Jiyeon vẫn xấu hổ như mọi khi, hôn cô vẫn bị đỏ mặt, nhưng mọi hành vi hành động cũng nóng hơn bình thường rất nhiều, đồng thời ngày càng ngoài tầm kiểm soát...
"..chồng..." Jiyeon dùng chóp mũi cọ tới cọ lui trên mặt Eunjung, dịu dàng lặp lại cái xưng hô buồn nôn này, mới tỉnh rượu một chút, dường như giờ lại say, càng dán vào Eunjung, thì càng không tỉnh táo.
Thế nhưng, Jiyeon sẵn lòng tiếp tục say như vậy.
"ưm...Jiyeon.."
"Ừ ~"
Như có như không hôn phớt một lúc, hai người đều bị hơi thở mù mịt của đối phương trêu chọc khơi dậy dục vọng, Jiyeon lấy tay nâng cằm Eunjung, tới gần thêm một lần, nhắm mắt lại dùng lưỡi vẽ lại đôi môi Eunjung, mút, liếm, mỗi một động tác đều đáng giá lặp đi lặp lại nhiều lần.
Môi, càng dính càng chặt; Hô hấp, càng thở càng nặng; Nhịp tim, càng đập càng nhanh.
Đầu lưỡi ngọt ngào quấn quanh nhiều lần, Jiyeon cảm giác đầu lưỡi của mình bị đối phương dẫn dụ sang bên kia, trong nháy mắt con rắn như bị đánh thức, vụng về du đãng trong khoang miệng của đối phương.
"Um.aa..ưm...ưm.aa...ưm.. "
Eunjung cảm thấy Jiyeon nóng cháy chưa từng thấy, đôi môi cô hé mở một chút, phối hợp với Jiyeon vẫn chưa quen hôn, đầu lưỡi bơi lội khám phá từng chút, Eunujung nhẹ nhàng đỡ lấy đầu Jiyeon, môi lưỡi chuyên chú dây dưa.
Cả người Jiyeon nhẹ bẫng, đầu lưỡi kịch liệt dây dưa thực sự muốn ngừng mà không được, cô không đành lòng thả ra, đồng thời cũng cảm thấy Eunjung quyến luyến, không nghĩ tới Eunjung luôn luôn bình thản như nước cũng có một khía cạnh nóng cháy như vậy, càng hôn càng sâu, Jiyeon bị cô tấn công không ngừng đến mức khó thở.
Lúc này Jiyeon không cần suy nghĩ, chỉ cần hưởng thụ vị ngọt của tình yêu, chỉ cần nóng bỏng đáp lại Eunjung, nụ hôn càng ngày càng nhiệt liệt, cơ thể Jiyeon phập phồng lấy tay đặt lên vai Eunjung, vừa hôn nồng nhiệt vừa xoa cái cổ mảnh mai của Eunjung, xương quai xanh tinh xảo, bàn tay Jiyeon càng ngày càng nóng... đi xuống, bàn tay nóng hổi của Jiyeon bao phủ lên nơi mềm mại, cách một lớp vải thật mỏng, không nhịn được nắn bóp.
"Ừm...aa...ưm...hưm...ưm..aaa"Tiếng rên nhẹ phát ra từ đôi môi của Eunjung, ngay khi Jiyeon chạm vào cơ thể, cô đột nhiên ngửa ra, đôi môi xa nhau, một sợi chỉ mỏng khiến người ta đỏ mặt không thôi.
Trán tựa trán, khẽ thở gấp.
"Em... em..." Jiyeon ngại ngùng muốn tắt đèn, hôn rồi hôn, cô cũng không biết tại sao mình kìm lòng không được mà cứ chạm vào nơi đó của Eunjung, tìm tòi sờ soạng, còn nhịn không được đi vân vê hai cái núp hồng hồng kia... Jiyeon cúi đầu giấu mặt vào vai Eunjung, thực sự là thẹn thùng khi nhìn khuôn mặt Eunjung.
Eunjung cũng xấu hổ vì phản ứng của cơ thể, và âm thanh rên rỉ mình mới phát ra, chắc là Jiyeon đã nghe thấy, Eunjung cho là bản thân không hề có hứng thú với vấn đề này, nhưng hôm nay thấy Jiyeon cởi quần áo thì... hình như cô nhìn thấy một khía cạnh khác của mình, ngay cả cô cũng cảm thấy xa lạ.
Eunjung dùng sức hôn Jiyeon, hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát, là một dáng vẻ điên cuồng chưa từng có trước đây, khi Jiyeon đáp lại cô vuốt ve cô, cô vô phương kiềm chế hưng phấn.Eunjung không hề ác cảm, khi Jiyeon lấy tay giữ ngực cô, cô cảm thấy lớp áo ngủ trên người mình là dư thừa, thậm chí cô mong Jiyeon có thể táo bạo hơn nữa, bất kể Jiyeon thế nào, cô cũng đồng ý.
"Yeonie..." Eunjung lấy tay nâng khuôn mặt Jiyeon lên, chạm vào làn da của cô, mất tự chủ khát khao muốn nhiều hơn, cô nghiêng người hôn vào tai Jiyeon, phát ra một hơi thở gấp gáp quyến rũ: "Hôn chị... Yeonie... tiếp tục hôn chị."
Cô quá xa lạ, Jiyeon chưa từng thấy Eunjung như vậy, quyến rũ mị hoặc, tựa như yêu tinh, cô còn chủ động nắm tay Jiyeon đặt lên ngực mình, ám chỉ dẫn dắt trần trụi, "... Hôn chị."
Cảm nhận được hơi thở của Eunjung không ngừng lướt qua tai, gò má, cổ mình, hơi thở của Jiyeon càng ngày càng nặng nề, nhất là khi Eunjung cầm tay cô ép chặt lên ngực Eunjung, đầu óc Jiyeon hoàn toàn tê liệt.
Đầu óc tê liệt, nhưng cơ thể lại trở nên dũng cảm, ngay lập tức Jiyeon đánh cược vào đôi môi của Eunjung, vừa hôn vừa tiện thể ép cơ thể tới, hai người ngã lên chiếc giường mềm mại. Nhìn Eunjung nằm dưới cơ thể mình, giống như ma thuật Jiyeon tiến tới hôn cô, một lần lại một lần, đến khi đầu lưỡi bị mút đến mức tê dại... Jiyeon bắt đầu dời đôi môi nóng đỏ đến nơi khác, động tác dịu dàng liền mạch lưu loát, từ trên xuống dưới, Jiyeon dùng môi lưỡi đảo qua mỗi tấc da trần của Eunjung, hương vị của Eunjung thấm mát lòng người.
Đối với Eunjung đôi môi của Jiyeon như có ma lực, vừa nóng vừa mềm, Eunjung hoàn toàn không chịu nổi đôi môi trúc trắc nhưng lại khiêu khích của cô, tàn sát bừa bãi đốt lên vô số ngọn lửa trên người mình, khô nóng, một loại khô nóng xuất phát từ đáy lòng.
Đôi môi chiến đấu kịch liệt không khe hở, Eunjung đưa tay tắt đèn, trong nháy mắt căn phòng rộng rãi trở nên tối tăm, mà dục vọng lại bắt đầu nảy mầm trong bóng đêm, thình thịch, thình thịch, trái tim đang cuồng loạn.
Trong đêm tối, Eunjung không nhìn thấy bất cứ thứ gì, cô lần mò lật người nằm lên người Jiyeon, lại dùng lưỡi cạy hàm răng Jiyeon ra, hôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.