-37-

370 6 0
                                    

เบส:แหม๊ ได้ข่าวว่าไปบอกเลิกน้องเค้าก่อนไม่ใช่หรอว่ะ และพอบอกว่าจะจีบนี่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เป็นคนไข้ศรีธัญญาเชียวนะอีเจจ
เจ:อะไรเล่าอีเบส!
เจเอาสมุดมาปิดหน้าตัวเองแก้เขินทันที
ปลาย:เออคราวนี้ก็อย่าเล่นตัวให้มันเยอะล่ะกันเด่ะนกอีกนะมึง
เจ:เรื่องอะไรล่ะ ครั้งนี้สิควรจะเล่นตัวเลยอีดอก กูไม่ยอมเป็นแฟนมันง่ายๆแน่
กัส:เอ๊าอีนี่ และไม่กลัวนกแง่ะ
เจ:กลัวสิอีสัส แต่กูก็ไม่อยากมีเรื่องกับใครแล้วว่ะคราวนี้กูจะเอาให้กูแน่ใจในตัวมันไปเลยว่าสถานะแม่งว่างไม่มีแฟนเก่ามาพวงติดจริงๆ
เบส:เออๆ พวกกูก็เคารพการตัดสินใจของมึงล่ะกันเจ
เจพยักหน้าขอบใจเพื่อนสนิทของเธอทั้งสามคน
เจ:อีกกี่นาที'จารย์เข้าว่ะ? กูปวดฉี่
ปลาย:(มองนาฬิกา) อีก20ว่ะ ไปดิ เวลาเยอะแยะ
เจพยักหน้างึกงักก่อนที่จะวิ่งจู๊ดดออกจากห้องตรงไปที่ห้องน้ำหญิง ชิบหาย จู่ๆก็ปวดฉี่แบบกระทันหันรุนแรง พอนั่งโถส้วมได้เท่านั้นแหละ โล่ง

เจเดินออกมาจากห้องน้ำและ..
เจ:โอ๊ย!
เจกระเด็นก้นจ้ำเบ้าเต็มๆเมื่อใครบางคนวิ่งชนเธออย่างแรง
??:เห่ยยพี่เจเจ เป็นไรป่ะคับ!(ยื่นมือให้เจจับ)
เจ:ก็เจ็บอ่ะดิไอ้เหี้ย! ..มิน
เจกำลังจะเงยหน้าขึ้นไปปัดมืออีกฝ่ายพอเห็นว่าเป็นมิน เด็กที่เคยบอกว่าจะจีบเธอก็เลิกท่าทีหาเรื่องไป
มิน:(ยิ้มแห้งๆ) มินขอโทษนะฮะ มินรีบไปหน่อย จับมือมินดิเด่ะช่วย😀
เจจับมือช่วยพยุงให้ลุกขึ้นยืน
เจ:มึงแม่งจะรีบไปไหนว่ะ
มิน:มินจะมาเอาเอกสารให้ครูอ่ะคับ พี่เจไม่โกรธมินนะ
เจ:เห่ยไม่โกรธ คิดมาก(ตบบ่ามิน)
มินแอบมองหน้าของเจก่อนจะยิ้มกริ่มออกมา
มิน:แหม เราสองคนนี่ชอบเจอกันหน้าห้องน้ำแถมชนกันตลอดเลยนะพี่^_^
เจ:แค่2ครั้งเองมึงก็
มิน:แต่บังเอิญไปป่ะเจอกันแบบเดิมๆเงี้ย
เจ:เออว่ะ
มิน:พรหมลิขิตแน่เลยอะ>\\<
เจ:เอ่อเด่ะนะ
มิน:เจอกันแบบเดิมงั้นมินก็ขอจีบพี่แบบเดิมละกัน
เจถึงกับอ้าปากค้างทันที
เจ:มึงก็คงจะพูดเล่นเหมือนครั้งนั้นใช่ป่ะ
มิน:(ส่ายหน้ารัว)ไม่ได้เล่นนะ ครั้งนี้มินเอาจริง ขอจีบพี่จริงจังเลยละกันนะคับ😊
เจ:อ..เอ่อ..มึงเอาจริงดิ่
มิน:จริงดิ่พี่ ตอนนี่พี่ก็เลิกกับไอ้นายแล้วไม่ใช่อ่อคับ
เจ:ห๊ะ มึงรู้ได้ไงว่ะมิน
มิน:เอ้า ข่าวพี่กับนายเขาก็รู้กันทั่วแล้วฮะ และวันนี้พี่กับนายก็ดันไปตะโกนกลางโรงอาหารขนาดนั้นก็แสดงว่าพี่กับมันเลิกกันแล้วจริงๆ ใช่ป่ะละ
เจ:เออมันก็จริงแหละ
มิน:(เดินเข้ามายื่นหน้าใกล้ๆเจและยิ้มหวาน) งั้นก็แสดงว่าตอนนี่มินก็มีสิทธิ์จะจีบพี่เหมือนกันอ่ะดิ
เจมองหน้ามินในระยะประชิด จะว่าไปไอ้เด็กมันก็หล่อไม่ต่างอะไรกับเจ้านายเหมือนกัน เจถอยหลังหนีเล็กน้อย
เจ:อ..เอ่อ..จริงอยู่ที่กูโสดตอนนี้แต่..
มิน:แต่อะไรอ่า? มินลองจีบพี่ไม่ได้เลยหรอฮะ(อ้อน)
เจ:โอ้ยย ก็เรื่องของมึงล่ะกัน กูไม่รู้โว้ยย
จากนั้นก็เดินเลี่ยงออกมาจากมินทันที
มิน:งั้นมินขอจีบพี่เจเจแล้วนะ!! โอเคนะพี่!! เยส!!!

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now