*ตอนเช้า*
เจ:อื้ออ..
เจขยี้ตาตัวเองด้วยความงัวเงีย เมื่อวานจำไม่ได้ว่าตัวเองหลับไปตอนไหน รู้แค่ว่าพอทำแบบนั้นกับเจ้านายไป ก็นอนกอดนายไปจนหลับ พูดถึงเมื่อวานมันก็..เขินดีว่ะ>\\<
เชี่ย เหนียวตัววะ อาบน้ำดีก่า
เจ:อ๊ะ..ไมลุกไม่ได้ว่ะ อ..อ่าว
เจเงยหน้าขึ้นไปก็เจอกับคางเจ้านายที่กำลังวางอยู่บนหัวของตัวเอง พอปรับตัวได้ก็พบว่าตัวเองถูกนายกอดเอาไว้แน่นเหมือนเมื่อคืนเด๊ะๆ แถมไอ้เด็กนี่ยังขยับตัวกระชับกอดให้แน่นจนหน้าเจไปชนกับอกแกร่งเข้าไปอีก
เจ:ไอ..(กำลังจะอ้าปากเรียก)
นาย:อืออ(เสียงทุ้มครางต่ำงัวเงีย)
พอเห็นอีกคนไม่มีทีท่าว่าจะตื่น และกำลังหลับสบาย เจก็ดันไม่อยากปลุกขึ้นมาซะงั้น อกแกร่งที่อบอุ่นและมีเสียงตึกตักอยู่ข้างในทำให้เจรู้สึกอุ่นใจแปลกๆ
ก่อนจะเงยหน้าไปมองหน้าหล่อๆที่กำลังหลับพริ้มยู่
เด็กบ้าอะไร ขนาดนอนเลยยังหล่อเลยแม่งเอ๊ย>\\<!
แต่เจก็มองได้แค่แปปเดียว เจ้านายก็ค่อยๆลืมตาตื่น เจถึงกับต้องรีบก้มหน้าๆมาซุกอกแกร่งอย่างไว
นาย:อืมม(ขยี้ตางัวเงียก่อนจะก้มลงไปใต้คางเห็นเจตื่นแล้ว) อ่าว..พี่เจ ตื่นตอนไหนทำไมไม่เรียกนายอ่า(งัวเงีย)
เจ:อ่อ เมื่อกี้เอง(ตอแหลสุดโว้ยย55)
นาย:ใช่หรอ รู้สึกจะขยับตัวดุกดิกอยู่นานล่ะ
เจ:(เงยหน้ามอง) มึงรู้และมึงจะถามกูไม
นาย:55โอ๋ๆไม่แซวล่ะคับ มอนิ่งนะคนดีของนาย(ยื่นหน้าเข้าไปพรมจูบที่หน้าผากอย่างอ่อนโยนรับยามเช้า)
เจ:เออมอนิ่ง-///-
นาย:โห่ ไรวะ ไม่จูบนายกลับอ่อ(ทำหน้าเบะ)
เจ:อ่าวแล้วไมกูต้องจูบมึงกลับด้วยว่ะ(แกล้ง)
นาย:อ้าว นี่ได้นายแล้วจะทิ้งอ่อพี่เจ
เจ:ได้อะไรว่ะ แค่ทำ.เอ่อ..ทำแบบนั้นเองไอ้บ้า
นาย:แบบไหนหรอ? พูดให้ชัดดิ(แกล้งกลับพอเห็นเจหน้าแดง)
เจ:ก็แบบนั้นอ่ะ><
นาย:แบบไหนล่ะหืม
เจ:ไอ้นาย พอเลยไปอาบน้ำ
นาย:พี่เขินแล้วน่ารักอ่ะ(ยิ้มตายี๋)
เจ:ไอ้บ้า-//-
นาย:ตกลงทำแบบนั้นคือแบบไหนพูดดิ้ นายไม่เข้าใจ
เจ:ไอ้บ้านาย มึงจะหยุดม๊ะ ไม่หยุดกูโกดนะ
นาย:โห่ พี่เจพูดงี้นายก็ต้องยอมดิ(ก้มหน้าลงต่ำ)
เจ:(มองนายก่อนจะยื่นหน้าไปจุ๊บที่พวงแก้มของนายฟอดนึง) อ่ะ จุ๊บล่ะ ไปอาบน้ำ
นาย:ไม่เอา เอาตรงนี้ๆ(ทำปากจู๋น่ารัก)
เจ:พ่อง ได้คืบจะเอาศอกนะมึง
นาย:อื้ออ จะเอาตรงนี้อ่ะ ไม่งั้นก็ไม่ต้องไปแล้วรร. นอนกอดกันอยู่งี้และ(กระชับกอด)
เจ:มึงนี่มันจริงๆเลย(สุดท้ายเจก็ต้องยื่นหน้าไปจุ๊บที่ริมฝีปากบางๆของนายแต่โดยดี)
นาย:(ยิ้มแป้น) พูดมอนิ่งด้วยดิ
เจ:ไม่จำเป็นถูกม๊ะ
นาย:จำเป็นดิ้นายยังพูดให้พี่เจฟังเลยนะ
เจ:อาอา มอนิ่ง
นาย:ไม่เอา เอาเพราะๆได้ป่าว
เจ:มึงนี่มันจริงๆเลยนะ เออๆ มอนิ่งนะค่ะนาย
นาย:เอาแบบแฟนกันได้มั้ยอ้า(ทำเสียงอ้อน)
เจ:อีห่า
นาย:ด่าอีกแล้วนะชิ!(สะบัดหน้างอน)
เจ:อาอา มอนิ่งน้าคนดีของเจ
นาย:ไม่เอาแล้ว ไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูด(พลิกตัวหนีงอน)
YOU ARE READING
ปันคนโปรด -น้องสามคลั่งรัก (กำลังอยู่ช่วงปรับปรุงรีไรท์ทั้งหมด)
Teen Fictionรักเกี่ยวกับเพศซะที่ไหน.. -ยั ง ไ ม่ ผ่ า น ก า ร รี ไ ร ท์- ปล.ตอนที่ไม่บอก18+ก็18+วันยังค่ำ!