หน้าตี๋ของนายหันซ้ายหันขวาไปตามแรงอารมณ์ที่กำลังถาโถมหาฉันอย่างดุดัน ลิ้นร้อนกระแทกกระทันรัดพันเกี่ยวนัวเนียกับลิ้นของฉันจนบางทีก็เริ่มจะหายใจไม่ออก ด้วยความที่ฉันก็ไม่เคยจูบเลยยอมให้อีกฝ่ายรุกได้ไปไกลโข เจ้านายเอามือข้างหนึ่งประคองหัวของฉันก่อนจะเปลี่ยนจากกอด กลายเป็นอุ้มฉันจนเท้าไม่ติดพื้น ด้วยความตกใจทำให้ฉันตวัดแขนทั้งสองข้างคล้องคอเจ้านาย เด็กหน้าตี๋อุ้มฉันแล้วค่อยๆวางลงที่เตียงก่อนจะฉวยโอกาสแบบไม่พูดพร่ำฮัมเพลงโถมร่างตัวเองลงมาทาบทับและก้มลงมาประกบจูบดูดดื่มอีกรอบ
เจ้านายที่เคยดูน่ารักสดใส แต่บัดนี้กลับทำให้ฉันรู้ว่าคนๆนี้ก็มีอีกด้านที่มีความเถื่อนและดิบ สายตาเหมือนพวกสัตว์ล่าเนื้อที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อได้ทุกเมื่อ
เจ:อื๊ออ~ พ พอ อืม!
ครางห้ามก็แล้ว พลักก็แล้ว ไอ้นายก็ยังยืนยันที่จะโถมร่างลงมาจูบจนฉันหายใจไม่ทันแล้ว
เจ:นาย..แฮ่กๆๆๆ
นาย:เฮ้ย..พี่เจ เป็นไรมั้ย? นายขอโทษ
เมื่อฉันออกซิเจนแทบหมดตัว เจ้านายถึงต้องละจูบอย่างกระทันหัน และมองฉันด้วยสายตารู้สึกผิด
เจ:ไม่เป็นไรๆ ก็มึงอ่ะ...ไม่ผ่อนให้กูเลย (หอบ)
นาย:โห่..ก็นายทนไม่ไหวนี่นา พี่นั่นแหละ...ผิด อยากให้นายทนไม่ไหวเองทำไม(ย้ายตัวเองไปนั่งข้างๆ)
เจ:อ่าว..กลายเป็นกูผิดซะงั้นอ่ะ ก็มึงจู่ๆมาพูดว่าอยากจูบก่อนทำไมอ่ะ
นาย:ก็อยากจริงๆนี่
เจ:-//-(โอ้ย มึงไม่อายปากบ้างไงว่ะ กูอายแทนแม่ง)
นาย:(เอียงคอมามองหน้า) แล้วชอบป่ะคับ? นายว่ามันดีกว่าเมื่อวานอีกนะอิอิ โอ๊ย(โดนตบหัว) เจ็บนะพี่เจอ่า
้เจ:มึงมันทะลึ่ง โดนซะบ้าง
นาย:อะไรเล่า อย่าโกหกเลยว่าพี่ไม่ชอบ นายดูออกว่าพี่ก็เคลิ้มใช่ป่ะละ ใช่มะๆๆๆ
เจ:เดี๋ยวกูทีบไปโน่นเรอะ-///-
นาย:อุ้ย!(เขยิบเข้ามาซบไหล่เจ)
เจ:ทำอะไรมึง=_=
นาย:โดนพี่ทีบไง^^
เจ:=_=กูกลับบ้านและห่า
นาย:55เดะนายไปส่ง
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!