-44-

265 6 0
                                    

*บ้านพัก*
พ่อ:เอ่าเด็กๆขนของลงแล้วก็เข้าไปพักในบ้านได้เลยนะ ให้เวลาจัดของครึ่งชม.และเด๋วไปกินข้าวกัน ป๊าสั่งในภัตตาคารให้เรียบร้อยแล้ว
เด็กๆที่ว่าพากันดีใจใหญ่ก่อนจะช่วยกันยกของเข้าบ้านจนหมด
แม่:เอาล่ะ ขนของกันเสร็จแล้วก็เลือกกันเอาเองนะว่าจะนอนกับใคร เด่ะป๊ากับม๊าไปจัดของกันก่อนและมาเจอกันที่ห้องรับแขกนะเด็กๆ
หลังจากที่พ่อแม่ขึ้นไปชั้นบนของบ้านเฮียเจตก็หันมามองจีนเจและนาย
เจต:เอาล่ะ งั้นนายนอนกับเจนะ ส่วนจีนมึงก็นอนกับกู
จีน:ห๊ะ!!อี๋ไม่เอาอ่ะกูไม่นอนกับมึง!
เจต:และมึงจะไปนอนไหนคับมันมีเหลืออยู่แค่2ห้องมึงจะเอางะ?
จีน:(คิดสักพักก่อนจะหันไปคว้าแขนเจมากอด)น้องเจพี่จีนนอนด้วยได้ปะ 3คนก็อบอุ่นดีนะ
้เจถึงกับอึ้งแดก
เจต:(ดึงจีนออก)นี่เจ๊! เข้าใจคำว่า'แฟน'มะ เขาเป็นแฟนกันก็ปล่อยให้เขาอยู่ด้วยกันไปเสะมึงจะเสือกกับเขาทำไมถูกม๊ะ
จีน:(สะบัดมือเจตออก)โอ้ยให้นอนกับมึงกูยอมเสือกดีกว่าอีดอก
เจต:นี่!อิจีนมึงอย่าเรื่องเยอะ ไป!ไปนอนกับกู ขนของ!ให้ไว!(ดึงแขนจีนลากขึ้นชั้นบน)
จีน:โอ้ยยอีดอกอีเจตอย่าดึงกูว!!
ทั้งเจเจทั้งนายที่มองสถานการณ์อยู่ตลอดก็ส่ายหน้าแบบขำๆก่อนจะพากันยกของขึ้นไปข้างบนห้อง ปฏิเสธไม่ได้ว่าบ้านพักของการเที่ยวทริปนี้มันคูลมาก บรรยากาศเย็นสบาย มีระเบียงกว้างๆให้นั่งดูดาวได้ ดูดีสุดๆ
เจ:โห้ไอ้เชี่ยยบ้านแม่งโคตรสวยเลยว่ะ(มองไปรอบๆ)
นายที่เห็นร่างเล็กกำลังหลงใหลไปกับความสวยของห้องก็ถึงกับอดยิ้มไม่ได้ เจเดินสำรวจไปเกาะตรงระเบียง
เจ:ไอ้นาย ระเบียงนี่ปูเสื่อดูดาวได้เลยว่ะทำเลดีตอนนี้4โมงเด่ะตอนกลับมาจากกินข้าวและมาดูดาวกันอ๊ะ!!
เจร้องเมื่อนายวาดแขนกอดเอวเธอจากด้านหลังและเอาข้างเกยไหล่เล็ก
นาย:ได้ฮะที่รักเด่ะมาดูด้วยกันนะ(หลับตารับลมเย็นๆ)
เจ:ไอ้นาย-//-

นาย:ขอนายกอดพี่แบบนี้สักพักนะ
จู่ๆนายก็ขอกอดเจด้วยน้ำเสียงจริงจังจนเจแปลกใจ เธอเหลือบไปมองหัวทุยๆของนายที่เอามาคลอเคลียกับหัวของเธอเบาๆ
เจ:มึงเป็นไรป่ะเนี่ยนาย?
นาย:อื้ออ(ส่ายหน้าเสียงอู้อี้)นายแค่อยากกอดพี่เจเฉยๆ
เจ:เห่ย55อารมณ์ไหนมึงว่ะ เด่ะนะกูตามไม่ทัน
นาย:นายกำลังคิดว่าตัวเองฝันอยู่หรือเปล่า
เจ:(ขมวดคิ้ว)ยังไงว่ะ?
นาย:พี่เจเคยคิดป่ะว่าเราสองคนจู่ๆมาคบกันได้ยังไง? มันแปลกเนอะตรงที่ก่อนหน้าที่จะชอบพี่นายก็ชอบผู้ชายมาก่อนมีแฟนเป็นผช.มาก่อน แต่แล้วจู่ๆพอเจอกับพี่เจชีวิตนายก็เปลี่ยนไปแบบพลิกสุดๆ
เจ:เออว่ะ กูก็ไม่รู้เหมือนกันแต่คิดไปคิดมามันก็พลีคดีแฮะ
นาย:(จับเจหันหน้ามาสบตากับตน)และมันพลีคยิ่งกว่าเพราะนายไม่รู้สึกชอบหรืออะไรกับผญ.คนไหนเลยนอกจากพี่เจ นายรู้สึกกับพี่เจแค่คนเดียว ซึ่งมันก็ทำให้นายเกิดข้อสงสัยกับตัวเองนะแบบว่าจะชอบผช.ก็ไม่ใช่แล้วจะบอกว่าตัวเองชอบผญ.ก็ไม่เชิง..และยิ่งได้มารู้จักกับพี่เจมากขึ้นได้ทำอะไรด้วยกันได้คบกันได้มาเที่ยวกับพี่ นายก็ยิ่งรู้สึกว่าพี่เจมีค่าสำหรับนาย พี่เจคือทุกอย่างอ่ะว่าง่ายๆและนายรับไม่ได้แน่ๆถ้าจะต้องเสียพี่เจไปอีกรอบ
เจที่ฟังเด็กหน้าตี๋พูดความในใจแบบต่อหน้าต่อตาก็ถึงกับอึ้งนิดหน่อยแต่ความหน้าร้อนผ่าวนั้นเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น-///-
นาย:และนายคิดว่านี่คงเป็นสัญญาณว่านายคงจะเจอเนื้อคู่ของนายจริงๆแล้วล่ะ นายรักพี่เจมากนะรักมากจนไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้ว(จับมือเจมาที่ริมฝีปากตนและพรมจูบอย่างอ่อนโยน)
เจ:โอ้ยไอ้เด็กบ้ามาพูดอะไรตรงนี้เนี่ย-///-!!
นาย:นายแค่อยากให้พี่เจรู้ นายรัก รัก รักพี่เจมากๆๆๆนะฮะ(ยิ้ม) รักมากกอุ๊บ!!(โดนเจเอามือปิดปาก)
เจ:พ..พอๆๆเลยกูรู้แล้วว่ารักกูอ่ะเชี่ย!-///-
ถึงจะโดนปิดปากแต่นายก็พูดเสียงอู้อี้ได้อีก
เจ:ไม่หยุดใช่ไหม
เจเอามือออกและกระชากนายมาจูบ
ลิ้นเล็กที่จงใจสอดเข้ามาในปากของนายทำให้เขาตวัดลิ้นร้อนตอบกลับเน้นๆจนเจขมวดคิ้วครางเบาๆในลำคอ
เจ:อื้ออ
นาย:อืมม
เมื่อลิ้นร้อนตวัดพันเกี่ยวหนักกว่าเก่าเจก็เผลอเอาแขนตวัดวาดคล้องคอเจ้านายด้วยแรงอารมณ์ ส่วนนายใช้แขนข้างนึงรวบตัวเจเข้ามากอดและใช้มืออีกข้างลูบไล้เส้นผมสวยของเจก่อนจะดันให้เข้ามารับสัมผัสจากลิ้นร้อนของเขาให้มากขึ้น
เจ:อ..อื้ออ
เจอ้าปากยิ่งกว่าเดิมเมื่อรู้สึกหายใจไม่ออกนายก็รู้เลยเว้นจังหวะพักให้อีกคนนึงหายใจก่อนจะเข้าไปควานหาความหวานในปากของเจเจอีก ลิ้นทั้ง2นัวเนียจนเหมือนว่าไม่มีทีท่าว่าจะละจากกันแต่แล้วเจก็ค่อยๆดันนายออก
เจ:อื้ออ..พอแล้วนายเด่ะคนอื่นรอนะ
มองหน้านายด้วยสีหน้าแดงเรื่อแต่เจไม่รู้เลยว่าหน้าแดงๆของเธอตอนนี้แทบจะทำให้นายตบะแตก นายวาดแขนอีกข้างไปกอดเจเอาไว้แบบงอแง
นาย:อื้ออเขายังไม่ไปกันหรอก(ยื่นหน้าตี๋เข้ามากระซิบข้างหู)หน้าพี่เจตอนนี้แทบจะทำให้นายอยากฟัดพี่ตรงนี้เลยอ่าหึ่มมนายหมั่นเขี้ยว
เจ:เห่ยๆ(ดันอกนาย)ปล่อยกูเลย ไม่ได้ๆนะไอ้นายเด่ะคนอื่นเห็น
นาย:อื้ออนายจะทนไม่ไหวแล้วนี่ ก็พี่เจยั่วนายทำไมอ่า
เจ:อะไรของมึง กูยังไม่ทันได้ยั่วอะไรเลย
นาย:ก็หน้าพี่ตอนนี่ก็ยั่วนาย และตรงไหนที่เรียกว่าไม่ยั่วฮะ
เจ:หน้ากูแดงแค่นี้เรียกยั่ว?
นาย:ใช่..(ยื่นหน้าเข้ามาคลอเคลียจมูก)พี่ไม่รู้หรอว่าตอนที่พี่เจหน้าแดงมันเอ็กซ์ขนาดไหน(ยิ้มเจ้าเล่ห์)
เจ:>\\<!ไอบ้านาย ไอ้ลามก(พลักนายออกก่อนจะเดินเข้ามาในห้อง)
นายยิ้มและวิ่งตามเข้ามาคว้ามือเจไปจับไว้
นาย:คืนนี้นะๆ(กัดปาก)
เจ:(ยิ้ม)เออ เด่ะมาดูดาวด้วยกัน(และจงใจยื่นหน้าไปเลียริมฝีปากเล็กๆใกล้ๆนายก่อนจะกัดปากของตัวเองเบาๆ)
นาย:ฮืมมม ดาวเหรอ(ทำเสียงรู้ทัน)
เจ:ช่าย เด่ะให้ดูทั้งคืนยันเช้าเอาให้เหนื่อยเลย
นาย:พูดแล้วนะที่รัก(กระเซ้า)
จากนั้นเสียงเรียกเฮียเจตก็ตะโกนเสียงดัง
เจต:เจ นาย!ลงไปกินข้าวเร็วๆ
เจ:เคเฮียย!
และทั้ง4คนก็ลงไปรอป๊าม๊าที่ชั้นล่างก่อนที่จะขึ้นรถตรงไปที่ภัตตาคาร

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now