
แทน:แต่มึงเป็นผู้หญิง มันเป็นผู้ชายนะ ยังไงแม่งก็ได้เปรียบกว่าอยู่แล้ว
เจ:เดี๋ยวก็รู้
กัส:ไม่เป็นไรนะมึง มีอะไรเดี๋ยวพวกกูช่วยจัด
(เบสและปลายพยักหน้าเสริม)
เจ:ขอบใจพวกมึงมาก (หันไปมองกลุ่มไอ้แทน) ส่วนพวกมึงขอบใจที่เป็นห่วงนะเว่ย แต่กูเอาตัวรอดได้อยู่ล่ะ ไม่ต้องห่วง(ยักไหล่ทำเป็นเล่นๆไม่อยากให้เพื่อนเครียด)
แทน:โอเค พวกกูไม่เป็นห่วงมึงแหละ มึงรีบเอาข้อมูลที่กูบอกให้ปริ้นไปติดบอร์ดเร็วจะได้เสด
เบส:เครๆ (ขวานหาของในกระเป๋า)

ผ่านไป 5 นาที

ปลาย:เอ๊า สัส หาเหี้ยอะไรนักหนา มึงไปติดเร็วๆสิเดี๋ยวอีแทนก็แดกกบาลเอาให้หรอก
เบส:เชี่ย ที่กูปริ้นเมื่อตอนกลางวันมันหายอ่ะ(ทำหน้าช็อค)
เจเจกัสปลาย:มึงว่าไงนะ!!!
กัส:หายไปไหนล่ะวะ
เจเจ:เออ มึงหาดีๆ
ปลาย:ไหนกูดูดิ๊(คว้ากระเป๋าไอ้เบสมาหาเอง)(เงยหน้าขึ้นมาหน้าซีด) สัสไม่มีจริงๆ
เจเจ:อีเบส! ร้านถ่ายเอกสารปิดแล้วนะ มึงคิดดีๆเลยเอาไว้ไหน
เบส:(นึกอย่างหนักก่อนจะ..)เชี่ย! นึกออกล่ะสัส กูลืมอยู่ใต้โต๊ะในห้องเรียนชัวร์!
ทั้งเจเจ กัส และปลาย ไม่ดิ ทั้งบางที่นั่งอยู่ตรงนั้นถึงกับหน้าซีดกันไปหมด
แทน:ตอนนี้ใกล้จะ2ทุ่ม กูไม่ขึ้นไปให้นะ
้กัส:เออกูก็ไม่ขึ้น
ปลาย:กูด้วย
เจ:ไมวะ
เจ:อ้าว ของกูก็หมด แล้วเอาไงต่อดีอ่ะ
นาย:อืมม คงต้องรอให้ลุงภารโรงมาเปิดและฮะ พี่เจก็อย่าใจร้อนดิ้
เจ:ไม่ร้อนได้ไงล่ะ ต้องเอาข้อมูลไปติดบอร์ดอีก ไอ้พวกนั้นคงจะเป็นห่วงแล้วล่ะมั้ง
นาย:(มองนาฬิกาข้อมือ)ตอนนี้ 3 ทุ่มกว่าแล้วนะพี่เจ พวกพี่ๆเค้าคงจะกลับกันหมดแล้วล่ะมั้ง
เจ:เห้ย มันอาจจะรออยู่ก็ได้ เดี๋ยวลองขึ้นไปเปิดหน้าต่างห้องตะโกนกัน

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now