chương 51

802 28 0
                                    

"Không sao, đừng vậy."

"Có sao!"
Eunjung quá hiểu trong nụ cười của Jiyeon có ẩn chứa điều gì, miệng cô cứng rắn, cô "không có tự trọng", cô có uất ức cũng không nói ra, hôm đó gương mặt bị người ta đánh máu chảy ròng ròng, nàng cắn răng cười nói không sao, ngày đó nói dọn đi, cô rưng rưng cười nói không sao... Eunjung biết, tất cả sau không sao đều là có sao, đều là rất để ý.
Jiyeon đứng cứng đờ, chẳng biết làm thế nào, hai người nhìn nhau một lúc, cô mới nhỏ giọng nói:

"Nếu chị thích, em mua cho chị là được rồi."
"Chị thích..."
Rõ ràng cũng chưa thấy, làm sao có thể nói thích... Jiyeon còn đang quấn quýt vấn đề râu ria này, nhưng chuyện xảy ra ở giây tiếp theo làm cô không kịp suy tư nữa, cô như đầu gỗ đứng tại chỗ, đến khi Eunjung ôm lấy cô, lấy cánh tay vòng qua người cô, cằm tựa lên vai cô thì thân thể Jiyeon mới mềm nhũn đi.
Jiyeon như đeo chì trên tay, buông thõng hai tay, như thể dần dần thức dậy trong vòng tay ấm áp của Eunjung, một tay Jiyeon chậm rãi ôm eo đối phương, tay kia trèo lên cái lưng gầy gò.
Jiyeon đáp lại hiển nhiên làm cái ôm này trở nên thân mật hơn, thân thể tựa vào nhau không kẽ hở, thậm chí không khí cũng không thể lọt vào. Cứ ôm như vậy, không nói một lời, Jiyeon lại muốn khóc, cảm động đến mức muốn khóc, cô không nghĩ cuộc đời mình sẽ may mắn như vậy, có thể gặp người mình thích cũng thích mình, chắc chắn kiếp trước tâm địa cô thiện lương tột đỉnh, nên kiếp này mới gặp được Eunjung.
"Chị có cái này cho em." Eunjung nhẹ nhàng thì thầm bên tai cô.
"Ừ." Jiyeon thoải mái nhắm mắt lại, có thể tượng tượng ra vẻ mặt của bản thân ngây ngất biết bao nhiêu, cô dùng đầu cọ vào cổ Eunjung, chóp mũi quét lên da thịt cô, lần đầu tiên cảm nhận hơi thở của cô gần như vậy, nhịn không được, môi dán lên cổ cô, hôn một cái.
Eunjung thả cô ra, "Mình đi xuống dưới."
Tuy rằng Jiyeon luyến tiếc khi phải kết thúc cái ôm này, nhưng cơ bản không có khả năng từ chối Eunjung, đúng, Eunjung có độc, Jiyeon cũng không biết mình trúng độc sâu như vậy từ khi nào.
Người trên đường rộn ràng nhốn nháo, rất may mắn, Jiyeon dùng hai mươi tệ mua một cành hồng cuối cùng của một cô bé bán hoa, không kiều diễm không bát ngát thơm, thậm chí còn rụng mất vài cánh, cô đưa cho Eunjung, "... Tặng cho chị."
Eunjung cười nhận lấy, từ trước tới nay cô luôn theo chủ nghĩa hiện thực, nhưng thấy cành hồng này còn lãng mạn hơn bất kì thứ gì khác. Ánh đèn làm nổi bật khuôn mặt tươi cười của cô, vô cùng quyến rũ, Jiyeon nắm tay cô, con tim đập rộn ràng khi mười ngón tay đan xen vào nhau.
Pháo hoa nở rộ phía sau, Jiyeon và Eunjung gần như đồng thời quay đầu lại, cười tươi như hoa nhìn khuôn mặt của đối phương.
Sống lâu năm như vậy, hiếm khi văn nghệ một lần, Jiyeon nắm tay Eunjung càng chặt hơn, trước đây luôn cảm thấy "nắm chặt tay người cho đến bạc đầu" phi thực tế, quá xa vời, đời người sống được bao nhiêu, làm sao có nhiều cuộc tình oanh oanh liệt liệt như vậy. Tác phẩm văn cổ có thể được chuyển thành văn nói hiện đại, đạo lý cũng không sai một chút nào, Jiyeon nắm tay Eunjung, đã nghĩ muốn cùng nàng đi hết cuộc đời, dù là xung động, cũng muốn xung động cả đời.
Lễ tình nhân mà Jiyeon chờ đợi, kết thúc quá sớm, không đến mười giờ hai người đã về nhà, nhưng đối với người không có hoạt động giải trí như Eunjung mà nói, đã rất khó được.
Eunjung đang tắm, Jiyeon ngồi xếp bằng trên ghế xem phim bắn súng, nào có tâm tư chứ.
"Em thích chị..."
Sau đó ôm chị ấy, tiếp theo là hôn chị ấy, tiếp nữa... Jiyeon tiến hành diễn tập trong tư tưởng.
Khi cô từ phòng tắm đi ra đã thay sang áo ngủ, áo thun dài rộng thùng thình, lộ ra đôi chân nhỏ trơn bóng quyến rũ, quả thực dụ dỗ người ta phạm tội.
"Em có chuyện muốn nói với chị..." Jiyeon gọi cô lại, có vài hình ảnh chỉ cần suy nghĩ, khuôn mặt sẽ lập tức nóng hổi.
Eunjung ngồi xuống cạnh Jiyeon, áo thun sẽ tự nhiên thu lên một ít, chân trái gác lên đùi phải, cô liếc mắt nhìn cảnh máu me trong tivi, cuối cùng ánh mắt rơi vào người Jiyeon, "Chuyện gì?"
"Em..." Jiyeon vừa định đem hết suy nghĩ trong đầu nói ra rành mạch lưu loát, cũng không để ý đến đôi chân dài đang chồng lên nhau của Eunjung, hình ảnh đồng thời tràn lên não, nàng đột nhiên bụm mũi, chạy vào phòng tắm, "Em... em đi tắm trước..."
Thực sự, thực sự chảy máu mũi...
Phải mất thêm nửa tiếng, Jiyeon tắm rửa xong, Eunjung vẫn còn ngồi trên ghế, "Chưa... chưa ngủ sao?"
"Không phải em có chuyện muốn nói sao?"
"Ừ."
Eunjung nhìn chằm chằm cảnh bạo lực trên màn hình, "Em thích xem thể loại này à?"
"Hả?" Jiyeon ngồi vào chỗ của mình một lần nữa, lấy hết can đảm, chỉ cần vươn tay là có thể kéo Eunjung vào lòng, nàng cũng đang định làm vậy, thế nhưng tay mới hơi động đậy, Eunjung nhìn cảnh đấm đá, đột nhiên nhớ tới: "Đúng rồi, lần trước còn chưa dạy cách tự vệ xong." Eunjung vẫn rất tò mò, Jiyeon nhỏ bé gầy teo, lại biết võ tự vệ.

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ