jaonai'talk
วันนี้ผมขึ้นรถเมล์มารร.คนเดียวโดยที่ไม่มีพี่เจ ถึงเราสองคนจะกลับบ้านด้วยกันนับครั้งได้ แต่วันนี้ดันรู้สึกเหงาแปลกๆ
ไม่ได้การณ์ล่ะ ตอนเย็นเลิกปุ๊ปผมจะรีบพุ่งออกจากรร.ไปหาแฟนเลยคอยดูอิ้อิ้😘😘ตอนเย็น
ฟิวส์:เห่ยไอ้นายจะรีบไปไหนว่ะ?! วันนี้ไปร้านเกมส์กัน
นายที่จับกระเป๋าได้ก็เตรียมจะพุ่งออกจากห้องแบบเต็มแม็กซ์ นายหันไปทำหน้าเจือนใส่เพื่อนฟิวส์
นาย:คงจะไม่ได้หรอกว่ะ วันนี้กูต้องรีบไปหาพี่เจอ่า
เฟรม:แหมมมมมไอ้นาย เด่ะนี้มีเมียแล้วก็ติดเมียใหญ่เลยนะมึงง โห่ ตอนที่พี่เจมาตามมึงที่บ้านกูแม่งโคตรน่ากลัวอ่ะ กูนึกว่าจะได้สาวตบกันซะและสัดบรึ้ยย โหดอย่างพี่เขามึงกล้าคบได้ไงว่ะไอ้นาย
นาย:ก็พวกมึงมันรู้จักพี่เจเจแค่นั้นว่ะ แต่กู..รู้ล่ะกันว่าพี่เค้าโคตรน่ารักอ่ะ><!
ฟิวส์:โอ้โหอวยเมียสัดๆ
เฟรม:เถื่อน
นาย:แล้วง่ะ กูชอบล่ะกัน ไปล่ะสัด! เด่ะเมียกูรอออ
ว่าแล้วก็วิ่งแน๊บไปทันทีโดยมีเสียงไอ้เฟรมตะโกนต่อหลังมาทำให้นายแอบขำ
เฟรม:อิจฉาพวกคนมีเมียว๊อย!!!เจ้านายสาวเท้าวิ่งใกล้จะออกจากหน้ารร.ได้แล้วแต่ก็ต้องเบรคเท้าเอี๊ยดดดพื้นแทบถลอกเพราะมีใครบางคนเดินเข้ามาขวางทางเขาเอาไว้
นายเงยหน้าเตรียมจะอ้าปากด่าแต่สุดท้ายก็ต้องเงียบลงเมื่อเห็นว่าเป็น..'พี่บอส' แฟนเก่าของเขาเอง
บอส:เจ้านาย
นาย:ฮะ
บอส:คือว่า..เย็นนี้ว่างป่ะ
นาย:ไม่ว่างฮะ นายมีนัด
บอส:...
นาย:มีอะไรอีกป่ะ ถ้าไม่มีนายไปก่อนนะคับ
นายพูดแล้วเดินเลี่ยงร่างของบอสไปแต่บอสก็ฉวยโอกาสจับแขนของนายรั้งเอาไว้เบาๆ
บอส:คุยกันก่อนได้มั้ย
นาย:คุยอะไร
บอส:พี่อยากคุยกับเราจิงๆนะนาย พี่รู้ว่าเราคงกลับไปเป็นแฟนกันไม่ได้ตอนนี้นายมีไอ้เจ
นาย:คับ
บอส:เพราะงั้นนายให้เวลาพี่ได้อยู่กับนายแค่เย็นนี้ได้มั้ยและพี่จะไม่มายุ่งกับเราอีกพี่สัญญา
นาย:(คิด)ก็ได้คับ
ตอนนี้ก็เวลาทุ่มครึ่งแล้ว บอสพานายมาคอนโดของบอส อันที่จริงตอนคบกันอยู่ นายก็เคยมาที่นี้แล้วบ้างบางครั้งคราว ดูสภาพห้องก็ยังเหมือนเดิม ตอนแรกที่เข้ามาบอสก็ทำกับข้าวให้นายกินก่อนจะนั่งกันอยู่ที่ห้องนอนกว้าๆของบอส
นาย:แล้วตกลงที่พานายมาตกลงจะคุยอะไรกับนายหรอ?
นายที่มองอีกคนทำนั่นทำนี้อยู่นานจนทนไม่ไหวเพราะบอสไม่ยอมเข้าประเด็นสักทีเลยขอพูดเริ่มก่อนเอง
บอสมองนายและเดินมาทิ้งตัวลงที่ปลายเตียงข้างๆนาย
บอส:พี่แค่อยากใช้เวลาอยู่กับนายก็แค่นั้นเอง อยากจะทำสิ่งดีๆกับนาย อยากจะทำสิ่งที่ไม่เคยได้ทำตอนที่เราคบกัน
นาย:แน่ใจนะว่าไม่ได้หวังอะไรจากนายจิงๆ
บอส:ก็หวังไม่ได้อยู่แล้วนี่
นายเริ่มรู้สึกโล่งอกขึ้นมาหน่อยๆก่อนจะหันหน้าไปหาบอสอีก
บอส:ว่าแต่ได้ข่าวว่าเจมันโดนพักการเรียนหรอ?
นาย:ฮะ
บอส:เพราะแผลบนหน้านายหรือป่าว(มองสำรวจหน้านาย)
นาย:ฮะ พี่ยีนเขามาหาเรื่องนายและพี่เจก็มาช่วยจนตัวเองต้องพักการเรียนไป นายนี่มันแย่จิงๆเลย(ก้มหน้างุด)
บอส:อย่าคิดมากสิ(บีบไหล่นาย) มันไม่ได้ผิดที่นายหรือไอ้เจนะ มันผิดตรงไอ้ยีนต่างหากที่มารังแกนาย..แต่พี่ก็นับถือไอ้เจนะ ขนาดเป็นผญ.มันยังทำเพื่อนายได้ขนาดนั้น ได้ข่าวว่าไอ้ยีนถูกต่อยจนกระอักเลือดสลบไปเลยล่ะ เพื่อนมันต้องพากันห่ามเข้าห้องพยาบาลถึงได้สติ ไอ้เจได้เล่าให้ฟังหรือป่าว?
นายอึ้งจนหน้าเหวอไปจนบอสพูดจบ ทำไมเค้าถึงไม่เห็นรู้เรื่องนี้เลย เจเจไม่ได้เล่าให้เขาฟังอย่างละเอียดแบบนี้
บอส:นายคับ เฮ้ ฟังพี่อยู่มั้ย(โบกมือส่ายไปมาตรงหน้านาย)
นาย:ฮะๆ
บอส:พี่ถามว่าไอ้เจมันได้เล่าให้ฟังมั้ย?
นาย:ไม่อ่ะคับ
บอส:อ่อมันคงไม่อยากให้นายคิดมากล่ะมั้ง
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!