chương 5

613 25 0
                                    

Đinh! Đến tầng mười hai rồi.

Eunjung ra thang máy trước, Jiyeon kéo cái vali đi sau cô, lẩm nhẩm số phòng trong bụng: mười hai không bảy.
Cuối cùng, hai người đều dừng trước cửa phòng mười hai không bảy, gần như đồng thời lấy ra thẻ phòng.
Trời ạ, sẽ không trùng hợp như vậy chứ?!
Nhất định là trùng hợp.
Jiyeon và Eunjung nhìn nhau một chút, tâm trạng phức tạp.
Ngự tỷ xinh đẹp là Ham Eunjung...
Thanh niên nghiêm túc là Park Jiyeon...
Trong nháy mắt, có cảm giác quá chênh lệch xông lên não.
"Kang....Ye..... Won." Lúc này Jiyeon biết mình bị gài bẫy, cô choáng váng, làm sao bây giờ? Hành lý cũng dọn tới rồi...
Eunjung im lặng mở cửa, Jiyeon đứng ở cửa cũng không phải cách, tạm thời cũng kéo cái vali vào phòng.
Sau đó cũng im lặng, ngoại trừ im lặng, hoàn toàn không biết phải làm gì, bầu không khí kì lạ đến cùng cực, hai người hiếm có một lần ăn ý, song song muốn gọi điện thoại cho Kang Ye Won.
Kết quả... không nghe máy...
"Tôi ở... phòng nào?" Không muốn cũng phải chịu, đồ gì cũng dọn rồi, đêm nay Jiyeon cũng không có chỗ ở.
Eunjung mặt lạnh không nói chuyện, bản thân quá sơ suất, không nên qua loa đồng ý chuyện này.
Jiyeon khó chịu trong bụng, cô không muốn chẳng lẽ tôi muốn à, chuyện này đều do Kang Ye Won, không biết mình với Eunjung không hợp tuổi sao? Nhìn mặt cũng thấy khó chịu...
"Tiểu Jiyeon, đồ để đâu?" Lúc này Hyomin cũng lên tới, thấy hai người đứng im lặng trong phòng khách.
Jiyeon cũng không biết để đâu, cô vô tội nhìn Hyomin, nhịn bĩu môi nhìn Eunjung, phải ồn ào đến mức nào đây, Eunjung không đến mức đuổi cô ra ngoài chứ?
"Đằng kia."

Cuối cùng Eunjung vẫn thỏa hiệp, chỉ chỉ phòng cũ của Kang Ye Won, cô với Jiyeon chỉ hơi không ưa nhau, cũng không đến nỗi không đội trời chung, nếu đồng ý rồi đổi ý cũng không được.
"Ừ."
Jiyeon lách cách lạch cạch một buổi trong phòng mới ra ngoài, lúc này đã chín giờ rưỡi tối.
"Đi, mời mình ăn khuya đi, mệt chết rồi." Hyomin khoác vai Jiyeon, sau đó cười hỏi Eunjung, "Người đẹp, đi chung không?"
Jiyeon nhéo lưng Hyomin một cái, già không đứng đắn còn trêu ghẹo Eunjung, "Đi thôi, chịu không nổi cậu."
Eunjung không có hảo cảm với người lỗ mảng, nhưng theo phép lịch sự sẽ không thể hiện ra mặt, "Không, cảm ơn cô."
Khi Jiyeon đi tới cửa, Eunjung kêu cô, "Park Jiyeon, tối nay cô có về ngủ không?"
Nhìn đồng hồ cũng sắp mười giờ, còn nói là bé ngoan sau chín giờ không ra cửa, quả thực là Kang Ye Won nói dối.
"Có về, có thể trễ."
Jiyeon buồn bực, thoạt nhìn Eunjung không giống người để ý chuyện của người khác, có về hay không liên quan gì cô ấy?
"Bạn chung phòng của cậu đẹp quá, nếu tính tình được chút nữa, bận rộn lâu vậy mà ly nước cũng không mời, ở chung không tốt nhỉ? Nếu không, cậu đến ở với mình đi?"
Hyomin đúng là lợi dụng mọi mặt, Jiyeon không để ý tới cô, "Nhanh gọi điện bắt Kang tiện nhân Kang Ye Won tới đây, tối nay xem mình lột da cậu ấy!"
"Ô kìa bà cô, mình tố cáo các cậu làm ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng nha."
Cuối cùng Kang Ye Won vẫn bị Jiyeon và Hyomin "bắn pháo" lôi ra, dù sao cũng hai mươi mấy năm cách mạng hữu nghị, nên chịu một tí thử thách.
Ba người gặp nhau ở một quán nướng thường ăn, coi như ăn mừng Jiyeon tìm được công việc mới.
Kang Ye Won vừa tới đã bị Jiyeon bắt uống ba ly bia.
"Kang Ye Won cậu tốt quá, mình thẳng thắn thành thật với cậu, cậu dám lừa mình, hả? Cậu không làm mình... thất vọng sao?" Jiyeon đã uống rượu, hiện tại hơi say.
"Mình lừa cậu khi nào, chỉ không phụ dọn nhà thôi, đêm khuya còn đi nhận lỗi, cậu còn muốn gì nữa?"
"Thì... gạt chuyện bạn chung phòng... Nói gì là rất đẹp, dáng rất đẹp..."
Không chờ Jiyeon nói xong, Kang Ye Won hấp tấp đoạt quyền chủ động, "Đó là thật mà, Eunjung cậu thấy cô ấy không, không phải rất đẹp sao? Dáng không đẹp sao?"

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ