-39-

291 7 0
                                    

*ตอนเช้า*
เจขับMSXเข้ามาจอดในรร.เช่นเดิมก่อนที่จะเดินขึ้นอาคารปกติเหมือนทุกวัน พูดถึงเมื่อวานที่ไปสวนสาธารณะกัน พอจะกลับบ้านไอ้นายก็งอแงจะไปส่งเจเจที่บ้านให้ได้ และสุดท้ายมันก็ไปส่งจริงแต่ก็ไม่ได้เข้าไปในบ้านหรอก อยู่แค่รั้วบ้านและกลับไปที่ป้ายรถเมถ์เช่นเดิม ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้นจริงๆ
เบส:แหมมอีเจเมื่อวานไปกับน้องนายแล้วหายจ่อยไม่ติดต่อมาเลยนะมึง
พอเหยียบพื้นห้องได้เท่านั้นแหละ เบสก็ตะโกนจากที่นั่งมัน(ท้ายห้อง)มายันประตูหน้าห้อง
เจ:กูไปแค่คุยกันม๊ะ ไม่มีอะไรที่กูจะต้องโทรหาพวกมึงนี่(พูดพลางเดินเข้ามานั่งด้วย)
กัส:แหมมถ้ากูไม่เป็นคนคิดแผนมึงจะได้คุยกันม๊ะ?!
ปลาย:แล้วเป็นง่ะบ้างอ่ะ คุยกันถึงไหน? ถึงพริกกี่เม็ดขิงกี่โล เล่าอีดอก!
เพื่อนทั้ง3คนพากันสามัคคีมองหน้าเจเจอย่างรอคำตอบ หน้าแม่งโคตรขี้เสือกอ่ะ555
เจ:ถึงพริกถึงขิงเหี้ยอะไรล่ะ กูไม่ได้ไปตลาดถูกม๊ะ?!
ปลาย:โอ้โห่ กูเปรียบเทียบโว๊ยย
เจ:เออๆไปเปลี่ยนชุดกันเหอะ อีก(มองนาฬิกา)อีก15นาทีเรียนพละนะอีสัส
เบส:เออว่ะ ปะๆ
และก็พากันเดินหยิบชุดพละที่ต้องเตรียมมาตอนเรียนพละ พากันเดินไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำ
พอแต่งตัวเสร็จก็พากันเดินมาตรงลานสนามบาส

ไม่ถึง10นาที ครูพละก็เดินมาพร้อมกับใบรายชื่อ
ครู:เอาล่ะวันนี้จะเป็นการแข่งบาส ครูบอกให้แบ่งทีมแล้วนะ ได้แบ่งกันมาแล้วใช่ไหม?!
นร.:ค่ะ/ครับ!
ครู:ดีมาก เอาล่ะ เริ่มเลย!
เจ:ไอ้แทนกูลงด้วยๆขี้เกียจลงหลังๆว่ะ
แทน:เออๆมาๆกูขาด1คนพอดี
เจ:เคๆ
หลังจากนั้นเจก็วิ่งลงสนามไปพร้อมกับแทน พร้อมกับวอร์มร่างกายและจากนั้นก็เริ่มแข่ง
ปลาย:อีเจๆ!!ตรงนั้นๆมึง!วิ่งเร็วๆ
เพื่อนก็มากันเชียร์ใหญ่
?:พี่ๆฮะ
ทั้ง3หัน
กัส:อ้าวมิน
มิน:(ยิ้ม)มินเชียร์ด้วยนะ
ปลาย:ได้ๆ
เบส:ไม่มีเรียนหรอว่ะ
มิน:ไม่ฮะก็..
เจ:โอ้ย!
กัส:เจล้ม!
มิน:เห่ยพี่เจ!
มินถึงกับพุ่งจากที่นั่งแสตนเชียร์วิ่งเข้าไปหาเจในสนามบาส ร่างเล็กที่วิ่งจะกระโดดไปชู๊ตบาสแล้วดันขาพลิกร่วงไปกองกับพื้นนั่งนิ่วหน้าเจ็บขาใหญ่ ร่างโปร่งของมินรีบวิ่งเข้าไปดูอาการด้วยความเป็นห่วง
มิน:พี่เจฮะ เป็นไรหรือเปล่าคับเจ็บมากมั้ย?!(กังวล)
เจ:ซี๊ดด..เจ็บแปลบเลยว่ะ พอดีเสียหลักนิดหน่อยว่ะ ชิบหายมาก(นิ่วหน้า)
มิน:ปะ เด่ะมินพาไปห้องพยาบาลนะ
มินพูดพลางทำท่าจะช้อนร่างเจอุ้มขึ้นแต่เจก็ดันอกแกร่งได้เสียก่อน
เจ:เด่ะนะ และมึงมาได้ไงไม่มีเรียนหรอมิน?
มิน:คาบนี้ครูลาน่ะคับ มินเลยจะมาเชียร์พี่เจ ปะ ไปห้องพยาบาลกัน
จะช้อนร่างเจอีกรอบ
เจ:เห่ยๆ มิน ไม่ต้องๆ เด่ะกูไถๆไปเองได้ไม่เป็นไรมึง(โบกมือส่ายรัวๆให้มิน)
มิน:เห่ยเอาน่าพี่เจ เด่ะมินช่วย
เจ:เห่ยไม่เป็นไรไอ้มินกูเกรงใจๆ
มิน:จะเกรงใจมินทำไม ปะๆ
เจ:ไอ้มิน อ๊ะ!!
เจตกใจถึงกับเอามือคล้องคอมินเพราะกลัวตกเมื่อจู่ๆร่างโปร่งคนนี้ก็ช้อนร่างของเจเจขึ้นไปอุ้มเอาไว้อย่างง่ายดาย
เจ:ไอ้มิน กูตกใจนะเว่ย เชี่ย!(ตีมินไปสักที)
มิน:55เอ่า ก็พี่เจอ่ะดื้อเอง มินก็อุ้มมันซะเลยไงฮี่(ยิ้มโชว์เหล็ก)
เจ:ปล่อยกูลงๆ เด่ะเดินเอง
มิน:แหน่ะ ยังจะดื้ออีก มินอุ้มพี่แล้วเด่ะมินพาไปห้องพยาบาล
เจ:ไอ้เชี่ยมิน
มินไม่ฟังเจอีกต่อไป ไอ้คนที่โดนอุ้มก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเอาแขนคล้องคอมินและไม่พูดอะไรต่อ

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now