Bảy giờ sáng, Eunjung dậy, Jiyeon đang ngủ.
Tám giờ sáng, Eunjung ăn sáng, Jiyeon đang ngủ.
Tám giờ ba mươi sáng, Eunjung chuẩn bị đi làm, Jiyeon đang ngủ.
...
Phòng trọ không xa công ty, trong trường hợp bình thường chỉ tốn mười phút chạy xe, Eunjung xách túi đi đến cửa phòng Jiyeon thì ngừng lại, sáng dậy cũng không thấy người đâu, không lẽ còn ngủ, là heo à?
Eunjung giơ tay lên định gõ cửa, nhưng nắm tay treo giữa không trung một giây, để xuống, sau đó đi đến cửa nhà, thay giày cao gót hơn mười cm, lúc đi còn cố ý đóng cửa nhẹ nhàng.
"Jiyeon, dậy nào ~"
Jiyeon trở mình, cả người mềm nhũn thoải mái nằm trên giường, tiếp tục ngủ.
"Jiyeon, nghe lời, dậy mau, tôi mặc quần áo cho em ..."
"Ừ ~~" Jiyeon nghe một giọng nữ dịu dàng rót mật vào tai, cô uể oải nhắm mắt, sờ mó xung quanh giường kéo người nọ vào lòng, ôm chặt lấy, làm nũng nói: "Phải hôn mới dậy ~~."
Chui vào lòng người mềm mại thơm ngát, hành động củaJiyeon cũng trở nên xấu hơn, vùi đầu vào ngực đối phương cọ cọ hôn một cái, sau đó môi tự do di chuyển lên trên, ngậm đôi môi của đối phương, môi con gái thực sự rất mềm, hôn sao cũng không đủ.
"Ngoan, trễ giờ làm rồi."
Lúc này Jiyeon mới hài lòng mở mắt ra, lại sợ hãi cảnh trước mặt, tại sao cô lại nằm trong lòng Eunjung?! Vừa nghĩ mới hôn... cả người Jiyeon run rẩy, cái chân ngắn duỗi một cái đạp Eunjung xuống sàn, một tiếng hét thảm thiết vang lên...
"Làm mình sợ muốn chết làm mình sợ muốn chết làm mình sợ muốn chết..." Jiyeon ngồi dậy cả người ướt đẫm mồ hôi, một tay lau mồ hôi trên trán một vỗ ngực mình, phát hiện chăn bị đạp xuống sàn, thật vất vả mơ được ở chung với ngự tỷ dịu dàng, lại bị gương mặt của Eunjung phá hỏng, biến thành ác mộng trong nháy mắt, Jiyeon lấy đồ lót để sẵn bên cạnh, thầm mắng Eunjung mấy trăm lần.
Cùng lúc đó trong phòng làm việc, Eunjung không biết sao lại hắt hơi một cái.
"A ——" Trong phòng vang lên tiếng hét thê thảm của Jiyeon, kéo dài tận năm giây.
cô cầm đồng hồ báo thức khóc không ra nước mắt, tám giờ năm mươi chín, còn kịp sao? Kịp, chỉ cần dịch chuyển tức thời...
Bẩm sinh Jiyeon kháng thể với đồng hồ báo thức, cô oán hận cơ thể phản nghịch này không chỉ một lần, nâng má trầm tư: "Mình là heo sao?"
Đi trễ lần thứ tư, trễ tròn một tiếng, thiết lập kỉ lục mới.
Có người nói, phòng kế hoạch mỗi buổi sáng sẽ có chuyện vui, đó là đặt cược xem hôm nay Jiyeon có đi trễ không.
"Jiyeon, cậu làm càn quá vậy?" Giờ ăn trưa, Kang Ye Won đá chân Jiyeon dưới gầm bàn, "Mới đi làm mấy ngày, trễ bốn lần, nếu cậu còn vậy, thử việc cũng không qua."
"Ngoài ý muốn ngoài ý muốn, hai ngày nay mệt quá, chưa được ngủ." Thứ bảy dọn nhà, cuối tuần dọn nhà hơn nửa buổi, xương cốt rụng rời, bình thường Jiyeon cũng ngủ rất say, mệt mỏi thì ngủ như lợn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.