"... Có những mâu thuẫn không thể tránh khỏi, mẹ với cha con cũng cãi nhau, chẳng phải bây giờ rất tốt sao? Huống hồ, Chang Yoon cũng đến thành phố Seoul phát triển sự nghiệp, hai đứa liên lạc với nhau nhiều chút..."
"Mẹ, con với anh ta không cãi nhau, không thích hợp là không thích hợp, con cũng lớn rồi, có chừng mực, huống chi Chang Yoon cũng đồng ý, không có gì đáng nói."
Rõ ràng đối phương bị chọc giận, "Con nói chừng mực cái gì hả, có chừng mực mà đến lúc tính chuyện kết hôn thì chia tay?!"
"Hai người không hợp nhau chấp nhận sống với nhau, kết hôn sẽ hạnh phúc sao? Hiện tại Chang Yoon cũng tìm được bạn gái mới, quan hệ của tụi con kết thúc từ lâu rồi."
"Cái gì? Mới chia tay bao lâu, tìm người mới rồi... không được... cuối tuần này mẹ đến, hai đứa phải cho mẹ một lời giải thích!"
"Cuối tuần này con phải đi công tác, không ở thành phố, không có thời gian gặp mẹ."
Jiyeon còn buồn ngủ từ trong phòng đi ra, thấy Eunjung ngồi ở bàn ăn, vừa định khinh bỉ theo thói quen: Ôi, tới giờ ăn thì tích cực hơn mọi người ha...
Đã thấy Eunjung hung bạo ném điện thoại lên bàn, giống như không phải là đồ của mình, không hề tiếc của.
Jiyeon đóng lại cái miệng đang mở, nuốt chữ định nói vào bụng, gần đây tâm trạng của Eunjung không tốt lắm, cô cũng không dám đổ thêm dầu, lỡ cháy trúng cô thì sao?
"Bữa sáng ăn gì..."
Jiyeon từ trong nhà vệ sinh đi ra, Eunjung chủ động chào hỏi, sắc mặt nhìn sơ tốt hơn một chút.
"Trứng cuộn."
Bữa sáng trong một tuần, Jiyeon có thể nấu những món không trùng lặp.
Eunjung cúi đầu xem lướt tin mới trên điện thoại, buổi tối ăn ít, nên bữa sáng rất đói, "Nấu cơm mà dậy trễ như vậy, tôi đói quá..."
"Tối ăn ít, đáng đời ~" Jiyeon mang tạp dề đi lướt qua Eunjung, lúc đi qua phía sau cô thì ngừng lại: "Chờ một chút, nhanh lắm ——"
Ở chung lâu, kì thực cũng rất tự nhiên mà hiểu được thói quen của nhau, như Eunjung vì duy trì dáng người mà buổi tối chủ yếu không ăn, nên theo bản năng Jiyeon sẽ làm bữa sáng phong phú hơn một chút. Jiyeon thích ngủ nướng, Eunjung cũng bắt đầu làm người đánh thức miễn phí, thế nên năm cái đồng hồ báo thức của Jiyeon phải về hưu...
"Eunjung... hôm nay là sinh nhật Ye Won, nên cơm tối..."
"Không sao... tối nay cô về trễ cũng được, chú ý an toàn."
Eunjung cúi đầu yên lặng ăn sáng, dường như hiểu lầm, Jiyeon uống một hớp sữa đậu nành, ấp a ấp úng: "Tôi... có khả năng tối nay không về."
"Không về?"
Thanh niên chơi suốt đêm rất bình thường, vì sao vẻ mặt Eunjung lại kinh ngạc như vậy, Jiyeon thẳng thắn nói, "Nếu không... cô cũng đi đi? Chơi với nhau..."
Jiyeon loáng thoáng nghe Eunjung thở dài, rất nhẹ rất nhẹ, có lẽ do gần đây tăng ca quá mệt mỏi, "Thôi... dạo này hơi mệt."
"Tối nay tôi không về... một mình cô..."
Bầu không khí tại sao lại quỷ dị thế này, lòng Jiyeon sinh ra cảm giác áy náy, cô cũng không phải là vệ sĩ của Eunjung, chăm sóc Eunjung cũng không phải trách nhiệm của cô, tại sao... cô cảm thấy mắc nợ Eunjung? Nhất là khi Eunjung nói "không cần để ý tôi", chẳng hiểu sao có cảm giác tức giận.
Trong lòng Eunjung đúng là hơi khó chịu, nhưng vừa nghĩ lại, cô cũng không có tư cách can thiệp tự do của người ta, "... Vậy cô đi chơi đi, không cần để ý tôi."
Không cần để ý tôi lần hai.
Eunjung tới tháng không giống bình thường, thái độ nhẹ nhàng, còn điềm đạm đáng yêu, Jiyeon cũng nhẹ nhàng trả lời: "Ừ, cô nghỉ ngơi tốt."
Nhà hàng tây sang trọng, có thể vớt một chầu ăn như thế trong tay Kang Ye Won, nhất định là cây vạn tuế ra hoa, Kang Ye Won nói nếu không lấy được tiền tiết kiệm của chồng, thì dự định dẫn mọi người đi ăn ma lạt nóng.
Đừng nói, Kang Ye Won thật đúng là có thể làm được chuyện này, nhưng mà mọi người cũng đã quen, ăn gì không quan trọng, quan trọng là bầu không khí, Jiyeon vừa đến lập tức lễ phép ném cho Kang Ye Won một hộp quà, "Này, cho cậu, chúc mừng già thêm một tuổi nha ~"
Kang Ye Won quơ hai ba cái mở xong gói quà, thể hiện ghét bỏ nói, "Này, Jiyeon, cậu mới được phát lương, chỉ tặng mình một đôi hoa tai thôi à?"
"Lần trước sinh nhật mình cậu chỉ cho mình một thùng mì ăn liền! Mình tặng cậu hoa tai cũng không phụ lòng cậu ——"
Kang Ye Won: "Không phải cậu thích ăn à ~"
Jiyeon: "Vậy mình yêu tiền lắm đó!"
Jiyeon với Kang Ye Won càng ồn càng vui, mới phát hiện còn một người đẹp chưa tới, Jiyeon tìm xung quanh, "Sao Hyomin chưa đến?"
Bình thường gặp nhau, so với mọi người thì Hyomin tích cực nhất.
Tại sao Hyomin chưa đến, phải hỏi Lee Tổng.
Một số cô gái có thể gây nghiện, có lần đầu thì có lần thứ hai, thứ ba... so với nói quen nhau, Hyomin nghĩ quan hệ giữa cô và Lee Qri định nghĩa theo nghĩa bạn tình thì tốt hơn một chút, hai người quen nhau, chẳng qua là để thỏa mãn nhu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.