นายขยับเปลือกตาตื่นขึ้นมาในยามเช้าตรู่และก็พบว่าเจนอนขดตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาท่าเดิมตั้งแต่เมื่อคืน
เมื่อคืนนี้นายนอนกอดเจตลอดและสาบานจากใจว่าไม่อะไรเกินเลยมากกว่านั้นแน่นอน เอ้ะ หรือจะเกินก็ไม่เห็นแปลกเลยนี่หว่า55(ไรท์เลว)
นายเลือกที่จะไม่ปลุกเจและนอนมองเจเจในระยะประชิดอยู่เช่นนั่น เห็นอีกคนหลับไม่รู้ประสานายก็อกที่จะอดยิ้มไม่ได้คนบ้าอะไรขนาดหลับยังน่าฟัดเลย>\<!!-นาย
ลมหายใจอุ่นๆรินรดที่สันจมูกโด่งของนายอย่างแผ่วเบา นายตัดสินใจโน้มหน้าเข้าไปประทับริมฝีปากจุ้บที่พวงแก้มใสของเจอย่างอ่อนโยนแต่นั่นทำให้เจรู้สึกตัวตื่น
เจขยี้ตาและเงยหน้ามองนาย
เจ:มึงตื่นตอนไหนว่ะ?
นาย:ตอนที่พี่เจหลับอ่ะ
เจ:-_-กวนตีนล่ะมึง
นายหัวเราะ ส่วนเจก็พยุงตัวขึ้นจากเตียงบิดขี้เกียจใหญ่ นายยิ้มและลุกขึ้นบิดขี้เกียจตาม
นาย:อ๋า~~อรุณสวัสดิ์นะฮะที่รัก ฟ๊อดด!!
เจ:อ๊ะ! ไอ้นาย-//-!
เจหน้าแดงเถือกแต่เช้าเมื่อจู่ๆนายก็ก้างแข้งก้างขาบิดขี้เกียจตามเธอและตวัดแขนข้างนึงมาคว้าคอของเจเข้าไปหอมแก้มเธออย่างแรงจนเสียงดัง
นาย:(ยิ้ม)ตัวหอมจัง อยากหอมอีกรอบเลยอ่ะ(ยื่นหน้ามาหาเจอีกรอบ)
เจ:(เอามือดันหน้าผากนาย) พอเลยมึง กูกับมึงไม่ได้อาบน้ำเมื่อคืนถูกม๊ะ
นาย:อื้ออ(ดันหัวเจมาชนกับหัวตัวเอง) อาบไม่อาบพี่เจของนายก็หอมตลอดแหละ ฟ๊อดดดด!!(หอมแก้มเจแรง)
เจ:ไอ้นายมึงนี่นะ-//-! (ทุบอกนาย)
นาย:พี่เจฮะ
เจ:หืม?
นาย:(คิดสักพัก)ตกลงเราเป็นแฟนกันแล้วใช่ป่ะ?
เจ:(มองนาย)ก็เป็นแล้วดิว่ะ
นาย:เฮ้ออโล่งอกจัง นายนึกว่านายฝันไปแล้วซะอีก
เจ:ละมึงอยากฝันปะล่ะ(แกล้ง)
นาย:เห่ยไม่เอาดิ เรื่องนี่นายไม่เล่นนะนายจริงจังนะ
เจ:เออกูล้อเล่น กูกับมึงเป็นแฟนกันแล้วไง
นาย:พูดอีกทีได้ปะ
เจ:นายเป็นแฟนเจล่ะนะพอใจยัง
นาย:อื้ออเอาอีก
เจ:น้องนายเป็นแฟนเจล่ะนะ ฟ๊อดด!
เจยื่นหน้าไปหอมแก้มเจ้านายดังฟ๊อดจนร่างสูงยิ้มแก้มปริแทบจะเก็บอาการไม่อยู่
นาย:(ยื่นหน้าไปกระซิบข้างหูเจ) ที่พี่ชอบทำตัวน่ารักใส่นายเพราะจะยั่วนายใช่ป่ะ?
เจ:ยั่วระ ไม่เห็นจะรู้เรื่องเรอะ
นาย:(กัดปาก)พี่เจก็รู้ว่าพอเวลาพี่ทำอย่างเงี่ยะนายก็แทบจะหมดความอดทนแล้ว อย่าให้นายหมดความอดทนนะ
เจที่เห็นร่างสูงเป็นงั้นก็อยากจะแกล้งให้อยากขึ้นมา
เจ:แบบไหน? แบบเนี๊ยะหรอ(เลียริมฝีปากบางของตัวเองและกัดปากเบาๆ)
นายถึงกับกลืนน้ำลายลงดังอึกพอเห็นเจยั่วเขาแบบนั้น สติจะกระเจิงแล้วนะ
นาย:นี่มันจงใจชัดๆ
เจ:แล้วมึงจะทำอะไรกู
นาย:ก็ทำงี้ไง
เจ:อ๊ะ!
เจถึงกับร้องด้วยความตกใจเมื่อจู่ๆนายก็ใช้มือทั้งสองของเขากดเจลงไปกับเตียงและฉวยโอกาสคร่อมร่างเจก่อนจะโน้มหน้าลงไปเอาสันจมูกโด่งชนกับจมูกสวยของเจและส่งสายตาเจ้าเล่ห์ไปให้
นาย:เค้าเตือนแล้วนะที่รัก(กระเซ้า) อ่ะๆอย่าดิ้นสิ จุ๊ๆ
เจ:จุ๊พ่องสิเห่ยย ปล่อยกูนะนายกูแกล้งเฉยๆ(เอามือมาดันอกแกร่งของนาย)
นาย:แรงพี่เจสู้แรงอารมณ์นายไม่ได้หรอก เด่ะพ่อจะฟัดให้เดี้ยงกว่าเดิมเลย(หมั่นเขี้ยว)
เจ:อย่านะโว๊ยย กูเจ็บขาอยู่นะอย่าทำกูฮืออ
นาย:ไม่ต้องมาแกล้งนายรู้ว่าพี่เจขี้แกล้งละรู้ป่ะว่านายจะลงโทษคนขี้แกล้งอย่างพี่เจยังไงหืม(เอาจมูกมาคลอเคลียกับจมูกเจ)
เจ:อย่า..นาย..อ๊ะ!อื้มม!
เจขมวดคิ้วรับแรงบดขยี้จากริมฝีปากนายที่ถาโถมเข้ามาทันที
นาย:อืมม
นายใช้มือเชิ่ดหน้าสวยของเจขึ้นเพื่อที่เขาจะควานหาความหวานให้ได้มากที่สุด เจก็ครางอือๆในลำคอลิ้นเล็กพันนัวเนียกับลิ้นร้อนของนายอย่างดูดดื่มก่อนที่ทั้งคู่จะละจากกัน
เจ:แฮ่กๆ-//-(หอบ)
นาย:ก็บอกแล้วว่าอย่ายั่วนาย(กัดปากและมองเจแทบจะกลืนเจได้ทั้งตัว)
เจ:กูขอโทษ กูจะไม่แกล้งมึงแล้วอืออ(ดิ้น)
นาย:ไม่ทันล่ะคับคนดี
เจ:อ๊ะ!
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!