-16-

459 7 2
                                    

หลังจากที่ไปเฝ้าไข้ไอ้เด็กดื้ออย่างเจ้านาย พอตื่นขึ้นมาเจ้านายก็หายเป็นปลิดทิ้งจริงๆ555 ได้ยาวิเศษก็งี้555
*ห้องเรียน*
ปึ้ง!!!!(กระแทกโต๊ะอย่างแรงจนเจสะดุ้ง)
เจ:เฮ้ยไอ้เหี้ย พวกมึงจะทุบโต๊ะทำเบื๊อกอะไรเนี่ย กูตกใจหมด!
กัส:มึงไม่ต้องมาตกใจเลยสัด
เบส:เออไอสัด เมื่อวานไปไหนมาทำไมไม่มารร.!?
ปลาย:มึงบอกมาเลย ไม่งั้น พวกกูจะรุมระยำมึงตรงนี้ อีเจจ
เจ:พวกมึงใจเย็นๆกันก่อนนะ คือกูอธิบายได้นะเพื่อน
กัส:โว๊ยยย!! ไม่เย็นโว้ยย มึงปล่อยให้ไอ้แทนใช้งานพวกกูยั่งหะทาสในเรือนเบี้ย ไอ้สัด มึง-หาย-ไป-ไหน-มา?!!!!
ทั้งสามจ้องเขม็ง
เจ:โว๊ย พวกมึงอย่ากดดันกูสิว่ะ สัด ก็ไอ้เจ้านายมันป่วยนี่หว่าจะให้กูทำไง เชี่ย! (ปิดปากตัวเองอย่างไวเลยสัด>~<)
เบส:นั่นไง ความจริงปรากฏล่ะ
ปลาย:กูชักจะงงๆล่ะ ตกลงมึงเป็นแฟนกับน้องนายหรือยังเจ?
เจ:ยังสิว่ะ
กัส:ยังแล้วทำไมมีการไปเฝ้าขงเฝ้าไข้ด้วยวะ?
เจ:ก็กูลืมหูฟังเอาไว้กับนายมันเลยจะไปเอา แล้วโทรไปมันก็ป่วยพอดีไง กูก็เลยเฝ้า แปลกตรงไหนวะ
ปลาย:แล้วนี่มุึงยังไม่เปิดตัวอีกหรอ ขนาดนี้ละ?
เจ:เปิดตัวเหี้ยอะไรไอ้ปลาย ก็ยังไม่ถึงขั้นแฟนป่ะว้า
ปลาย:โว๊ะ เล่นตัวชิบหาย อีดอก เป็นกูกูเอาตั้งแต่วินาทีแรกล่ะ
กัส:งี้ละ มันน่าให้หมาคาบไปแดกให้เข็ด
เบส:ระวังนะมึง
เจ:ระวังอะไร
กัสเบสปลาย:หมาคาบไปแดกไงควายยย!!!
เจ:(อุดหู) อีดอก พร้อมเพรียงเชียวนะพวกมึง!

ตึง!ตึง!ตึง!(เสียงรองเท้าผ้าใบวิ่งตรงเข้ามา)
ปึ้ง!!
เจ:ไอ้เหี้ย ทำไมชอบทุบโต๊ะกันจังวะ! มีไรไอ้ยีน
ยีน:มึง มึงชอบน้องนายหรอว่ะ?!
เจ:ห๊ะ
ยีน:ตกลงมึงชอบหรือเปล่าไอ้เจ!!(เขย่าตัวเจ)
เจ:เหี้ยๆๆๆใจเย็นๆมึง มึงจะถามกูทำไมว่ะ
ยีน:เออน่ะ ตกลงชอบหรือไม่ชอบ ได้ยินว่านายตามจีบมึงอยู่
เจ:(คิดสักพัก) พี่น้องกันดิว่ะ
ยีน:งั้นกูจีบนายนะ!
เจ:ห๊ะ (ช็อค)
เบส:เป็นไงล่ะมึง พวกกูบอกแล้วไม่เชื่อ โดนไอ้ยีนคาบไปแดกเลย
เจ:อีสัด อย่าซ้ำ
ปลาย:ก็มึงมันเป็นซะงี้อีเจ
กัส:แล้วเอาไงต่ออ่ะ
เจ:กูไม่รู้หรอ ไอ้นายมันจะได้กับไอ้ยีนก็ไม่เกี่ยวอะไรกับกูหรอกก
กัสเบสปลาย:หราาาาา!!
เจ:(พร้อมเพรียงกันเลยนะพวกมึง=_=)
ปลาย:มึงแน่ใจนะอีเจ อย่าให้กูเห็นว่ามึงมาเสียใจทีหลังนะ
เจ:...

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now