Biết rõ cô ấy giả say, vì sao còn muốn đem về nhà? Hyomin cũng muốn tự hỏi bản thân một vấn đề, rõ ràng cô rất ghét cô gái này, thậm chí trước kia không muốn liếc mắt nhìn cô ấy một cái.
Hyomin thừa nhận bản thân lăng nhăng, Lee Qri cũng vậy, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ cô và Lee Qri cũng một loại người. Mỗi ngày đổi một người bạn gái, với một ngày dây dưa với nhiều cô gái, Hyomin thấy là có sự khác biệt rất lớn, một người không có ý gì, một người hay đùa bỡn tình cảm.
Lee Qri thích đùa giỡn tình cảm của người khác, Hyomin không ưa người như thế, hoặc là nói ghét người như thế.
"Hyomin, tôi nghe mấy cô gái kia nói em rất có nguyên tắc..." Lee Qri buông cô ra, cũng ngồi lên ghế, "Đêm nay em cũng thấy đó... bây giờ tôi độc thân, vì em tôi không trêu hoa ghẹo nguyệt nữa, tôi chỉ toàn tâm toàn ý bao nuôi em, vẫn không hài lòng sao?"
Lần trước Hyomin cởi hết đồ của cô sau đó phủi mông bỏ đi, Lee Qri cũng không có giận, ngược lại hoài nghi bản thân, lẽ nào cơ thể của mình không có sức hấp dẫn? Đêm đó cũng đến giai đoạn đó, ngón tay Hyomin còn chút nữa thì vào, nhưng cuối cùng giữa hai người vẫn chẳng xảy ra chuyện gì, chuyện này nói ra không ai tin.
Nên Lee Qri càng có hứng thú với Hyomin, có hứng đến mức mua lại DO, điều này làm cô cảm thấy Hyomin nằm trong tầm kiểm soát của mình.
Ai không có tính xung động, hôm đó Hyomin nhịn được, là do cô tự nói với bản thân không được làm, nếu như vậy lập tức sẽ làm Lee Qri hài lòng.
Đêm đó làm người ta ướt như vậy, quay người bỏ đi, đến giờ Hyomin chưa từng làm chuyện không có hậu như vậy, nếu nói về việc này, cô khẳng định lúc đó cô rất muốn ăn thịt người ta, nhưng lần thứ hai gặp nhau, Lee Qri còn không tỏ vẻ gì, rốt cuộc đầu óc Lee Qri nghĩ gì.
Lúc đó Hyomin bị quản lý kéo đi gặp "chủ mới", kì thực khá ngạc nhiên, rốt cuộc Lee Qri dư tiền đến mức nào.
Nhưng sự thật, Lee tổng là người làm ăn, mua DO cũng có giá trị thương mại nhất định, cô sẽ không mua bán lỗ vốn.
"Hyomin, tôi muốn bao nuôi em."
Bà chủ gặp nhân viên câu đầu tiên nói là "tôi muốn bao nuôi em", làm trò trước mặt quản lý, Lee Qri vừa lúc dặn dò, "Sau này Hyomin là người của tôi, rượu ở đây... cô ấy uống vô tư, thích uống thế nào cũng được ~"
Cho đặc quyền quá lớn.
"Nhưng mà... Hyomin, em không thể đùa các cô gái ở đây vô tư được, phải nhớ kĩ bây giờ em là người của tôi."
Hyomin mắng đồ điên trong bụng, chuyện bao nuôi, cũng phải để tôi tình cô nguyện chứ? Đừng tưởng có vài đồng tiền dơ bẩn là có thể đem người khác lên giường, hết lần này tới lần khác Hyomin vẫn không chịu phục tùng, mỗi ngày đều mặt lạnh với Lee Qri.
Lee Qri chuyên chọn ca của Hyomin để "thị sát", lúc Hyomin làm việc, Lee Qri ngồi ở nơi gần Hyomin nhất, vừa uống rượu vừa nâng má nhìn cô, gương mặt đó của Lee tổng chỉ có thể dùng hai chữ dể hình dung: Si mê.
Càng nhìn càng thấy Hyomin đẹp, còn đẹp hơn những cô gái Lee Qri trêu ghẹo lúc trước biết bao lần, thảo nào ở DO Tiểu Mạc được các cô cô chào đón như thế.
Tình trạng này liên tiếp kéo dài khoảng mấy ngày, Hyomin là đương sự, dĩ nhiên biết rõ, mọi người đều nói Lee tổng trúng tà, bình thường luôn trái ôm phải ấp, bây giờ đổi thành ăn chay?
Mọi người đã nhìn ra, Lee Qri muốn theo đuổi Hyomin, nhưng cách này không giống thủ đoạn tán gái bình thường của Lee tổng, ba cấp độ tán gái của Lee tổng là: tán tỉnh, cường hôn, lên giường.
Chẳng lẽ, Lee tổng muốn phát triển tình yêu trong sáng với Hyomin? Quả rất đáng sợ.
Thường ngày Hyomin đi làm đã quen bị ánh mắt "rình mò" nóng bỏng của Lee Qri nhìn, đêm nay đúng giờ không thấy Lee tổng, lại cảm thấy không dễ chịu, ánh mắt vô tình hay cố ý nhìn xung quanh.
"Thế nào, nhớ tôi à?" Lee Qri duyên dáng đi tới chỗ Hyomin, chạm vào khuôn mặt cô, "Pha cho tôi ly rượu..."
Đại thể nhân viên trong DO đã từng bị Lee tổng "tán" hết, Lee tổng trêu ai cũng chú ý đến nhanh chóng và chính xác, bây giờ cũng quá dây dưa rồi.
"Hyomin, cô là đồ khốn!"
Hyomin đang pha rượu, một cô gái nổi giận đùng đùng chạy tới, hất một ly rượu lên mặt cô.
Đây không phải là chuyện lạ, theo bảng thống kê chưa đầy đủ, tần suất bị tạt rượu của Hyomin ở DO, đại khái mỗi tuần bị ba tới năm lần.
Hyomin xé khăn lau mặt, mặt bất đắc dĩ, không phải mọi cô bạn gái đều có thể vui hợp vui tan, cô cũng quen rồi.
"Ha ha ha..." Lee Qri cũng cầm giấy lau cho cô, "Em nhìn em, ngày nào cũng làm mấy cô bé đau lòng, em nói tôi khốn, không cảm thấy em còn khốn hơn tôi sao?"
"Cô là đồ khốn!"
Nói còn chưa xong, Lee Qri cũng bị hất rượu đầy mặt, đây là lần đầu tiên Lee Qri bị làm nhục như vậy, vừa định nổi đóa...
"Ha ha ha... ha ha ha..." Hyomin cười châm chọc, ôm bụng cười gập người, sau đó cầm ly rượu trước mặt, trực tiếp tát vào người Lee Qri, "Tôi cũng chưa có cơ hội hất rượu người khác nữa... nhưng giờ Lee tổng cũng ướt rồi, ướt chút nữa cũng không sao ~"
Ngụ ý của Hyomin là gì, dĩ nhiên Lee Qri nghe rõ, nghĩ tới chuyện lần trước ở khách sạn, vẫn còn nén giận.
Lee Qri giật lấy ly rượu trong tay một vị khách, cũng hất rượu vào người Hyomin, Hyomin không kịp né, quần áo mặt mày ướt hết, "Tôi cũng chưa thử cảm giác được hất rượu vào người khác, Hyomin, rất cám ơn em đã để tôi trải nghiệm một lần."
Hai người nhìn nhau một hồi, cũng không nhịn được cười, "Ha ha ha... ha ha ha..."
Hyomin muốn đi phòng thay đồ để thay quần áo, Lee Qri cũng vội vàng theo sau, "Lee tổng, bên kia còn phòng trống."
Lee Qri cười lạnh, "Em sợ tôi sao?"
"Tùy cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.