ผ่านไป1เดือน
'ประกาศผลสอบ'
เจมองหัวข้อที่พาดขึ้นตรงหน้าเว็บและก็รู้สึกมือไม้เริ่มสั่นกับใจที่เต้นระรัวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว
ปัง!
เจ:เชี่ย!(สะดุ้งจนเผลอไปคลิกที่หัวข้อ'ประกาศผลสอบ')
เจต:เห่ยทำไรอ่ะ! มึงดูหนังโป๊อ่อ?
เจ:โอ้โห๊ยยไอ้เชี่ยเฮีย! มึงมาผิดเวลามากเลยรู้ตัวป่ะ
เจต:(เดินมานั่งข้างเจที่เตียง) อ้าวไหงกูผิดซะงั้น
เจ:เออ เฮียแหละผิดเต็มๆ! โห่แม่งอุตส่าห์จะลุ้นตั้งนาน
เจต:ลุ้นอะไร นั่นดูดิๆ
และเฮียเจตก็เบียดเจจนอีกคนตัวโยนไปอีกข้าง
เจ:โอ้ยไอ้เฮียถ้ามึงจะเบียดกูแรงขนาดนี้
เจต:เฮ้ยๆๆ!!ไอ้เจเจน้องรักมึงๆๆ!!(เขย่าตัวเจอย่าแรง)
เจ:โอ้ยๆไรว่ะ มึงใจเย็นนะเฮียกูมึนๆ!
เจต:มึงติดคณะวารสารม.ธรรมๆ!(ยิ้มหน้าบาน)
เจ:ห๊ะ! ไหนเจดูดิๆ
เอาหน้าเข้าไปจ่อกับหน้าจอโน้ตบุ๊คใกล้ๆ พอเห็นว่าสอบติดก็ยิ้มจนหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเขย่าเฮียที่อยู่ข้างๆใหญ่โต
เจ:เฮียๆ!เจ เจติดจริงๆด้วยไอ้สัดด!! กูติดได้ไงว่ะกรี๊ดด!
เจต:เมื่อกี้มึงบอกให้กูใจเย็นแต่ตอนนี้มึงต้องใจเย็นนะ55แหมก็น้องใครดูดั้วยังไงก็ติดอยู่แล้ว
เจ:พูดงี้เอาฮักไปฟรีๆเลยเฮีย
และไอ้พี่น้องคู่นี้ก็กอดกันใหญ่
เจต:ดีใจด้วย จะได้เป็นเด็กม.ธรรมด้วยกัน(เจตเรียนวิศวะ)
เจ:เยส! อะ เฮียๆ(ผละกอด)
เจต:ไรว่ะ
เจ:เจต้องไปบอกนายก่อนว่าเจมีที่เรียนแล้ว ขอยืมรถนะ(พุ่งลงจากเตียงไปที่ประตู)
เจต:แหมไม่ค่อยเลยมึงไอ้เจ
เจ:ก็เหมือนมึงละเฮีย อย่าล้อเชียวนะถ้าล้อมาเจล้อกลับไม่โกงนะจ๊ะอีเฮียอีติดแฟน(วิ่งฟลิ้วลงชั้นล่าง)
เจต:มึงก็พอกันล่ะ!เจขับmsxไปจอดที่หน้าบ้าน3ชั้นของนายที่เปิดไฟโล่เกือบทั้งบ้าน เจมองไปที่หน้าต่างห้องนายและหยิบมือถือมากดโทร
นาย:ฮะมีไรคับที่รัก
เจ:โอ้โหมาถึงมึงก็เล่นกูเลยนะ
นาย:55มีไรฮะ
เจ:ก็มาหาอ่ะกูคิดถึง
นาย:ห๊ะ!!(วิ่งมาดูที่หน้าต่าง)
เจโบกมือ
นาย:คิดถึงนายถึงกับต้องมาหาเลยอ่อพี่เจ(ยิ้มหวานพร้อมกับเดินมานั่งข้างๆเจที่msx)
เจ:เออ มีไรป่ะ(ยิ้ม)
นาย:-///- บ้า(พลักเจเบาๆ)
เจ:555 เออ กูมีเรื่องอะไรจะบอกมึง(สบตากับนายทำหน้าจริงจัง)
นายที่เห็นหน้าเจก็ค่อยๆหุบยิ้ม
นาย:มีอะไรหรือเปล่าฮะ พี่เจทำหน้างี้นายไม่สบายใจเลยนะ
เจ:ก็มีเรื่องจะบอกนั่นและ เรื่องสอบอ่ะ
นาย:ท..ทำไมหรอฮะ พี่เจจะบอกนายว่า(ลุ้น)
เจ:คือเมื่อกี้มันประกาศผลสอบแล้วล่ะคะแนนกูก็..
นาย:พี่เจ..อย่าทำนายลุ้นดิ เกร็งไปหมดแล้วเนี่ย
้เจ:(ยิ้มก่อนจะยื่นหน้าไปหานาย)มึงจะลุ้นทำไมยังไงกูก็ติดอยู่ล่ะ(ขยิบตาใส่)
นาย:ห๊ะ! พี่เจจะบอกว่าสอบติดแล้วหรอฮะ?!(ยิ้มแก้มปริ)
เจพยักหน้า เท่านั้นแหละเจ้านายก็รวบร่างเจเจเข้าไปกอดด้วยความดีใจสุดๆ
นาย:พี่เจของนายเก่งที่สุดโลยย💞
เจ:ติดคณะวารสารม.ธรรมด้วยนะ
นายผละกอดทันทีแล้วใช้มือทั้ง2จับไหล่เจพลางมองหน้าคนหน้าสวย
นาย:จริงป่ะฮะ
เจพยักหน้างึกงัก
นาย:เก่งที่สุดเลยอ่ะ💋💓 แล้วพี่เจได้บอกคนอื่นไปแล้วบ้างยัง
เจ:ยังอ่ะ พอติดก็รีบมาบอกมึงคนแรกเลยเนี่ย
นาย:-///-!! บอกนายคนแรกเลยหรอ(หน้าแดง)
เจ:ก็เออดิ่..(ยื่นหน้าเข้าหานาย)กูน่ารักใช่ป่ะล่ะ
นาย:หึ่ม(ยิกแก้มเจทั้งสองข้างอย่างหมั่นเขี้ยว)ก็แฟนนายน่ารักอยู่ล่ะ ไม่ต้องบอกก็น่ารักๆๆแถมเก่งด้วย
เจดันนายออก
เจ:ไอ้บ้า-//-บีบงี้แก้มกูช้ำพอดี
นาย:ฮี่ฮี่😊(ยิ้มหวาน)
เจ:เออ แล้วปฐมนิเทศเตรียมไปถึงไหนล่ะ?
นาย:ก็..ไม่บอกหรอก ของงี้ต้องรอดูงานจริงดิเด่ะพี่ๆไม่ตกใจ
เจ:ลีลาจังนะมึงเออๆงั้นกูกลับล่ะ มาแค่นี้แหละ
นาย:อ้าวนี่มาหานายแค่นี้?ไหนบอกคิดถึงนายไงอ่ะงื้ออ
เจ:กูหยอก55
นายเบะปาก
นาย:โห่นึกว่าจะคถ.กันจิงซะอีก
เจ:(ลูบผมนาย)โอ๋คถ.สิคนดีของเจ
นายยิ้มและคว้ามือเจ
เจ:ไรวะ
นาย:ไปกินข้าวเย็นกันป๊าม๊านายยุพอดี
้เจ:ห๊ะ
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!