-17-

431 6 0
                                    

เชี่ย ทำไมรู้สึกผิดแบบนี้ว่ะ!!
พอกลับมาบ้านได้ ก็ได้แต่นั่งจ่อมือถือ จะโทรไปหาเจ้านายแต่อีกใจก็ไม่กล้าพอ ไม่รู้ตัวเองผิดอะไรแต่ก็รู้ว่าสมควรขอโทษเจ้านายจริงๆ
เจ:โว๊ยยยไม่กล้าโว๊ยยย(ขยี้หัวยุ่งและนอนแผ่ราบไปกับเตียง)

เอาไงดีว่ะ
เอาไงดี
ไอ้เราก็เป็นคนพูดเปิดทางให้ไอ้ยีนทุกอย่างแล้วด้วย โอ๊ย เกิดเพราะตัวเองทั้งนั้นเลยเนี๊ย

เจสูดลมหายใจก่อนจะตัดสินใจหยิบมือถือขึ้นมาแล้วรัวมือกดเบอของเจ้านายแบบรวดเร็วไม่ลังเล

ตุ๊ดดด~~ตู๊ด~~~
เสียงสัญญาณดังยาวพร้อมกับหัวใจที่สูบฉีดรัว

ตู๊ดอยู่นานทีเดียวกว่าอีกคนจะรับจนได้
เจ้านาย:...
เจ:นาย
เจ้านาย:มีอะไรป่ะคับ(เสียงเย็นชา)
เจ: (ตกใจเบาๆ) เอ่อ..ทำไรอยู่อ่ะ
เจ้านาย:ทำการบ้านอ่ะคับ
้เจ:(สัส ตอบมางี้ สานต่อไม่เป็นเลยกู)
เจ้านาย:พี่เจมีอะไรอีกป่ะ
เจ:เจ คือพี่...(เชี่ยเอาเข้าจริงไมพูดไม่ออกว่ะ)
เจ้านาย: ถ้าพี่ไม่มีอะไร งั้นนายวางแล้วนะคับ นายจะทำงานต่อ
เจ:เฮ้ย ไอ้-!
ตุ๊ดๆๆๆๆๆ~~
เจ:ไอ้เหี้ยยยย!!กูโดนเมินแล้วหรอว่ะเนี่ยยย

ตอนเช้า
พอมาถึงรร. เจเจก็เดินเหมออย่างกะคนไร้วิญญาณ ไม่ต้องที่รร.หรอก ตั้งแต่ที่บ้านล่ะ เดี๋ยวเหมอชนนู้นชนนี้ไปเรื่อย ก็เพราะคิดเรื่องเจ้านายอยู่เต็มหัวไปหมด เดินเหมอจนไม่รู้ว่าตัวเองเดินผ่านเพื่อนของตัวเองไปเมื่อกี้นี้
ปลาย:อีเจ!!! เหมอห่าอะไรแต่เช้าเนี๊ย(วิ่งมากอดคอ)
เจ:(สะดุ้ง) ห๊ะ! ม..เมื่อกี้มึงพูดว่าไรนะปลาย
ปลาย:เฮ้อ! กูว่ามึงชักหนักล่ะ เป็นอะไร(เขย่าเจเรียกสติ)
เจ:ป่าว
ปลาย:อีดอก พูด!
เจ:(มองปลาย) สรุปกูต้องบอกมึงใช่ม๊ะ
ปลาย:เออ!
เจ:ก็จะเรื่องอะไรล่ะ เมื่อวานนั่นแหละ
ปลาย:เก็ท ก็เพราะมึงเองป่ะวะไปพูดเปิดทางให้ไอ้ยีนแบบนั้น ควาย
เจ:อ้าวอีดอก ด่ากูทำมะเขืออะไรเล่า กูรู้แล้วว่ากูผิดม๊ะ
ปลาย:เออ! มึงผิดเต็มๆ แต่น้องนายยังไม่รู้ก็ไม่เป็นไรป่ะวะ
เจ:ไม่รู้เหี้ยอะไรล่ะ ตอนนี้ก็โกดกูไปล่ะ เฮ้ออ
ปลาย:อีสัด!(ช็อค) แล้วน้องมันรู้ได้ไงอ่ะ
เจ:ก็เมื่อวานตอนกูไปซื้อของให้ไอ้แทนแล้วเจอไอ้ยีนยืนคุยกับไอ้นายอยู่ แล้วสัสยีนแม่งก็เสือกเรียกกูเข้าไปย้ำกับนายอีก สัส แต่กูก็ไม่ได้พูดหรอก แต่ก็อย่างว่าและอียีนบอกหมดล่ะ โอ๊ย!(โบกหัว) สัสกูเจ็บนะเว่ย!
ปลาย:อื้อหื้ออ ก็มึงมันเป็นงี้ไง ป่านนี้โกดไปยันโคตรแล้วมั้งสัด
เจ:โอ้ยย ก็มันเป็นไปแล้วจะให้ทำยังไงว่ะ
ปลาย:มึงก็ไปเคลียกับน้องนายดิ้
เจ:กูโทรไปล่ะ ตัดบทกูทิ้งเลย
ปลาย:ช็อคจ๊ะ อีเจ มึงโดนเทล่ะ
เจ:ไอ้เหี้ยเอ๊ย กูแม่ง!
ปลาย:ควาย
เจ:อย่าเสริมถูกม๊ะสัด แค่นี้กูก็รู้สึกผิดจะบ้าล่ะ

ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)Where stories live. Discover now