หลังจากที่ลุงภารโรงมาขัดจังหวะ เอ๊ย! มาช่วยให้นายและเจหลุดออกมาจากอาคารได้ นายก็พาเจไปเอากระเป๋านร.แล้วเดินออกจากรร.ตรงไปที่ป้ายรถเมล์ด้วยกัน เจเหลือบมองร่างสูงที่กำลังทำหน้าเบะๆไม่ยอมพูดไม่ยอมจาอยู่ข้างๆ
เจ:เห่ยเป็นไร (เอาตัวโยกไปชนเบาๆ)
นาย:(ส่ายหัว)อื้ออ
เจ:ไม่จริง เป็นอะไร พูดดิ
นาย:นายแค่เซงเฉยๆช่างมันเถอะ
เจ:เอ๊า ไอ้นี่ เห่ย รถมาๆ
คว้าข้อมือแกร่งของนายจูงขึ้นรถเมล์ และไอ้รถเมล์หอยนี่ก็อัดแน่นเอี๊ยดอีกล่ะ
นาย:พี่เจมาใกล้ๆนาย (คว้ามือเล็กเข้ามาประชิดตัวได้ทันก่อนที่เจจะโดนฝูงชนลากเข้าไปลึกกว่าเดิม)
้เจ:ขอบใจๆ
แต่ด้วยความที่แน่นนั้นทำให้ด้านหลังของเจเจไปเบียดแนบกับร่างกายของเจ้านายอย่างปฏิเสธไม่ได้
นาย:เฮ้อ
เจ:เป็นอะไรมึงเนี๊ย(กระซิบใส่นาย)
นาย:ป่าว
เจ:ไม่พูดกูโกรธนะนาย
นาย:พี่เจอ่ะ
เจ:พูดดิ
นาย:(ถอนหายใจพรืด) ก็นายเซงอ่ะ กำลังเข้าได้เข้าเข็มเลย ลุงก็โผล่ซะงั้น
และแล้วเจก็ถึงบางอ้อทันที
เจ:นี่แน่ะ!
นาย:โอ๊ะ! เอาหัวโขกนายทำไมเนี่ย เจ็บนะ
เจ:ก็มึงมันเด็กหมกมุ่นอ่ะ
นาย:(ทำปากเบะงอน) ไม่รู้ไม่ชี้หรอก เซง
้เจ:มึงนี่นะ
นาย:พี่ไม่รู้หรอกนายต้องพยายามขนาดไหนที่จะไม่ทำแบบนั้นอ่ะ แม้กระทั่งตอนนี้นายก็กำลังพยายามกั้นอยู่(โน้มลงมากระซิบพูดใกล้ๆหู)
เจ:ในรถเมล์เนี๊ยนะ=/=
นาย:ก็เราใกล้กันมากจนนายเริ่มอยากจะ
เจ:พอๆเลยมึง=///= เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน
นาย:อิอิ แต่จะว่าไปบนโต๊ะเรียนก็ดีไปอีกแบบนะพี่ว่ามั้ย ยั่งกะหนังฟิฟตี้เชดอ้อฟเกรย์เรอะ
เจ:เชี่ย มึงก็เปรียบซะเห็นภาพ>///<
นาย:แต่นายก็ยังเซงอยู่ดีแหละฮึ (ทำหน้าเซง)
เจ:(คิดอะไรสักพัก) นาย เอาหัวเข้ามาใกล้ๆดิ๊
นาย:หัวหรอ?
เจ:ใช่
นาย: อะ (ทำตาม)
เจ:จุ๊บ! (ฉวยวินาทีหันหน้าไปจุ๊บปากและหันหน้าไปค่อยๆวาดแขนกอดเจ้านายเงียบๆ)
นาย:0///0!!!
เจ:อยู่นิ่งๆนะ
นาย:พี่เจไม่อายหรอ ในรถเมล์เลยนะ
เจ:อายทำไม ไม่เห็นน่าอายเลย
นาย:พี่ชักจะทำให้ผมคลั่งแล้วนะ
เจ:ขออยู่แบบนี้สักพักนะ ตัวมึงอุ่นดีจัง(กระชับกอด)
นาย: (ไม่พูดอะไรต่อแต่แอบยิ้มเขินอย่างหนักก่อนที่จะใช้แขนอีกข้างวาดตวัดกอดที่เอวบางของเจกลับ)
เจ:แบบนี้แก้อารมณ์เซงมึงได้ป่ะนาย?(ถามทั้งๆที่ยังเอาหน้าซบอกแกร่งอยู่)
นาย:ปลิดทิ้งเลยล่ะครับ รู้สึกหัวใจพองโตอิอิ
เจ:เว่อตลอดไอ้เด็กบ้า-///-
นาย:เอ้อ พี่เจ เรื่องมือถือที่นายบอกว่าแบตหมด อันที่จริงแบตเหลือ87%นะ
เจ:(เงยหน้าขึ้นทันที) ไอ้นาย! มึงมันเจ้าเล่ห์งี้วะ!!
นาย:ก็นายอยากอยู่กับพี่เจนี่ (โน้มหน้าลงมาใกล้หน้าเจ) ถ้านายไม่ทำงี้เราก็จะไม่ได้ขึ้นไปบนโต๊ะนั่นหรอกนะคับ
เจ:ไอ้บ้า>///< (เขินจนต้องทุบอกแกร่งไป1หนึ่ง และเอาหน้าร้อนผ่าวของตัวเองไปซบอกอีกฝ่าย)
นาย:เด๋ววันนี้นายเดินไปส่งบ้านนะคับ
เจ:-///-อือ
เจ้านายกระชับกอดแน่นราวกับกลัวว่าอีกฝ่ายจะหลุดหายหนีไปไหนเสียอย่างนั้น
นาย:พี่เจ
เจ:หืม
นาย:ชอบนะคับ(แอบชูหัวใจตรงมือที่เกาะราวให้เจดู)
เจ:ทำคะแนนจนทะลุเป้าแล้วนะมึงอ่ะไอ้เด็กบ้า>//<
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!