chương 3

735 28 1
                                    

Jiyeon tươi cười xoay người đón chào, quả nhiên Eunjung đã thay quần áo, chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế này giống ngày xưa như đúc. Không biết vì sao, đã qua nhiều năm như vậy, Jiyeon vẫn không nhịn cãi nhau với Eunjung được, mặc dù người ta bây giờ là giám đốc đại nhân cao cao tại thượng. 

"Giám đốc Ham, hôm nay đúng là ngày đầu tiên tôi đi làm."
Lời nói ra như bom ném vào phòng kế hoạch, thật không nhìn ra, cô bé Park Jiyeon mới đến có nghị lực mạnh mẽ như vậy, đa số nhân viên trong phòng, ngay cả quản lý cũng không dám dùng giọng điệu này để nói chuyện với giám đốc Ham, Jiyeon muốn lên thiên đường sao.
"Không biết quy định của công ty còn cãi?" Eunjung tao nhã xoay người, để lại bóng lưng lạnh lùng cho Jiyeon, "Đến phòng làm việc của tôi."
Hiện nay phòng nhân sự tuyển người như thế nào? Bởi vì sự kiện đoạn phim lúc chiều làm Eunjung nổi lửa trong bụng.
Eunjung giẫm mối hận thiên thu đi trước, Jiyeon bước chậm phía sau, khí thế cũng thua xa.
Sau khi hai người đi, tất cả mọi người trong phòng làm việc đều xác định, giám đốc Ham khí thế hào hùng nói một câu: Ngày mai cô không cần đi làm.
"Ngày mai cô không cần đi làm nữa."
"Tại sao?" Jiyeon kêu lên, chỉ vô tình đem đồ ăn vào công ty, còn chưa ăn nữa, vậy mà bị đuổi việc thì có nhân tính không!
Hoặc giả như Eunjung nhận ra cô, thì đây là trả thù?
Eunjung ném usb lên bàn, thoải mái ngồi trên ghế xoay, ngón tay mảnh khảnh đập mặt bàn, "Kêu cô đem tài liệu, đây là cái gì!"

Jiyeon nào biết chuyện xấu hổ xảy ra trong phòng họp tầng mười sáu, hiện tại cô rất muốn phản bác, lớn như vậy, usb cô cũng không biết sao?
Nhưng phải bình tĩnh, bình tĩnh, phải thời thời khắc khắc đề phòng, Eunjung giờ là cấp trên của mình, nắm trong tay khẩu phần ăn của mình.
"Tan việc nói với bên nhân sự, ngày mai không cần đến."
Đúng thì có thể nhịn nhưng này không thể nhịn.
"Ham Eunjung, cô đừng khinh người quá đáng!"

Jiyeon nóng nảy, vỗ bàn một cái chỉ mặt gọi tên, ngày đầu đi làm đã bị coi thường như vậy, cô dễ trêu sao.
Eunjung cười lạnh lắc đầu, rõ ràng đoán sai tuổi của Jiyeon, "Sinh viên bây giờ, muốn tôi dạy cô phép ứng xử cơ bản sao?"
Ánh mắt này giọng nói này, dáng điệu vênh váo tự đắc không thay đổi chút nào. Jiyeon tức giận đến nghiến răng, "Tôi..."
"Giám đốc Ham ——" Tiếng gõ cửa vang lên.
"Vào đi."
"Chuyện này không liên quan tới Jiyeon, do sơ sót của tôi, đưa nhầm... usb rồi."
Nếu Oh Young Ji không đến giải thích, thực sự Jiyeon sẽ bị oan, "Lỗi của tôi, tôi không coi kĩ." Hai người chia sẻ trách nhiệm tốt hơn một người gánh tội.
Oh Young Ji nhận toàn bộ trách nhiệm, Kang Ye Won cố ý để cô trông nom Jiyeon, chưa cho thử việc được một ngày đã bị đuổi, cô cũng áy náy, hơn nữa đúng là lỗi của cô, không thể để Jiyeon chịu được.
"Giám đốc Ham, dù sao cô cũng đừng làm khó Jiyeon, hôm nay là ngày đầu tiên cô ấy đi làm, còn chưa bàn giao công việc xong."
Jiyeon cúi đầu không lên tiếng, cô sợ vừa mở miệng, thùng thuốc súng họ Ham lại oanh tạc.
Jiyeon? Eunjung nghiêng đầu nhìn Jiyeon đang cúi đầu, thật ra lúc vừa gặp cô đã thấy quen quen, "Quản lý Oh, cô ra ngoài trước."
"Park Jiyeon... cô ở lại?" Eunjung gọi Jiyeon định đi theo Oh Young Ji trở lại.
Định trêu hoa kiểu gì, ở lại thì ở lại, ai bảo cô là giám đốc đại nhân.
"Ngồi đi."
Giọng nói hòa dịu, còn cho ngồi, làm Jiyeon được sủng mà còn phải sợ.
"Ngước mặt lên, thanh niên phải tự tin."
Jiyeon không nói, ngẩng đầu liếc mắt, khinh bỉ: "Tôi nhỏ hơn cô 3 tuổi thôi, giám — đốc — đại — nhân."
"Cô biết tôi?... Cô là Park Jiyeon?!" Cuối cùng giọng điệu người quen cũ của Jiyeon làm Eunjung tìm được đầu mối, theo lý thuyết hôm nay hai người mới gặp nhau lần đầu, sẽ không quen thuộc mới đúng.
Đúng là ánh mắt khinh bỉ này.
Ký ức hãy còn mới mẻ, lần đó là lễ trao giải lúc học trung học, cô và Jiyeon đứng kề vai, sau đó Jiyeon cầm micro gào thét một câu khó quên với học sinh toàn trường:

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ