-52-

252 5 0
                                    

หลังจากที่นายกับเจทำกิจกรรมทางกายกันเสร็จในห้องเรียน เจก็ปวดสะโพกสุดตีนนายจึงต้องประคองเจมาที่โรงยิม
เจ:เห่ยๆกูไม่เข้าๆ จะกลับบ้าน
นาย:อ้าว แล้วพี่เจจะกลับยังไงล่ะฮะ
เจ:ก็msxไง
นาย:พี่เจขับไม่ไหวหรอก เอางี้เด่ะนายไปส่ง กลับตอนนี้เลยก็แล้วกัน เด่ะนายไปเอากระเป๋าแป๊ปนึง(จะพุ่งเข้าไปในโรงยิมอย่างรีบเร่ง)
เจ:(จับมือนายได้ทัน)เห่ยไม่เอา เสียการเสียงานมึงหมด กูกลับเองได้น่า
นาย:ไม่เอาอ่ะ ครั้งนี้นายทำพี่เจเดี้ยงนายรับผิดชอบเองนะฮ้ะ
เจ:ไม่เป็นไรน่า
นาย:(ยื่นหน้าหล่อเข้าไปใกล้หน้าเจ)จะบอกแล้วว่าอย่าดื้อกับนาย หรืออยากเดี้ยงกว่าเดิมหืมม
เจ:เห่ยๆพอเลย เออๆๆก็แล้วแต่มึงล่ะกันกูไม่ห้ามล่ะ(พลักนาย)
นาย:(หัวเราะ)โอเคฮะ พี่เจรอนายอยู่ตรงนี้นะ
เจ้านายพูดแค่นั้นก็รีบวิ่งไปเข้าไปในโรงยิมและคว้ากระเป๋าทั้งของตัวเองและของเจวิ่งมาหาร่างเล็กที่ยืนรออยู่หน้าโรงยิมดังเดิม แอบได้ยินเสียงด่าจากฝูงเพื่อนในยิมเบาๆ
นาย:(ยิ้มหวาน)ป่ะพี่เจ เด่ะนายขับรถเองฮ้ะ
เจ:เห่ย เพื่อนมึงจะไม่ว่าไรเอาหรอ อู้งานแบบนี้อ่ะ
นาย:บอกว่าไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไรไงฮ้ะ อย่าคิดมากน้า(เอื้อมไปยิกแก้มเจอย่างหมั่นเขี้ยว)
เจ:-///-เออๆแล้วแต่มึงล่ะกัน
และแล้วเจก็โดนลากขึ้นmsxซ่อนท้านนายและพุ่งตรงมาถึงบ้าน พอมาถึงบ้านก็เกือบจะ6โมงแล้ว นายชะโงกหน้ามองไปในบ้านของเจก็พบว่าบ้านมืดตึ้ดอย่างกะไม่มีใครอยู่
นาย:(ขมวดคิ้ว)ทำไมบ้านมืดงี้อ่ะ
เจ:(หันมองบ้าน)อ่อสงสัยเฮียมันยังไม่กลับอ่ะ อ้ะๆแต่ไม่ต้องมาหาเรื่องอยู่เป็นเพื่อนเลยนะ กูอยู่ได้ มึงกลับไปพักผ่อนเถอะ
นาย:โด่วเบื่อคนรู้ทันจัง แต่พี่เจเจ็บอยู่นะ นายจะให้แฟนนายอยู่คนเดียวได้ไงอ้ะอื้ออ(นายยื่นหน้ามาอ้อนใหญ่)
เจ:กูโตแล้วถูกม๊ะแหมม กูอยู่คนเดียวได้น่า
นาย:อื้อ
เจ:ไม่กลับกูโกรธนะ
นาย:โห้เล่นงี้อะ
เจ:555ละจะทำม๊ะมึงจะกลับไม่กลับนาย
นาย:(ทำแก้มป่อง)นายกลับก็ได้ฮ้ะ นายจะมีทางเลือกอะไรได้เล่า
เจ:ดีมากพ่อรูปหล่อของเจหืมม(ขยี้ผมนายเล่น)
นาย:แต่ถ้าทุ่มนึงยังไม่มีใครมาแล้วพี่เจอยู่คนเดียวต้องรีบโทรหานายนะ สัญญาก่อน
เจ:โธ่ววไม่เป็นไรหรอกน่ากูอยู่ได้ๆ
นาย:ไม่เอาาา สัญญาสิสัญญากับนาย(ชูนิ้วก้อยขึ้นมาตรงหน้าเจ)
เจ:อะไรมึงเนี้ย เป็นเด็กอนุบาลแงะชูนิ้วก้อยสัญญาเนี้ย
นาย:อื้ออนายจริงจังนะ
เจ:(ยื่นหน้าไปมองนายใกล้ๆ)ทำม๊ะ เป็นห่วงกูขนาดนั้นเลยหรอหืม
นาย:(ยื่นหน้ากลับจนจมูกแทบจะติดกัน)ก็แฟนมีอยู่คนเดียวนายก็ต้องห่วงสิถูกปะคับ
เจ:-///-! บ้า!(พลักนายออก)
นาย:อิ้อิ้ เกี่ยวก้อยก่อนอย่าเพิ่งเขิน
เจ:ไอ้สัด เออๆเด่ะกูโทรบอก(ยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวก้อยกับนาย)
นาย:น่ารักที่สุดโลยยย(ยิ้มน่ารัก)
เจ:-///-  เอองั้นมึงก็เอาmsxกูขับไปล่ะกัน เด่ะพน.ก็มารับกูเหมือนเดิมโอเคนะ
นาย:โอเคฮะ(ทำท่าโอเคประกอบ)
เจ:กลับบ้านได้ล่ะ
นาย:โอเคฮ้ะที่รักของนายฟ็อดดด!!!
(เจ้านายฉวยโอกาสยื่นหน้าไปหอมแก้มเจดังฟ็อดดใหญ่ก่อนจะรีบบิดคันเร่งรถขับฟลิ้วหนี)
เจ:(ชี้นิ้ว)ไอ้เชี่ยนาย ไอ้เด็กขี้ฉวยโอกาส!!>\\\<!!
นาย:นายก็เป็นแค่กับพี่เจนะฮ้ะจุ๊บๆ😚😚!!
เจ้านายชะลอรถและหันไปตะโกนใส่เจพลางทำปากจู๋จุ๊บๆใส่เจพลางชูมือเป็นรูปหัวใจให้ข้างนึงชูขึ้นเหนือหัวเขา
เจ:มึงมันขี้อ่อยไอ้นาย บ้า>\\\<!!!

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now