chương 22

656 27 3
                                    

Tạm thời, tâm tư Eunjung rối bời, lâu nay không có tâm trạng làm việc, hôm nay thật đúng là phiền, nếu không cô sẽ không tâm sự với Jiyeon.

"Được rồi..." Eunjung bỏ dở đề tài này, Jiyeon đã đi gần nửa tiếng, "Cô đi tới đâu rồi?"
"Tôi về rồi."
Jiyeon vừa nói chuyện vừa mở cửa, cô đổi giày để thuốc lên bàn, dùng giọng điệu nghiêm túc trả lời vấn đề chưa kịp nói trong điện thoại, "Không nên vì cô đơn mà tìm người yêu, kết hôn càng không nên."
"Người thích chưa xuất hiện tôi sẽ chờ..." Jiyeon cảm thấy nói như vậy có hơi giả tạo, sau đó nhún nhún vai, thái độ thờ ơ, "Dù sao hiện tại tôi nghĩ là vậy."
Chờ, không biết chờ bao lâu.
"Chờ không được, vẫn một mình?"
"Cô trù tôi à, chuyện sau này ai biết thế nào, không biết cô bi quan như vậy đó."
Eunjung không thèm nói, xoay người vào phòng tắm tắm, quả thực nước ấm có thể rửa trôi uể oải, vì sao có nhiều người sống an nhàn như vậy? Ví như Jiyeon.
Nhưng mà Eunjung lại nghĩ tới đêm Jiyeon uống say, "tôi rất cô đơn... thật là đau khổ...", tuy rằng bình thường Jiyeon hay mạnh miệng, nhưng trong thâm tâm vẫn sợ cô đơn, say rượu thường có thể phản ánh tâm trạng thực sự của một người.
Vì sao luôn luôn nghĩ về Jiyeon, chuyện của mình còn không lo được, Eunjung rửa sạch bọt xà phòng, quấn khăn tắm. Cô cũng muốn ngâm mình trong bồn, thế nhưng còn công việc, tốc chiến tốc thắng.
Độ lửa vừa phải, Jiyeon cố ý bỏ thêm chút nước, dễ ăn hơn, cô múc hai chén, để nguội, thấy Eunjung chậm chạp chưa ra nên tự ăn trước.
"Tắm rồi, đến đây ăn..." Ánh mắt Jiyeon dừng trên người Eunjung, người đẹp mới tắm sờ sờ trước mặt, trên cánh tay và đùi cũng còn đọng nước, da sau khi tắm cũng ửng đỏ, rất có khí sắc, "...tí cháo đi."
Vốn chỉ cần hai giây để nói xong một câu, Jiyeon ấp úng mất năm giây, nhất là khi Eunjung xoay người đối mặt với cô, xương quai xanh đẹp mắt, Jiyeon nói xong nhanh chóng cúi đầu ăn cháo, nhịp tim tăng tốc hơn.
"Ừ, tôi đi mặc quần áo."
Có cảm giác làm sao bây giờ? Jiyeon nghĩ chắc chắn là do cô quá đói khát, thế cho nên mới sản sinh suy nghĩ không thuần khiết với Eunjung cô an ủi bản thân, đây là bệnh chung khi gặp mỹ nữ, Eunjung là mỹ nữ, nên có cảm giác này là rất bình thường.
Hiện tại Jiyeon tâm phục khẩu phục thừa nhận, Eunjung rất đẹp, trước đây cô có thành kiến với Eunjung, có lẽ do ganh tị.
"Rất bình thường rất bình thường..." Jiyeon thì thầm hai câu, một chén cháo ăn rất nhanh, còn chưa đủ, đi vào bếp múc thêm một chén, lúc này Eunjung đã thay áo ngủ đi ra, Jiyeon thấy cái váy này rất quen, đêm Eunjung vào phòng cô ngủ, mặc cái áo này.
Để cháo nguội một lúc, độ ấm vừa phải, Eunjung dùng muỗng từ từ ăn.
"Rất ngon." Eunjung nói với Jiyeon, cô đang bưng chén cháo đứng đối diện bàn ăn, cũng không ngồi.
"Hả? Cô... cô nói gì?" Jiyeon vừa mất hồn, ngồi xuống bàn ăn, hình như Eunjung vừa nói gì đó.
"Ngon." Vì đói, Eunjung đã ăn nửa chén, cô nghĩ hình như Jiyeon không được tự nhiên lắm, nhất là mặt, tại sao... đỏ như vậy, "Cô nóng lắm à?"
Nóng, đột nhiên bị nóng. Lúc Jiyeon từ bếp ra ngoài thì thấy lưng Eunjung, cũng hơi sững sờ, tóc ướt rơi lả tả, hợp với bờ vai mảnh khảnh, rõ ràng Jiyeon nghĩ hơi gợi cảm. Đến lúc ánh mắt Jiyeon nhìn tới ngực Eunjung thì, nội tâm dường như có một loại xao động ngoài tầm kiểm soát, là cái váy ngủ này, tay nàng từ dưới chui vào, đụng ngực Eunjung..
Có một số việc, càng nghĩ thì càng biến thái, nhưng Jiyeon rất xác định, cảm giác của cô đối với Eunjung thực sự có hơi thay đổi, nếu là lúc mới dọn đến, thì Eunjung có cởi hết trước mặt cô cô cũng không cảm thấy gì, thế nhưng bây giờ, nếu Eunjung đòi ngủ chung cô, chắc chắn cô sẽ từ chối.
Jiyeon cảm thấy mình như mấy tên nam biến thái, thấy dáng gái đẹp thì sẽ mơ tưởng viễn vong, dừng! Dừng ở đây.
"Ừ ừ... ăn cháo đi..." Jiyeon ngẩng đầu, chỉ vào chén cháo, lại vùi đầu ăn một muỗng, cháo từ trong nồi mới múc ra rất nóng miệng, "A..."
"Nóng quá nóng quá..." Jiyeon hé miệng le lưỡi, đỡ hơn chút.
"Cẩn thận một chút đi ~" Eunjung hả hê cười rộ lên, "Lưỡi... lưỡi cô nhìn như lưỡi cún ~"
"Cô ăn cháo của tôi đó! Không biết cám ơn thì thôi đi, còn cười tôi, Eunjung, nhả cháo ra trả tôi, nhanh lên!"
"Cô thật ghê tởm."
Kế hoạch còn chưa chuẩn bị xong, Jiyeon biết Eunjung cho mọi người về sớm, còn cô về nhà tăng ca, chỉ cần điểm này, sếp này vẫn còn trái tim, lâu rồi mới gặp người như vậy, ở chung với nhau, Jiyeon nghĩ người này rất tốt, nhưng đôi khi cái mặt rất đáng ghét.
Eunjung cũng có cảm giác như vậy, mặc dù Jiyeon nói chuyện rất "bỉ ổi", nhìn sơ như đứa trẻ mới lớn, nhưng rất hiền lành, nửa đêm còn đi mua thuốc cho cô... Eunjung ở chung với nhiều người, nhưng thấy Jiyeon rất khác, thậm chí có thể nói, Jiyeon là người tốt nhất.
Jiyeon tắm, Eunjung còn đang làm việc, quả nhiên nghiêm túc làm việc càng hấp dẫn hơn... không chừa một ai, thiếu chút nữa biến thành người hâm mộ não tàn, Jiyeon lau tóc đứng sau Eunjung, nhìn giám đốc đại nhân làm việc như thế nào.
Tóc Eunjung nhiều, cũng rất dài, nên đến giờ tóc cô vẫn còn ướt, tuy rằng nhiệt độ đã tăng lên, nhưng nửa đêm tóc ướt lỡ như bị cảm thì sao?
"Cô sấy tóc chút đi... bị cảm khó chịu lắm."
Eunjung tiếp tục gõ bàn phím, cũng không quay đầu lại, hiệu suất làm việc của giám đốc rất cao, "Thôi."

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ