เจกับนายคบกันชนิดที่แบบว่าหวานมันส์หยดหย้อยเอาให้เลี่ยนกันไปข้าง แบบไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายจนกระทั่งถึงวันปัจฉิมนิเทศม.6ของจริงให้แล้ว
เมื่อทำพิธีรีตองกันเสร็จก็ถึงเวลาที่รุ่นน้องจะมาอำลารุ่นพี่ ให้ของรุ่นพี่และมีคอนเสิร์ตเลี้ยงก่อนจบงาน ต้องบอกไว้เลยว่าบรรยากสในงานสนุกมาก และพรอพดีจริงๆ(ไม่ค่อยอวยเล้ย)
เด็กผญ.:พี่เจค่ะ คือหนูซื้อดอกไม้มาให้พี่เจอ่ะค่ะ(ยื่นช่อดอกไม้ช่อโตให้เจ)
เจ:ขอบคุณค่ะน้อง สวยมากเลย
ผญ.:งื้ออพี่เจยิ้มด้วยอ่ะ น่ารัก><!
เจ:เอ่อ..แฮะๆ ยังไงก็ขอบใจนะ
ผญ.:พี่เจอย่าลืมมาเยี่ยมรร.บ้างนะค่ะ😀
เจ:อ่อเรื่องนั้นการันตีว่ากลับมาแน่ค่ะ (ยื่นหน้าเข้าไปยิ้มใกล้ๆ)
ผญ.:โอ้ยยน่ารักอะไรขนาดนี้>\\\<!!
เจ:เอ่อใจเย็นนะน้อง
รุ่นน้องเป็นฝูงตรงเข้ามาหาเจ
รุ่นน้อง:พี่เจขอถ่ายรูปหน่อยดิ
รุ่นน้อง:พี่เจ แยมซื้อดอกไม้มาให้พี่นะอย่าลืมกลับมานะ
รุ่นน้อง:พี่เจถ่ายรูปหมู่ๆกับพวกหนูด้วยๆเจที่ยืนอยู่ถึงกับอ้าปากค้างไม่รู้จะทำอะไรก่อนหลังดี
เจ:ดอกไม้อ่อ ขอบใจมากนะแยม ส่วนถ่ายรูปอ่อก็ถ่ายกันให้หมดนี่แหละทีเดียวแล้วเอาไปแบ่งกันเนอะเด็กๆ
และรุ่นน้องทั้งหมดก็มายืนออกันอยู่ข้างๆเจ ก่อนที่จะฝากยัยเด็กคนแรกที่เอาดอกไม้ช่อโตมาให้ถ่ายรูปให้หน่อย
เจ:เอ่า ยิ้มมโว๊ยย!!ฮี่😁😀
หลังจากนั้นรุ่นน้องแต่ละคนก็พากันแยกย้ายไปถ่ายรูปกับรุ่นพี่คนอื่นต่อ
??:เจเจ
เจหันมาแบบยิ้มๆนึกว่าเป็นรุ่นน้อง แต่แล้วเธอก็ต้องหุบยิ้มลงเมื่อหันไปเจอกับ'บอส'กับดอกไม้เยอะแยะในมือของมัน
เจ:ไงบอส(ตามมารยาท)
บอส:แหม แฟนคลับเยอะเลยนะมึง(ยิ้ม)
เจ:แน๊นอน(ยักไหล่)...แล้ว...มีไรป่ะ?(พูดไปแบบยิ้มๆไม่อยากให้บรรยากาศมันเครียด)
บอส:(อึกอัก)คือ...วันนี้ก็วันปัจฉิมนิเทศแล้ว เป็นวันสุดท้ายที่จะได้เป็นเด็กม.6ของที่นี้
เจ:แล้ว?
บอส:กูขอโทษนะ
เจ:ห๊ะ..เมื่อกี้มึงว่าไงนะ(นึกว่าหูฝาด)
บอส:กูบอกว่ากูขอโทษ...ทุกเรื่องแหละ ที่กูเคยแกล้งมึงบ้างไรบ้าง และก็เรื่องน้องนาย(แอบเหลือบมองเจนิดนึง)..อันที่จริงกูยอมรับนะว่าอยากจะทำให้พวกมึงเลิกกัน..แต่ก็นะ แม่งยิ่งทำก็ยิ่งดูเหมือนว่าไม่มีทางเลย เพราะน้องนายอ่ะเท่าที่กูเคยคบและดูนิสัยมานะ..เจ้านายเป็นคนที่รักใครแล้วยอมแลกทุกอย่างแหละ มึงรู้ตัวป่ะว่ามึงโชคดีแค่ไหนที่ได้น้องมันมาเป็นแฟนแถมยังดูว่ารักมึงมากขนาดนี้
เจ:แล้วถ้าไอ้นายเป็นคนรักใครยอมแลก..แล้วทำไมพวกมึงถึงเลิกกันได้ล่ะ?
บอส:นั่นเป็นเพราะตัวกูเองเนี่ยแหละ ตลกเนอะสัส ไปทำเขาแล้วพอเขามีใหม่ไอ้กูแม่งก็เสือกเพิ่งจะตาสว่าง
เจ:ทำไมว่ะ?
บอส:ตอนกูคบกับนายอยู่ นายดีมากเลยนะ ดีกับกู ยอมให้กูทุกอย่าง แต่กูก็เสือกไปมี..คนอื่น
เจ:😯
บอส:อื้มกูมีคนอื่น ตอนนั้นกูไปเรื่อยเลยเหอะ แต่นายก็ไม่รู้จนกระทั่งรู้นั่นแหละ ก็ขอเลิกกูเดี๋ยวนั้นเลย(ทำหน้าเศร้า)
เจที่เห็นอย่างงั้นก็รีบเดินไปคว้าคอเพื่อนบอสมากอดแบบเป็นมิตร
เจ:เห่ยๆพอๆกูไม่ถามให้มันยืดเยื้อล่ะ เอาเป็นว่าเรื่องเหี้ยไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปละกันเนอะ ช่างแม่งมัน เอาเป็นว่าตอนนี้มึงขอกูคืนดีล่ะ งั้นจบปัญหานะเพื่อนบอสสส
บอส:โห๊ยยย ไอ้เหี้ยโล่งชิบหาย กูนึกว่ามึงจะโกรธกูยันชาติหน้าละไง
เจ:เอ้ะ เดี๋ยวๆมึงท่าจะเว่อร์ไปหน่อยละสัส กูยังเห็นมึงเป็นเพื่อนอยู่ตลอดแหละ ยอมรับว่าบางทีก็โกรธนะแต่แม่งทำใจโกรธแค้นขนาดนั้นไม่ได้หรอกว่ะ เพื่อนกันๆ(ตบบ่าบอส)
บอส:มึงแม่งสวยจริงๆ
เจ:อ๊ะของมันก็แน่นอนค่ะเพื่อน(เชิ่ดหน้า)
บอส:555แรดว่ะสัด
เจ:อ๊ะแน่นอนค่ะ เอ้ยๆ เด๋วนะอีสัด มึงด่ากูอีบอส! นี่แน่ะมึง!!(ดึงหัวบอสอย่างแรงแบบเล่นๆแต่อีกคนแม่งเจ็บจริง)
บอส:โอ๊ยๆๆไอ้เหี้ยยเจเจ็บๆๆๆ
เจ:55555555!!
บอส:ไอ้เหี้ยยยยย
กัสเบสปลายถือดอกไม้จากรุ่นน้องมาเต็มไม้เต็มมือพากันวิ่งหน้าตั้งตรงเข้ามาที่เจเจกับบอสซึ่งกำลังจะดึงหัวกันตายห่าอยู่ตรงนี้
กัส:อีสัสบอสสส(เตรียมปะทะมาก)
เจ:เห่ยๆหยุดค่ะ พวกกูเคลียกันแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ตบกันแต่แค่เล่นกันเบาๆ มึงอย่าเข้าใจผิด
และแล้วเพื่อนทั้งหมดก็เก็ทถึงบางอ้อกันไป
เบส:สรุปพวกมึงดีกันล่ะช้ะะ?
เจกับบอสพยักหน้างึกงัก
เบส:งั้นดีเลยครับเพื่อนน มาถ่ายรูปกันสัส เด่ะกูแชร์ให้ในเฟสบุ้คครับพี่น้อง
บอส:อ้าว แต่กูไม่ได้อยู่กลุ่มพวกมึงนะ
ปลาย:เออน่าาอีดอกกก มาถ่ายด้วยกันนี่แหละ ก็เพื่อนเหมือนกันป่ะวะอีบอสลีลาจริงมึง
บอส:โอ้โหกูพูดแค่นั้นด่ากูเป็นชุดเล้ยย
เจ:55มา เข้าเฟรมๆไอ้บอส(ดึงเสื้อบอสให้เข้ามาในเฟรม)
และหลังจากนั้นก็กระหน่ำถ่ายกันจนไม่รู้แอ้คหน้าไหนแล้วคราวนี้ เมื่อยหนังหน้าไปหมด
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!