กัส:ห๊ะ!!!มึงกลับมาคบกับน้องนายแล้ว!
เบส:ห๊ะ!!มึงกลับมาคบกันแล้ว!
ปลาย:ห๊ะ!!มึง!
เจ:โอ้ยอีดอกก!!จะตะโกนให้ได้โล่อะไรห๊ะพวกมึงค่ะ=__=!
เจเอาปิดหูแทบไม่ทันเมื่อกัส เบสและปลายตะโกนใส่เธออย่างจัง
กัส:แหมมก็พวกกูตกใจนี่นา ไม่คิดว่ามึงจะคืนดีกันแล้วเห็นก่อนหน้านี้ยังมุ้งมิ้งกะน้องมินอยู่เรอะ
เจ:เฮ้อ..ช่างแม่งเหอะ ไม่ใช่จริงๆว่ะ
เจไม่อยากจะบอกความจริงเพราะรู้ทันว่าอีสามคนนี่ต้องสาวความยาวแน่ๆ
เบส:หรอว่ะ แสดงว่าเจ้านายนี่ก็ใช่ชิแมะ
เจ:(ยื่นหน้าไปเลิกคิ้วใส่)แล้วถ้าไม่ใช่กูจะคบทำไมล่ะอีเบส
ปลาย:อู้ยยยกูชอบว่ะ อยากมีผัวบ้างจัง(ทำหน้าเคลิ้มใหญ่)
เบส:อื้อหื้อออีปลาย ตื่นจ้ะๆอีสัสหน้าอย่างมึงเอาตัวเองให้รอดก่อน(ดันหัวปลาย)
ปลาย:โอ้ยอีเบส เด่ะกูตบคว่ำ
เจ:โอ้ยยพอๆเลยมึง ไปแดกข้าวกันเหอะหิวแล้ววะ(ลูบท้อง)
และทั้งหมดก็พากันเดินออกจากห้องเรียนไปโรงอาหารซื้ออะไรทานกันและมาตั้งที่โต๊ะประจำของกลุ่ม
กัส:เออพวกมึง นี่อีก2เดือนเราก็จะปัจฉิมนิเทศกันแล้วนะแม่งใจหายดีว่ะ
เบส:เออนั่นดิพวกมึงเอ็นติดที่ไหนกันบ้างล่ะว่ะ
กัส:กูว่าจะติดเข้าคณะวิศวะว่ะ อยากเรียน
เบส:กูอยากเรียนวนศาสตร์วะ
ปลาย:เอออีเบสเหมาะกะหน้ามึงดี เรียนจบก็เข้าป่าไปเลยนะอีสัด
เบส:โอ้โหอีปลายเด่ะกูทีบคว่ำ และมึงอ่ะเจ เอาที่ไหนบ้างยัง?
เจ:กูอ่อ จะเข้าเรียนวารสารม.เอกชนว่ะ ไม่อยากแข่งกับใคร กูขี้เกียจลุ้น
ปลาย:จ๊ะ อีรวยยย
เจ:และมึงล่ะอีปลาย?
ปลาย:กูรอฟังผลคณะวิทอยู่ว่ะ
และทุกคนก็พักการคุยจากนั้นก็นั่งตักข้าวเข้าปาก จะว่าไปนี่ก็จะถึงวันจบจริงๆแล้ว ใจหายเหมือนอย่างที่กัสว่าจริงๆ
หลังจากที่กินข้าวเสร็จก็พากันเดินออกจากโรงอาหารเตรียมขึ้นห้องเรียนและ..
เบส:เห่ยๆอีเจๆ(สะกิด)
เจ:ห๊ะไรมึง
เบสชี้ไปที่มินที่ยืนหน้าเศร้า
มิน:มินขอคุยด้วยสักแปปนะพี่เจ
เจมองมิน
้้เจ:มีไรป่ะ?(นิ่ง)
มิน:คือมินอยากจะขอโทษพี่เจเรื่องเมื่อวันก่อนอะคับ ที่มินทำไปก็เพราะมินอิจฉาไอ้เจ้านายที่มันได้พี่เจเป็นแฟนแล้วอีกอย่างพี่เจก็ยังรักมันทั้งๆที่ไอ้นายมันก็เป็นเกย์ มินขอโทษจริงๆนะคับ มินสำนึกผิดแล้วจริงๆมินรู้ดีว่าเรื่องวันก่อนนั้นมินแม่งทำรุนแรงกับพี่ไปจนไม่น่าให้อภัย แต่ถ้ามินไม่มาคุยกับพี่แบบนี้มินก็คงจะรู้สึกผิดมากเหมือนกัน มินขอโทษนะคับพี่เจเจ
เจ:เออๆๆไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ กูไม่เก็บเอามาใส่ใจแล้ว สบายใจได้(ตบบ่ามินแปะๆ)
มิน:พี่เจยังโกรธมินอยู่ไหมอ่ะ?
เจ:ตอนแรกเป็นใครๆก็โกรธแต่มึงมาพูดขอโทษกับกูขนาดนี้และ กูไม่โกรธแล้วล่ะไอ้น้องชาย อย่าคิดมากเว่ย(เอามือขยี้ผมมิน)
มิน:โห้ยยโล่งอกว่ะ พี่รู้ป่ะมินโคตรกลัวอ่ะ กลัวว่าพี่เจจะโกรธมินซะและ
เจ:ไม่โกรธแล้ว มึงไม่ต้องคิดมากนะ
มิน:คับ(ยิ้ม) ..งั้นนี่ใกล้จะถึงงานปัจฉิมนิเทศพวกพี่ๆล่ะ มินขอจองตัวพี่ถ่ายรูปด้วยกันหน่อยนะ โอเคป่ะ?
เจ:เออ555 มึงนัดกูแล้วอย่าเบี้ยวเองนะสัด ตอนปัจก็มาส่งกูด้วยละกัน
มิน:ได้พี่ แหม มีพี่สาวสวยขนาดนี้น้องชายสุดหล่ออย่างมินจะไม่มาส่งได้ไง
เจ:แฮ่ไอ้สัด พูดแล้วห้ามเบี้ยว(พลักไหล่มิน)
มิน:ไม่มีเบี้ยวคับคนอย่างมิน..เอ่อ..ว่าแต่พี่เจไม่โกรธมินแล้วใช่ปะ? ขอถามย้ำ
เจ:เออสัดด ถามมากเด่ะปัดโกรธอีกรอบเอาให้หนาว
มิน:โห่ววอย่าดิ่พี่ นี่อุตส่าห์โล่งอกไปล่ะ เอ่อ..พี่เจเจ
เจ:ว่า
มิน:มินฝากพี่ขอโทษไอ้นายมันได้ป่ะ? คือมินไม่กล้าไปขอโทษเองว่ะทำกับมันไว้หลายอย่างเลย
เจ:โอ้โหป๊อดว่ะ555
มิน:น่าฝากหน่อยๆ ไหว้ล่ะ
เจ:เออๆจะฝากว่า?(แอบขำ)
มิน:ก็ขอโทษที่คิดจะแข่งกับมันและก็ขอโทษหลายๆเรื่องละกันที่ผ่านมา
เจ:เออโอเคเด่ะกูบอก..
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!