Tháng tư nảy mầm, tháng năm xao xuyến, tháng sáu bồn chồn.
Jiyeon an toàn qua thời gian thử việc, trở thành nhân viên chính thức của Lee thị, cô sẽ không nói cho bất kì ai, cô ra sức làm việc muốn ở lạiLee thị, chỉ vì muốn được gần người nào đó hơn một chút.
Mùa hè năm nay đến sớm, hoặc do lòng của Jiyeon nóng nảy bất an từ lâu, bắt đầu một mối tình đơn phương đau khổ khó quên nhất từ khi chào đời đến nay. Tại sao đau khổ? Mỗi ngày ở bên cạnh người mình thích, quan tâm chăm sóc cô ấy, nhưng chỉ bằng danh nghĩa bạn bè, càng đối tốt với Eunjung, Eunjung lại càng cảm thấy tình bạn của hai người là thiên trường địa cửu, Jiyeon cảm thấy phải nên khóc? Khóc? Phải khóc?
"Một tháng rồi, cậu còn thích cô ấy không?" Kang Ye Won nghĩ Jiyeon thích Eunjung chỉ là xung động nhất thời, đây là người đầu tiên Jiyeon hôn, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không thể xóa nhòa trong trái tim cô, nhưng sẽ không đến mức vì một nụ hôn giỡn chơi mà thích một người thật chứ?
Ba người lại tụ tập ở quầy nướng hay ăn.
"Thích, càng ngày càng thích..." Jiyeon đã uống ba ly, cô uống rượu thì dễ đỏ mặt, giờ trên mặt đã đỏ ửng, mũi hơi chua xót, viền mắt hơi ướt, "Ye Won, Hyomin, mình nên làm gì giờ?"
Kang Ye Won đau lòng ôm lấy Jiyeon, nhẹ nhàng vỗ lưng cô, cô gái không tim không phổi này đã khi nào bị tủi thân như vậy đâu, lấy tay giúp cô lau nước mắt, "Khóc thì cô ấy sẽ thích cậu sao?! Cậu nói với cô ấy chưa?"
"Mình..."
Đã rất nhiều lần, Jiyeon chặn Eunjung trước cửa phòng ngủ, nhiều lần tưởng tượng mạnh mẽ hôn cô một lần nữa sau đó thừa nhận: Eunjung, tôi thích cô. Thế nhưng làm không được, Jiyeon sợ rằng có một số lời nói, nếu nói ra khỏi miệng thì bạn cũng làm không được.
"Cô ấy... hình như cô ấy chỉ coi mình là bạn." Jiyeon giận dỗi rót thêm một ly rượu.
Hyomin và Kang Ye Won trăm miệng một lời: "Vậy cậu cố gắng làm bạn với cô ấy đi!"
"Nói sau đi..." Jiyeon thở dài đứng dậy.
Kang Ye Won: "Cậu đi đâu vậy?"
Jiyeon cầm túi lên, nhìn thời gian điện thoại, nói: "Tối nay cô ấy có tiệc xã giao, giờ này cũng tàn tiệc rồi, mình đi đón cô ấy."
Jiyeon cuồng dại làm Kang Ye Won Hyomin không biết nói gì cho phải, hoặc là không thích, hoặc là một khi đã thích thì lún sâu vào đầm lầy, thực sự phù hợp với tính của Hyomin.
"Cậu cũng đi đâu vậy?!" Jiyeon vừa đi, Hyomin cũng đứng dậy, Kang Ye Won thấy kì lạ, hai đứa độc thân lại vội vàng hơn ai khác, "Hyomin, định đi tán gái nữa à? Mình nói cậu cũng lớn đầu rồi phải ổn định đi."
Hyomin và Jiyeon, một kẻ quá đào hoa, một kẻ quá si tình, vừa khéo Kang Ye Won là người trung hòa hai người họ, nên đến giờ, trong ba người bọn họ, chỉ Kang Ye Won có tình cảm vững chắc.
"Tán gì mà tán, mình đi trước, lần sau uống nữa."
Hyomin gọi điện thoại cho Lee Qri, luôn luôn không nghe máy, Lee Qri đã không tới DO một tháng, điện thoại cũng không nhận, Hyomin muốn xin lỗi chuyện hôm ấy...
Ngoại trừ DO, ròng rã một tháng nay, nếu có thời gian Hyomin sẽ đến Lee thị chờ, biết về Lee thị, cũng hạn chế như thế.
May mắn thay, buổi tối đi ngang Lee thị, Hyomin thấy chiếc SUV của Lee Qri, lập tức đứng dang tay ngay trước đầu xe. Vừa nhìn thấy họ Park, Lee Qri sẽ tức giận, chưa có ai dám nói chuyện làm tổn thương lòng tự tôn của cô, Hyomin tính là gì chứ, ỷ bản thân cô hơi có hảo cảm với mình thì dương dương tự đắc...
Lee Qri cũng không giảm tốc độ, tiếp tục lái về phía trước như không có người, cô cũng không tin, họ Park không sợ chết.
Lee Qri lớn gan, Hyomin còn lớn gan hơn, cô đứng tại chỗ không nhúc nhích, cô cũng không tin, Lee Qri thực sự đụng cô.
Sự thật chứng minh, trò chơi này ai lớn gan hơn thì người đó thắng, may mắn kỹ năng lái xe của Lee tổng tốt, nếu không Hyomin sẽ được khiêng đến bệnh viện.
Xe thắng gấp, thiếu chút nữa thì đầu xe đụng vào Hyomin, thế nhưng Lee Qri không chắc là Hyomin có bị thương hay không, cô vội vội vàng vàng cởi dây an toàn ra xuống xe, cũng may là người vẫn bình yên vô sự.
"Khùng à! Không muốn sống à!"
Hyomin đi tới kéo tay cô, không cho cô lên xe, "Xin lỗi! Hôm đó... xin lỗi..."
"Buông ra..." Lee Qri vùng vẫy thoát khỏi tay Hyomin, Hyomin nằm vùng ở Lee thị một tháng, cô biết, hơn nữa mỗi lần đều cố ý tránh, nhưng cô không nghĩ buổi tối Hyomin cũng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.