เจถึงกับอึ้งไปเมื่อเจ้านายถามเธอแบบนั้น
เจ:ไม่ได้คิดอะไรสักหน่อย อ๋อ ที่เงียบไปนี่คือเรื่องนี้หรอนาย?
นาย:อื้ออ(ทำเสียงในลำคอ)
เจตัดสินใจเดินเข้าไปยืนตรงหน้าเจ้านายที่นั่งอยู่ปลายเตียง
นาย:(เงยหน้า) พี่เจโกดนายใช่มั้ย?ที่ย้อนกลับมาเรื่องไอ้มินอีกแล้ว
เจ:กูจะโกดทำไม มึงมีอะไรก็พูดมาให้หมด เป็นแบบนี้กูก็ไม่สบายใจนะ
นาย:ก็นายแค่กลัวนี่นา
เจ:กลัวอะไร
นาย:กลัวว่าพี่เจจะไปสนใจคนอื่นมากกว่านายนี่ กลัวว่าพี่เจจะไม่ชอบนายแล้ว(ก้มหน้า)
เจ:(นั่งหยองๆและเงยหน้ามองนาย) ทำไมถึงคิดยังงั้นล่ะ
นาย:ก็ไอ้มินมันเป็นผู้ชาย..แท้ ส่วนนายมันก็แค่เกย์คนนึงที่ดันไปชอบพี่เข้า ยังไงผู้ชายแท้มันก็มีสิทธิ์มากกว่าคนอย่างนายอยู่แล้วปะวะ
เจ:มันจะมีสิทธิ์กว่าได้ยังไงเล่าไอ้บ้า
นาย:ทำไมจะไม่มีสิทล่ะ
เจ:เอ้า ก็นั่นมันไอ้มิน ไม่ใช่มึงสักหน่อย แล้วกูจะเอาไปทำไมถ้าไม่ใช่มึงอ่ะ
นาย:พี่เจ0\\0
เจ:(ประคองแก้มทั้ง2ของนายเอาไว้ให้สบตา)มึงจะเป็นเกย์หรืออะไรก็ไม่มีความสำคัญอะไรกับกูทั้งนั้นและ กูชอบตรงที่มึงเป็นมึงแบบนี้และดีที่สุดแล้ว แล้วเรื่องที่กูจะไปสนใจไอ้มินมากกว่ามึงนี่ตัดไปจากสมองได้เลย
นาย:แล้วพี่สนใจไอ้มินมันป่ะล่ะ
เจ:(ยื่นหน้าเข้าไปใกล้กว่าเดิมจนรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆของนาย) มีมึงให้สนใจคนเดียวก็พอสำหรับกูล่ะ
นาย:พี่ชักจะทำให้ผมทนไม่ไหวแล้วนะ
เจ:ทำไมว่ะ
นาย:วันนี้พี่ทั้งพูดน่ารักทำตัวน่ารักอะไรก็น่ารักไปหมดเลย
เจ:แล้วไงว่ะ(ขำไปพูดไป)
นาย:ก็มันกระตุกอารมณ์นายแล้วไง
เจ:ห๊ะ อุ๊บ!!!
เจ้านายไม่รีรออะไรให้มากความ เมื่อสัตว์ล่าเหยื่อเข้าสิง ทันใดนั้นร่างสูงก็โผพุ่งหน้าหล่อๆของตนเข้าไปสอดลิ้นร้อนควานหาความหวานในโพรงปากของเจเจอย่างรุนแรงและหื่นกระหายทันที
เจ:อื๊ออ~!
เจได้แต่ครางห้ามในลำคอพลางขมวดคิ้วหนักๆเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมหยุดพักให้ตัวเองได้หายใจจนเหมือนจะขาดออกซิเจน
เจ้านายก็เหมือนรู้ว่าเจเจหายใจไม่ทัน ร่างสูงผละจูบออกให้ร่างบางอ้อนแอ้นได้หายใจ เจกำลังจะโล่งอกแต่จู่ๆเจ้านายก็จับคางของเจให้เชิ่ดหน้าขึ้นและเผยอปากรับสัมผัสจากตนอีกรอบ
นาย:อืมม
เจ:อ..อือ!
ร่างของเจเจอ่อนยวบลงเหมือนจะไปกองกับพื้นแต่แล้ว แขนแกร่งทั้ง2ข้างของเจ้านายก็ทำการรวบร่างอ้อนแอ้นนั้นไว้ได้ทันก่อนที่จะล้มลงไปก่อนที่ร่างสูงจะดันให้ร่างของเจมาแนบชิดกับตนมากขึ้น
เจ:น.นายอุ๊บ! อื๊ออ~! อืมม
ตอนแรกก็ครางห้ามแต่สุดท้ายเจก็หลุดหลงเข้าไปในรสจูบอันเร้าร้อนที่นายมอบให้เสียแล้ว
เจ้านายและเจเจกอดจูบกันนัวเนียอยู่ที่ปลายเตียงอยู่นานก่อนที่เจ้านายจะตัดสินใจอุ้มเจเจตัวลอยขึ้นมาที่เตียง คนหน้าตี๋ค่อยๆคลานตามเข้ามาหาเจเจ
เจ:เห่ย มึงจะทำอะไรน่ะ?(กัดปากที่บวมเจ่อจากการจูบของตัวเองเมื่อกี้)
นาย:(หน้าแดงเรื่อเมื่อตัณหาเริ่มครอบงำ)ทำให้พี่เป็นของผมไง
เจ:แล้วไหนมึงบอกไม่เคยทำกับผญ.ไง
นาย:ก็วันนี้และเด่ะก็ได้ทำ มะๆ
เจ:(ดันไหล่นายเอาไว้) และมึงทำเป็นหรือไงหืม?
นาย:(ขมวดคิ้ว) นายก็ไม่รู้เหมือนกันนะ
เจ:งั้นก็พอเลย
นาย:พอได้ไง นายมีอารมณ์แล้วนะพี่แหละต้องรับผิดชอบ
เจ:งั้นก็ไปนั่งดีๆตรงโน่น(ชี้)
นาย:ทำไมอ่ะ
เจ:เออน่า
ถึงนายจะงงแต่ก็ทำตามอย่างว่าง่าย
เจ:(ค่อยๆคลานเข้ามาเอาหน้าเข้าใกล้เป้ากางเกงเจ้านาย)
นาย:เห่ยพี่เจจะทำอะไรอ่ะ(ตกใจเบาๆ)
เจ:ก็รับผิดชอบมึงไง
นาย:ห๊ะ0//0
เจ:อยากให้กูทำป่ะละ ถ้าอยากละก็..รูดซิปกางเกงลงซะ
เจ้านายมองหน้าแดงระเรื่อของเจที่ตอนนี้เดาก็รู้ว่าอีกฝ่ายก็มีอารมณ์แล้วเช่นกัน ตอนนี้ล่ะ เขาจะพลาดโอกาสทองไปไม่ได้แน่
เจ:ตกลงอยากม๊ะ
นาย:อยากดิ นายอยาก(รูดซิปลงยั่งไว)
เจ:กูทำไม่เป็นนะบอกไว้ก่อน
นาย:(ยิ้ม)เด๋วนายบอกก็ได้ อย่างแรกพี่ก็ปลดเข็มขัดนายก่อน
เจที่ตอนแรกก็ใจกล้าขอทำเอง เอาเข้าจริงกลับมือสั่น เจค่อยๆใช้มือเล็กๆปลดเข็มขัดนร.ของอีกฝ่ายออก จากนั้นก็ใช้มือเล็กๆทั้งสองข้างแหวกขอบซิปที่รูดลงโดยคนตัวสูงจนความใหญ่ของเจ้านายน้อยปะทะต่อสายตาของเจเจแม้ยังไม่ได้ถอดกกน.ในออกด้วยซ้ำ
เจ:(แอบกลืนน้ำลายอึกใหญ่)
นาย:ลองจับดูสิ
เจ:เอ่อคือ พี่อ๊ะ!
นายไม่รีรอคว้ามือของเจเจให้มาสมผัสกับจุดสำคัญของตน ความร้อนจากแก่นกายปะทุกางเกงจนเจรู้สึกได้
นาย:อืมม..ถอดให้นายหน่อยสิ(เสียงกระเซ้า)
ทีนี้นายปล่อยมือให้เจทำเองบ้างโดยที่มีตนคอยดูสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา เจกลืนน้ำลายเหนียวคอและค่อยๆดึงกางเกงในของเจ้านายลงเผยให้เห็นแก่นกายขนาดพอดีสมกับเจ้าของกำลังชูชันตรงหน้าเจเจ
นาย:พี่เจก็ใช้ปากอมเข้าไปแต่อย่าใช้ฟันนะคับ อา! ซี๊ดด!
เจไม่รีรอให้อีกฝ่ายสั่งเสร็จ แต่ใช้ปากเล็กๆของตนครอบแก่นกายของเจ้านายที่ชูชันอยู่จนเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายได้อัตโนมัติ
เจ:อื้อ..อือออ
เจเจขมวดคิ้วเมื่อนายเป็นฝ่ายขยับขึ้นลงก่อนช้าๆ
นาย:ร้ายนักนะพี่เจ เดี๋ยวนายจะขยับให้พี่จุกเลยอ..อืมม~
เจ:อย่านะไอ้-อุ๊บ!!
เจเจตาเบิกโตเมื่อกี้ผละปากออกมาจะพูดแต่เจ้านายก็ตัดบทโดยการลุกขึ้นและใส่แก่นกายของตนเข้ามาในปากเจอีกรอบแต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าเดิม
เจ:อ๊ะ..อื้ออื๊อออืออืมม!
นาย:อืออ..อืมมม.ซี๊ดดพี่เจเจของนาย ทำดีๆนะคับอืมม
เจ:อืมม..อื้มมม(พูดไม่ได้ได้แต่คราง)
นาย:ซี๊ดด~! น..นายไม่ไหวแล้ว
และแล้วน้ำรักสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาจนเต็มปากของเจเจ
เจ้านายฉวยจังหวะนั้นโผเข้าไปจูบดูดดื่มกับเจอีกรอบ น้ำรักที่ถูกปล่อยออกมาผสมผสานกับน้ำลายของทั้งสองก่อนที่เจ้านายและเจจะล้มตัวลงนอนกอดกันแน่น
นาย:นายเป็นของพี่ละนะจุ๊บ
KAMU SEDANG MEMBACA
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Fiksi Remajaรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!