หลังจากที่ไอ้บอสมันมาขู่เมื่อตอนกลางวัน ฉันก็นั่งเหมอไปยันไหนต่อไหน ในหัวมีแต่คำถามว่า ใช่หรอว่ะ?
กัส:ไอ้เจ มึงเหมออีกและนะ
เจ:...
กัส:อีเจ!
เจ: ห๊ะๆ มึงเรียกกูช้ะ
กัส:เออไอสัส มึงโอเคป่าวเนี่ย? (มามือมาแตะหน้าผาก)
เจ:(สะบัดหนี) ุโอเคเว่ย ไม่ได้เป็นหวัดอีดอก
กัส:สัส ก็เห็นเหมอ
เบส:มึงไม่ต้องคิดมากหรอกว่ะ ไอ่บอสแม่งไม่กล้าทำไรมึงเชื่อกู
ปลาย:อีกอย่าง มันกับเจ้านายก็ไม่ได้คบกันแล้วถูกม๊ะ ตอนนี้มันก็แค่แฟนเก่า และ ตอนนี้น้องมันจีบมึงต่างหาก
เจ: ไม่รู้ว่ะ แค่ข้องในใจเฉยๆแหละ ช่างมันเหอะ ไปซื้อของกัน
*พากันสะพายกระเป๋าเดินออกจากห้อง*
นาย:พี่เจฮะ!^^
*หยุดนิ่งกันหน้าห้องทั้งแก็ง*
เจ:อ..อ่าว ไงนาย
นาย:(สำรวจหน้าเจ) เป็นไรป่าวอ่ะ? ทำไมหน้าตาดูไม่ดีเลย ไม่สบายหรอ? (ยื่นมือมาหมายจะเอามาทาบหน้าผาก)
เจ:(หลบมือนายอัตโนมัติ) กูไม่ได้เป็นอะไรหรอก ไม่ต้องเป็นห่วง
นาย:(อึ้ง)
เจ:มีไรอีกป่ะ จะรีบไปซื้อของทำบอร์ดอ่ะ
นาย:(ส่ายหน้าช้าๆ)
เจ:งั้นไปก่อนนะ (เดินเลี่ยงตัวเจ้านายออกมา)
ไม่รู้ว่ะ เห็นหน้านายตอนนี้รู้สึกแปลกๆไงไม่รู้ จริงๆ
กัสเบสและก็ปลายที่อึ้งกันอยู่รีบวิ่งตามกันมา
เบส:เฮ้ย มึง น้องมันเอ๋อไปเลยนะเว่ย มึงไปเมินใส่มันทำไมว่ะ?
กัส:นั่นดิ น้องมันไม่เกี่ยวอะไรด้วยนะมึง
ปลาย:ไอ้เจ มึงมีเหตุผลหน่อยดิว่ะ แค่ไอ้บอสมันมาขู่มึงแค่นี้ มึงถึงกับเมินเจ้านายเลยอ่อ?
เจ:ป่าว กูแค่ข้องใจแค่นั้นแหละ.เออน่ะ เดี๋ยวกูจัดการเอง*ไม่มีใครพูด อะไรต่อ แต่ได้ยินเสียงถอนหายใจกันเป็นการใหญ่จากเพื่อนทั้งสามคน*
พอซื้อขงซื้อของเสร็จก็พากันแบกของแยกย้ายกันกลับบ้าน ไอ้ฉันก็มานั่งเหมอ งงเหมือนกันว่าทำไมต้องคิดมากขนาดนี้ กะอีแค่ไอ้บอสมันมาพูดขู่แค่เนี๊ยะ โว๊ะ หงุดหงิดตัวเองว่ะ นอนแม่งงงงง
ตอนเช้า
เจ:เฮีย เห็นหูฟังเจป่ะ?!!(ตะโกน)
เจต:ไม่อ่ะ หาดีๆก่อนดิ๊
เจ:ไม่มีอ่ะ เมื่อวานได้แอบเข้ามาในห้อองเจป่ะเนี่ย!!(ตะโกน)
เจต:มึงก็บ้า หูฟังเฮียก็มีป่าววะ!! หาดีๆ!!
เจ:(ค้นทั่วห้อง) เชี่ยหายไปไหนว่ะเดี๋ยวนะขอนึกดีๆก่อน
ล่าสุดที่เอาออกมาก็อยู่บ้านไอ้นาย นอกจากนั้นก็ไม่ได้เอาออกมาฟังนี่หว่าโอ้โห! 0_0 ชัดเลยอีดอก อยู่บ้านไอ้นายแน่ๆ 100%!
โทรหามันก่อนละกัน
ตู๊ด~ตู๊ด~
นาย:ฮะ(เสียงอ่อนเพลีย)
เจ:กูลืมหูฟังไว้ที่บ้านมึงป่ะ ตอนนั้นอ่ะ?
นาย:เดี๋ยวนายดูให้นะ(เสียงงัวเงีย)แม่งตื่นหรือยังวะ? =_= นี่มันเจ็ดโมงกว่าแล้วนะ
นาย:อยู่ครับ แค่กๆๆ!!
เจ:มึงไม่สบายหรอนาย?
นาย:อืออ..
เจ:ไหวป่ะเนี่ย หาหมอหรือยัง?
นาย:ไม่..ไป
เจ:อะไรของมึงว่ะ ทำไมไม่ไป?
นาย:ก็ไม่อยากไปอ่ะ แค่กๆๆ!! แค่นี้นะคับ นายไม่ไหวแล้ว
เจ:เฮ้ยเดี๋ยวก่อน!
นาย:หืม
เจ:(ชั่งใจอยู่พักนึง) รอแปป เดี๋ยวกูไปหาที่บ้านทำไมไอ้เด็กนี่ชอบทำให้เป็นห่วงจังวุ๊ย!!!!
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!