*ตอนเช้า*
เจวิ่งถือกระเป๋าลงมาจากชั้นบนก่อนจะมานั่งลงใส่ถุงเท้าที่โซฟา เจตตามลงมาแบบติดๆ
เจ:เออเฮียๆ เด่ะเจขอยืมรถอีกวันนะ
เจต:มึงไม่ได้เอารถกูกลับบ้านก็บอกเถอะไอ้เจ
เจยิ้มพลางยักคิ้วใส่เจต
เจต:ลืมไว้บ้านผัวเด็ก
เจ:แฟนเด็กก็พอค่ะอีเฮีย เด่ะปัดล้อเรื่องพี่จีนเด่ะเถอะๆ
เจต:-/-ไม่ต้องเลยนะมึง
เจ:เห่ยไรว่ะ ยังไม่ทันได้ล้อหน้าแดงก่อนล่ะ
เจตรีบเอามือทั้งสองมาจับหน้าตัวเอง
เจต:แดงห่าไร ไม่ได้แดงเว่ย-//-
เจ:แดงดิ จะเป็นมะเขือเทศละอีเฮียหน้ามึงอ่ะ กิกิ้วว
เจต:ไอ้เจจอย่าล้อดิ-//-
เจแลบลิ้นปลิ้นตาใส่เฮียเจตแหย่ใหญ่แปร๊ดดดด~
เจกับเจตที่แหย่กันอยู่หันขวับไปมองที่หน้าบ้าน และก็เห็นเจ้านายนั่งคร่อมmsxคันสีดำอยู่พลางยิ้มตายี๋ให้เจ
เจต:อ้าว ผัวมารับล่ะ รีบไปรร.ค้าา
เจ:(ยิ้ม)เอออค้าาพี่จีนสุดน่ารัก
เจต:ไอ้เจ(จะพุ่งเข้าใส่)
เจรีบวิ่งออกจากบ้านก่อนจะหันไปขำใส่ไอ้เฮีย
เจ:555555ไปล่ะนะเฮีย
เจต:เออ บ๊ายบายย(โบกมือ)
เจหันมาเดินตรงเข้ามาที่เจ้านายที่คร่อมmsxคอยท่า
นาย:อรุณสวัสดิ์ฮะที่รัก (ชูมือรูปหัวใจให้แต่เช้า)
เจ:แหมมเสี่ยวแดกแต่เช้าเลยนะไอ้นาย ไม่เบื่อบ้างแง่ะ เสี่ยวอยู่ได้(ยิ้ม)
นาย:ไม่เบื่อหรอก นายอ่ะอยากจะเสี่ยวให้พี่เจรักแต่ถ้าเสียวแบบจัดหนักนายก็จัดให้ได้นะจ๊ะผัวจ๋า(กัดปากsexy)
เจ:-//- ไอ้บ้า ทะลุึ่ง เอากระเป๋าไปเลย(ดันกระเป๋าตัวเองใส่นายแบบเขินๆ)
นายยิ้มน่ารักก่อนจะรับกระเป๋าเจมาก่อนที่ร่างเล็กจะไปคร่อมซ่อนท้ายข้างหลังนาย คนหน้าตี๋หันมามองเจ
นาย:พี่เจวันนี้นายกลับ2ทุ่มนะฮะ ช่วยงานปฐมนิเทศอะ
เจ:อ่อโอเคๆเด่ะกูรอ
นาย:ไม่ต้องหรอกฮะเสียเวลานะ
เจ:รอมึงกูไม่ถือว่าเสียเวลา
นาย:-//-งื้ออทำตัวน่ารักอีกแล่ว
เจ:หยุดเลยนะมึง ขี่รถเลยๆเด่ะไปรร.สาย(เอาแขนเล็กโอบรอบเอวนายแน่น)
นาย:(อมยิ้ม☺)ได้ฮะที่รัก
นายขี่msxจนเข้ามาจอดในลานจอดรถของรร. เจเจก้าวขาลงจากรถรอร่างสูงจอดรถอะไรจนเสร็จเรียบร้อย นายหันมาสบตาเจพลางยิ้ม
เจ:เอ่า ยิ้มอะไร เอากระเป๋ามาดิจะได้แยกย้ายกันขึ้นห้อง(แบมือใส่นาย)
นาย:(ส่ายหน้างึกงัก)ไม่เอาอ่ะ นายจะถือให้พี่เจเอง ไปส่งพี่ที่ห้องโลยยฮี่(ยิ้ม)
เจ:เห่ยไม่เป็นไรๆ กูขึ้นไปเองได้น่า
นาย:อื้ออไม่เอาอ่ะ ไม่เอา นายจะขึ้นไปส่งนี่นา(เบะปากยึดกระเป๋าเจไม่ยอมคืน)
เจถอนหายใจให้กับความดื้อของคนหน้าตี๋
เจ:(เอื้อมมือไปวางมือเล็กไว้บนหัวของเจ้านาย) อย่าดื้อสิคนดี เป็นแฟนเจต้องไม่ดื้อนะนายนะหืมมม(หมั่นเขี้ยวนาย)
นาย:-///-อื้ออ ทำไมชอบทำหน้าน่ารักให้นายใจสั่นด้วยว่ะ
เจ:อ้าว กูไม่ได้ตั้งใจจะทำให้มึงใจสั่นสักหน่อย โทษกูไม่ได้นะค่ะเรื่องนี้ เพราะมึงแพ้กูเอง
นาย:(ยื่นหน้าเข้าไปยิ้มหวาน)ใช่ นายโคตรแพ้พี่เจเลย แพ้ทุกอย่าง(มองด้วยสายตาโลมเลียสุดๆตั้งแต่หัวจรดเท้าเจ)..จริงๆ
เจ:-///-(ดันหัวนาย)มึงนี่แม่ง พอเลย สรุปคือไม่ต้องไปนะ ขึ้นห้องไปๆ กูไปเองได้ไม่ได้ขาเดี้ยงค่ะที่รัก(คว้ากระเป๋าตัวเองออกจากมือนาย)
นาย:555ก็ได้ๆฮะ แล้วเย็นนี้..คือ..
เจ:เออกูรอมึงได้แหละ เย็นนี้ก็เจอกันล่ะกัน เด่ะโทรหา
นาย:(ยิ้มน่ารัก) ได้ฮะ งั้นนายไปก่อนนะฟ๊อด!!!(ยื่นหน้าไปหอมแก้มเจจนหัวโยกก่อนจะวิ่งจู๊ดหนีไปอย่างไว)
เจ:ไอ้ ไอ้เชี่ยนายย!! มึงหึ่มม-///-!! เด็กบ้า
เจส่ายหน้าเอือมแบบเขินๆก่อนที่เธอจะถือกระเป๋าเตรียมจะขึ้นอาคารเรียนแต่ก็เห็นเพื่อนซี้ทั้ง3ของเธอนั่งเม้าม้อยกันอยู่ตรงม้าหินที่ข้างๆสนามบาส เจตัดสินใจวิ่งไปโดดนั่งข้างกัสที่นั่งดูดน้ำอยู่
กัส:อ่าวอีเจหายไปเลยนะมึง
เจยักไหล่
เบส:ไม่หายได้งะก็อีนางไปเที่ยวกะน้องนายอ่ะเสะ
เจ:ห๊ะมึงรู้ได้งะ
ปลาย:ไม่รู้ได้งะน้องนายถ่ายรูปมึงลงเฟสขนาดนั้นกูอิจชิบ!
เจ:>\\\<!จ:เห่ย มันถ่ายอะไรกูตอนไหนว่ะ?!(งงทั้งๆที่ก็มีเขิน)
กัส:โอ้ยมึงอย่ามาแรดบอกว่าไม่รู้ตัวว่าน้องเขาถ่ายนะอีสัด อัมบั้มพวกมึงไปทะเลกันนี่เกือบจะ50รูปนะจ้ะบอกไว้ก่อน
เจ:(อึ้ง)ไอ้บ้า พวกมึงแม่งโม้ล่ะ
ปลาย:อื้อหื้อ โม้เหี้ยไรดูเลยๆ กดๆไอโฟนแล้วยื่นให้เจดูเต็มๆตา พอเจดูก็เป็นอัมบั้มรูปประมาณ48รูป นายตั้งชื่ออัมบั้มว่า'พี่เจน้องนาย💑'
้เท่านั้นล่ะ เจก็ถึงกับยิ้มจนหุบไม่อยู่หน้าแดงจนไม่รู้จะเอาไปแทรกกับพื้นรร.ส่วนไหน พอกดเข้าไปก็เป็นรูปที่เจเผลอทั้งนั้น มีรูปจับมือ ตอนเจหลับ ทุกอย่างถ่ายแม่งหมด ยกเว้นตอนอาบน้ำกะเปลี่ยนเสื้อผ้านะจ้ะ5555แหม
เบส:ฮันแน่ๆ! หน้าแดงเป็นตูดหมาเลยนะมึงไอ้เจจ
ปลาย:อ้าวนี่มึงไม่รู้หรอว่าน้องมันถ่ายเป็นทริปไว้ขนาดนี้อ่ะ
เจ:รู้แล้วกูจะเขินขนาดนี้ม๊ะอีสัส-///-มันก็ไม่ได้แท็กกูถูกม๊ะ
ปลาย: เออว่ะหู้ยยยโรแมนติกอ่ะ กูอยากได้ผัวแบบน้องนายบ้างจังอีเจจจ อื้ออ ขอส่วนแบ่งได้ป่ะ สักสี่ห้านาทีก็ยังดี กูอยากได้แบบนี้อยากได้ๆ
เจ:โอ้ย พอค่ะ หยุด! แฟนกูถูกม๊ะจะมาของี้ได้ไงล่ะอีปลาย กูก็รักก็หวงของกูม๊ะ ไม่ได้หรอก คนนี้(ยื่นหน้าไปยักคิ้วใส่ปลาย)กูโคตรจริงจัง
เบส:เอออีปลาย เขาไปรักกันก็อย่าไปเสือกอ่ะเข้าใจแม๊ะ
ปลาย:อ้าวอีดอกเบส มึงอย่าเรื่องกูอีกแล้วนะ อยู่ดีไม่ว่าดี
เบส:เอ่า ก็มึงแม่งพูดมากนี่หว่า
ปลาย:อ้าวอีสัส
กัส:โอ้ยยยพอม๊ะพวกมึงเนี่ย ทะเลาะกันทุกวันไม่เบื่อแง่ะ เด่ะทะเลาะกันบ่อยๆระวังจะได้กันไม่รู้ตัวนะจ้ะขอบอก
เจ:เชี่ย กัสมึงพูดอีกก็ถูกอีก(แท็กมือกัส)
ปลาย:อี๋! พวกมึงคิดได้ไงกูกะอีเบสเนี่ยนะ นึกภาพแล้วสยองบรึ้ย ขนกูลุกเลยเนี่ย
เบส:โหอีนี่เล่นใหญ่ไปล่ะ อย่าว่าแต่มึงเรอะอีปลายกูเห็นหน้ากูก็คันยิบๆล่ะ
ปลาย:อีเบส!
เจ:555?:เจ
เจหันไปเจอยีน
เจ:..
ยีน:ขอคุยด้วยหน่อยดิ่
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!