-23-

415 6 0
                                    

'ประกาศๆๆ น.ส.ฟาริดา นิวัจนากร มาพบครูที่ห้องปกครองด้วยค่ะ!!'
เจ:กูว่าล่ะ
เจถึงกับถอนหายใจทันที เมื่อได้ยินเสียงประกาศตามเสียงเมื่อกี้
เบส:ไอ้เหี้ยยีน เล่นเราล่ะ
กัส:เห่ยเด๋วพวกกูไปเป็นเพื่อน
เจ:เห่ยไม่เป็นไรมึง กูเป็นคนคิดเอง เด่ะกุกลับมา ไม่เปนไรๆ (เจลุกจากที่)
ปลาย:เห่ยได้ไงว่ะ โดนก้โดนด้วยกันดิว่ะ ไป ลุกๆ
เจ:ซึ้งจิงนะพวกมึง (ยิ้มให้พวกเพื่อนๆก่อนจะเดินออกจากห้องตรงไปที่ฝ่ายปกครอง)
ผ่านไป 20 นาที พวกเจเจก็ออกมา ตามด้วยพวกยีนตามหลัง
ยีน:ถึงฝ่ายปกครองจะทำอะไรพวกมึงไม่ได้ก็อย่าคิดว่ากูจะยอมปล่อยพวกมึงไปง่ายๆนะ(ชี้หน้า)
กัส:มึงไม่ปล่อยพวกกูก็ใช่ว่าจะปล่อย
และแล้วต่างคนก็ต่างชี้หน้าและเดินแยกกันไปคนละทิศคนละทาง
เบส:แม่งหาเรื่องชิบหาย
เจ:เออไอ้สัส โว้ะ ช่างแม่งเหอะ รีบกลับห้องกัน เหลือคาบสุดท้ายล่ะ
ปลาย:โอ้ย ขี้เกียจละวะ โดดเหอะ เด่ะตอนเย็นค่อยไปเอากระเป๋า
เบส:เออนั่นดิ งั้นไปโรงอาหารกัน ปะ!
เจ:เห่ย งั้น พวกมึงไปก่อนละกัน เด๋วกูไปฉี่แป๊ป
กัส:เออๆ รีบตามมานะมึง
เจ:เออๆๆๆ (รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำอย่างด่วนๆ)
ห้องน้ำ
เจ:เห้อ โล่งหน่อยสัส ปวดยุตั้งนาน(ออกมาล้างมือ)
เจเจสะบัดมือที่เปียกน้ำและเดินออกมาแต่แล้วก็..
พลั่ก!!
ตุ้บ!!
เจ:เชี่ย! ขอโทษๆ เปนไรมั้ย?
เจถึงกับตกใจทันทีเมื่อจู่ๆตัวเองก็ชนเข้ากับร่างของเด็กผู้ชายคนนึงจนอีกคนล้มก้นจ้ำเบ้า
?:โอ้ย เจ็บอ่ะ ทำไมเดิน(เงยหน้าขึ้นมาสบตาเจก็ถึงกับสะดุด)
เจ:เห่ยเป็นไรป่าวโทษนะไม่เห็นจิงๆ
?:(ยิ้มกริ่ม)ไม่เปนไรคับ^_^
เจ:แล้วลุกไหวป่ะนะ? มะ เด่ะช่วย(ยื่นมือ)
?:(มองมือเจ) จะดีหรอพี่
เจ:เอ้า ทำไมอ่ะ ก็จะช่วยให้ลุกขึ้นไง(ไรของมันว่ะ)
?:(จับมือลุกขึ้น) นี่ใช่พี่เจม.6/3ป่ะฮะ
เจ:เออ แล้วมึงใครวะ?
?:ผมชื่อมินฮะอยู่ม.5/3
เจ:อ่อ
มิน:ผมจีบพี่ได้ปะ
เจ:ห๊ะ!

5/3เจ:อ่อมิน:ผมจีบพี่ได้ปะเจ:ห๊ะ!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now