Eunjung bị bệnh quáng gà, tắt đèn thì không thấy đường, hy vọng đợi được đến khi có điện, nhưng ba phút trôi qua vẫn chưa có điện, thực sự không chịu nổi bóng tối.
"Jiyeon!"
Eunjung mò mẫm, cuối cùng lấy tay đấm vào cửa thủy tinh của phòng tắm, thật là vạn bất đắc dĩ, nhưng cũng thấy may mắn do hai người sống chung.
"Jiyeon?" Eunjung tiếp tục gõ, thầm nghĩ nếu cô đã ngủ thì thảm.
Căn hộ cách âm rất tốt nên Jiyeon không nghe thấy trong phòng tắm có người đang "kêu gọi" cô, nếu cô không có thói quen đi rửa tay trước khi ngủ, thì vẫn không phát hiện Eunjung bị "mắc kẹt" trong phòng tắm.
Căn hộ này ban đầu thiết kế cho một người, phòng Jiyeon đang ở vốn là phòng sách, nên phòng tắm chỉ có một, dùng chung.
Jiyeon vừa mở cửa thì nghe có người gõ cửa, sau đó là tiếng của Eunjung, "Jiyeon?!"
"Ồn quá, tối rồi mà không để người ta ngủ à!" Jiyeon giơ điện thoại soi đường, có chút hả hê dựa lên tường nhìn.
"... Cho tôi mượn điện thoại một chút, tôi không thấy đường."
Đây đúng là, đạo trời tuần hoàn, trời xanh ban cho.
"A ——" Đột nhiên Jiyeon hét thảm một tiếng, sau đó tắt đèn pin, ngồi im trong góc tường, bắt chước theo cảnh trong phim kinh dị kinh điển.
Jiyeon muốn đùa dai một chút thôi, không nghĩ Eunjung bị sợ thật, cô không biết giám đốc Ham lớn như vậy còn sợ ma?
Sau tiếng kêu của Jiyeon, ánh sáng duy nhất cũng biến mất, Eunjung biết rất có thể là trò đùa của Jiyeon, nhưng vẫn không thể đè nén nội tâm sợ hãi, hơn nữa lại thêm một trận sấm, "Jiyeon?! Jiyeon cô đừng làm tôi sợ..."
Jiyeon che miệng ngồi xổm trong góc tường, cố nén cười, hiếm khi nghe được giọng bối rối của Eunjung, phải nghe thêm một chút mới được.
Cửa phòng tắm mở ra, Eunjung thử thăm dò hỏi: "Jiyeon cô ở đâu? Đừng giỡn..."
Jiyeon đứng dậy nhảy tới chỗ Eunjung, cầm đèn pin chiếu vào mặt mình, "Ha ha, tôi ở đây!"
Eunjung sợ đến mức tim muốn nhảy ra ngoài, thở dài, nhỏ giọng mắng "Bệnh tâm thần."
Jiyeon giơ tay cầm điện thoại không phản bác, bởi vì cảnh trước mặt làm cô ngẩn người... Eunjung không mặc gì đứng trước mặt cô, trên người còn có một ít bọt xà phòng.
"Bệnh tâm thần..." Eunjung đoạt điện thoại của Jiyeon, rầm một tiếng cửa phòng tắm đóng lại, chỉ thấy rất giận, cũng không phát hiện Jiyeon vừa háo sắc mấy giây.
Chỉ ngắn vài giây, Jiyeon đã nhìn không xót thứ gì, nhìn lén gái đẹp nhiều, đôi mắt của cô như một cái máy ảnh, tách tách tách.
Xương quai xanh, ngực to, eo nhỏ, chân dài... Trong nháy mắt, Jiyeon bị ảo giác thấy người mẫu bước ra từ tạp chí.
Cơ bản Eunjung không kém, hơn nữa còn tập thể thao, vóc dáng đúng là không thể xoi mói.
Jiyeon lắc đầu trở về phòng, nghĩ đến mấy thứ ngực eo chân phát triển trên cơ thể của Eunjung, bỗng chốc chẳng còn thấy mê gái nữa, có một số người trời sinh không điện cũng chẳng nước giống như cô với Hyomin.
Mưa giông càng ngày càng lớn, thỉnh thoảng đánh vài đường sét, tiếng sấm ầm ầm, quấy rầy giấc ngủ.
Đương nhiên, ngoại trừ Jiyeon, khi gối dính đầu, cô lập tức chìm vào mộng đẹp.
Eunjung lăn qua lăn lại trên giường ngủ không yên, đeo thêm cái nút tai cũng không chặn được tiếng gầm...
Sau ba mươi phút suy nghĩ cặn kẽ, Eunjung ôm chăn đứng trước phòng Jiyeon, gõ một cái.
Vừa tiếng gió tiếng mưa tiếng sấm, Jiyeon lợn chết nghe mới lạ. Trong phòng không ai trả lời, Eunjung không có cách khác, mở cửa đi vào...
Jiyeon sống một mình quen, bình thường không có thói quen khóa cửa.
Eunjung cầm đèn pin chiếu chiếu vào Jiyeon đang ngủ, chưa từng thấy người nào nằm ngủ theo đường chéo...
"Ê..." Jiyeon để chăn lên giường, sau đó đẩy Jiyeon, "Dậy dậy."Ánh đèn hơi chói mắt, thiếungủ còn bị đánh thức, Jiyeon có hơi bất mãn, nhưng bất mãn của cô chỉ giới hạnở cái bĩu môi, "Làm gì vậy..."
Thật không phải người thường, bên ngoài sấm chớp rền vang còn ngủ say như vậy.Eunjung ném điện thoại cho cô, "Trả điện thoại cho cô."
"Để đó đi." Jiyeon chỉ đại một chỗ, xoay người nhắm nghiền hai mắt,đêm hôm còn điện thoại gì, cả phòng này, để đại ở đâu không được sao...
Lại ngủ.
Một tiếng sấm, không đánh thức Jiyeon nhưng hù được Eunjung.
"Jiyeon..." Eunjung mặt dày kêu người ta dậy.
"Chị ơi rốt cuộc chị muốn thế nào hả..." Jiyeon ngáp một cái, hai mắtmở không ra, "Thực sự tôi rất mệt, ngủ đi, ngoan."
"Nhích qua chút, tôi ngủ chung cô."
Những lời của Eunjung nâng cao tinh thần não bộ hiệu quả hơn tiếng sấm nhiều,Jiyeon lập tức tỉnh dậy, "Tại sao???"
Không lẽ nói sợ sét đánh sao? Eunjung nói không nên lời, gần như ra lệnh,"Nhích chút, cô có ý kiến gì không?"
"Tôi..." Jiyeon nghĩ, đương nhiên là có ý kiến, trên giường nhiềungười, có quan hệ đến chất lượng giấc ngủ của cô.
"Cô không sợ sấm đâu nhỉ?" Jiyeon hoài nghi, "Lớn như vậy cònsợ... sấm à..."
Eunjung không muốn thảo luận đề tài này, trực tiếp ném một câu: "Tôi thấyphòng này hai người ở chật chọi quá, ngày mai cô dọn đi đi..."
Không nói gì đã đuổi, Jiyeon muốn chất vấn, căn nhà này đứng tên cô à? Một cănhộ chín mươi mét vuông, hai người ở còn nói chật, Eunjung người cô quá khổnglồ.
Sếp đúng là sếp, Jiyeon không dám vượt mặt, có thời gian tìm một phòng khác, ởđây không bao giờ tránh được cơn giận của giám đốc đại nhân.
jiyeon quấn chăn nhích người, để cho Eunjung một nửa giường trống, không nóichuyện nhưng rốt cuộc cũng thỏa hiệp.
Eunjung nằm xuống cạnh Jiyeon, đắp chăn lên, cô cũng quen ngủ một mình, hôm naycó thêm một người bên cạnh, có hơi không quen.
Jiyeon càng không được tự nhiên, cô quấn chăn nằm nghiêng, nhường gần hai phầnba giường cho Eunjung, nhưng Eunjung cũng chỉ chiếm dụng một phần ba, hai ngườicách nhau một phần ba.
"Tôi ngủ xấu tính, nếu đạp cô, cũng đừng trách tôi." Jiyeon ôm chănđưa lưng về phía Eunjung nói, trước thân thiện nhắc nhở một chút, lỡ như đạp côấy xuống giường, tốt xấu cũng còn đường lui.
Eunjung không nói chuyện, có thể đã ngủ.
Ngày tiếp theo, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi.
Jiyeon nhìn xa trông rộng, tối qua cái chân ngắn của cô đạp loạn xạ, nhưngkhông phải đạp trúng Eunjung, mà đạp chăn của mình xuống đất.
Cũng không biết đập tan khoảng cách một phần ba khi nào, bất kể tối qua haingười ngủ ngay ngắn bao nhiêu, dù sao thì buổi sáng hai người đều ngủ dángkhác...
Hai người đắp chung một cái chăn, Eunjung nằm ngang, Jiyeon nằm nghiêng ôm lấyEunjung như một con gấu túi, một cái chân ngắn chen vào giữa đôi chân dài củađối phương...
Tay của Jiyeon càng xấu hơn, không biết khi nào thì bắt đầu mò vào váy ngủ củaEunjung, tiến lên nắm một bên ngực mềm mại, cảm giác mềm mại rất tốt, nhịnkhông được bóp hai cái.
Hôm nay Eunjung dậy sớm hơn bình thường một chút, mở mắt ra thấy đầu Jiyeon tựavào vai của mình, chỗ ngực có cảm giác là lạ, Eunjung vén chăn lên, tay Jiyeonđể ở đâu!
Lúc đối phương bóp hai cái, Eunjung đỏ mặt ngay lập tức.
Hôm nay là lần đầu tiên Jiyeon bị đánh thức bởi tiếng động của Eunjung, phảnứng đầu tiên là phát hiện tay mình nắm thứ không nên nắm, lập tức rút tay khỏiáo ngủ của Eunjung, trong nháy mắt não bị tụ máu, mặt đỏ từ trong ra ngoài.
Quá xấu hổ...
"Cô cô cô... Cô không mặc áo lót sao?!"
Ngang ngạnh, nhìn thế nào cũng là Jiyeon giỡn lưu manh, Eunjung trả lời làmJiyeon không có cách nào phản bác: "Ngủ không mặc đồ có tư cách gì nóitôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.