Thực sự giữa bạn thân có sự ăn ý ngầm, hai người công khai cùng thời gian, giờ một người gãy tay, một người gãy chân, phòng bệnh của Hyomin ngay bên cạnh phòng của Jiyeon, lần này được lắm, dứt khoát dời qua chung, còn có thể nói chuyện phiếm giải buồn.
"Chân cậu bị sao vậy?"
"Bị cha mình đánh..." Hyomin nghe Kang Ye Won nói mấy hôm trước Jiyeon "bị công khai", vẫn chưa kịp hỏi, "Jiyeon, tay của cậu... không lẽ tại công khai mà cũng bị đánh chứ?"
"Không, tự ngã... mẹ mình không có đánh mình." Nhắc tới công khai, giờ Jiyeon rất muốn trao đổi chia sẻ kinh nghiệm với Hyomin, "Vậy cha cậu chấp nhận cậu với Lee tổng à?"
"Cha mình có thể bắt mình thế nào chứ, trút giận xong thì đồng ý... Còn cậu, nhà cậu chấp nhận cậu với Eunjung?"
Jiyeon chán nản lắc đầu, nếu đánh gãy chân sẽ có thể ở bên nhau, chắc chắn nàng sẽ đưa chân cho cha mẹ mình: Cha mẹ, cha mẹ đánh gãy chân con đi!
Eunjung và Lee Qri trở về sau khi làm xong thủ tục nhập viện, thấy Jiyeon và Hyomin ngồi trên giường, nói chuyện phiếm vừa nói vừa cười.
"Cục cưng, sao không ăn? Đừng chơi game ." Lee Qri giật điện thoại trong tay Hyomin, ngồi xuống cạnh cô, "Chân còn đau không?"
Hyomin oán giận: "Xương nứt, sao không đau..."
"Rồi rồi rồi, tại chị hết..." Lee Qri vuốt mái tóc của Hyomin, sau đó dâng đôi môi đỏ mọng lên, cho cô một cái hôn triền miên, "Ừ... giờ tốt hơn chưa?"
Hyomin không trả lời, lấy một cánh tay ôm Lee Qri, tiếp tục hôn.
Trời ạ! Jiyeon rất muốn che mắt, tiếng "cục cưng" vừa rồi của Lee tổng là phách lối lắm rồi, giờ hai người còn hôn nhau trong phòng bệnh như vào chỗ không người, họ có suy nghĩ cho cảm giác của cô và Eunjung không!
Một phút, hôn ít nhất là một phút, mà còn không hề có ý dừng, Jiyeon nhịn không được liếc mắt, giường bệnh đối diện đã cháy nóng một khu, chỉ liếc mắt thôi Jiyeon đã đỏ mặt, cô và Eunjung... lẽ nào cũng kịch liệt như vậy sao? Chắc là không có đâu, dù sao Hyomin và Lee tổng đều tương đối thoáng, nhưng thật ra có đôi khi Eunjung cũng rất "đói khát", không đứng đắn như vẻ bề ngoài, nhất là ban đêm sau khi tắt đèn...
Cô y tá thực tập vừa bước vào phòng bệnh đã thấy cảnh tượng không thích hợp như thế, lập tức sợ hãi đến đỏ mặt, bưng khay thuốc đứng tại chỗ, gương mặt xấu hổ, qua mấy giây, Eunjung thực sự không chịu được, đỡ trán, kêu một tiếng:"Lee tổng..."
Lúc này Hyomin và Lee mới ngừng lại được, Hyomin còn cắn vành tai đối phương một cái, "Sau này không được quyến rũ tôi nữa, tôi nhịn vất vả lắm..."
"Đây..." Mặt y tá như trái táo chín, ấp úng nói, "Đây... tới giờ bệnh nhân uống thuốc rồi."
"Cô để đó đi." Lee Qri ưu nhã vuốt tóc, mặt không đỏ tim không đập nhanh, hoàn toàn như không có chuyện gì.
"À, uống sau khi ăn." Cô y tá như được giải thoát, đưa thuốc xong lập tức bỏ chạy, nhưng dù sao nhìn hai người vô cùng xinh đẹp như vậy, rất đẹp mắt.
Đây là sự chênh lệch, có đôi khi Jiyeon nghĩ, nếu Eunjung có phân nửa cuồng nhiệt như Lee tổng, thì cô càng hài lòng, Jiyeon ôm một chút hi vọng, tìm đường chết nói với Eunjung:"Eunjung tay em cũng đau lắm."
"Cũng tại em ẩu, ăn cơm." Ăn, Eunjung lấy cái muỗng đút cho cái miệng nhỏ của Jiyeon một muỗng cơm.
Lee Qri cũng đang đút cơm cho Hyomin, còn không quên quan tâm hai người bên đối diện, cười nói, "Giám đốc Ham, cô ấy đang muốn cô hôn đó, nói mới nhớ, hai người quen nhau, tôi là bà mai nha... Nhớ cái hôm tiệc nướng ở ngoại thành không, tôi đã thấy cô ấy có ý với cô rồi, nên lúc chơi mạo hiểm, cố ý tác hợp hai người, Jiyeon cô phải cám ơn tôi, giúp cô bắt được mỹ nhân cao quý lãnh diễm như vậy... nên biết lúc trước tôi cũng không theo đuổi cô ấy được..."
Lee Qri càng nói càng dũng cảm, lôi cả lịch sử đen tối ra.
Jiyeon đang nghĩ Lee tổng lẳng lơ thực sự là một cô gái tốt, vừa định nói cám ơn, chợt nghe Lee Qri nói đã từng theo đuổi Eunjung! Hóa ra lời đồn trong công ty đều là thật... cũng đúng, có người nói có ba mươi phần trăm nữ giới ở Lee thị đã từng bị Lee tổng tán tỉnh, ngay cả nàng Lee Qri cũng không buông tha, vậy thì càng không bỏ qua Eunjung.
Một năm trước Hyomin chắc chắn không nghĩ bản thân muốn sống cả đời với một người con gái, một năm trước Lee Qri chắc chắn cũng không nghĩ bản thân sẽ vứt bỏ tất cả quyền lực và lợi ích để chỉ để có được trái tim của một người con gái, tình yêu thực sự có thể làm mọi người thay đổi rất nhiều, hai người phóng túng bất kham vì tình yêu mà từ bỏ thế giới rực rỡ sắc màu bên ngoài, thực sự yêu, ai cũng có thể rất chung tình.
Nhìn Hyomin và Lee tổng như keo sơn buồn nôn, Jiyeon nghĩ rất tốt, cô càng tin tưởng định mệnh. Rất may, nàng gặp được một nửa định mệnh của mình ở tuổi hai mươi lăm, vì vậy những thứ khác đều trở thành phù vân!
Mẹ Park vó ngựa không ngừng chạy đến thành phố Seoul đã là buổi sáng hôm sau, đầu tiên là từ trong ra ngoài, từ từ dạy bảo Jiyeon một trận, không kịp thở, sau đó mới bắt đầu đau lòng, trước sự kiện công khai "ngỗ nghịch" của Jiyeon, mức độ thương con của mẹ Park cũng ở mức cưng chiều, vậy nên hôm Jiyeon bị mẹ Park bạt tai, mới có thể khóc thương tâm như vậy.
"Dì để Jiyeon ở chỗ của con đi, chăm sóc em tiện ấy hơn." Eunjung tri kỉ rót một ly nước ấm cho mẹ Park.
"Chuyện này không làm phiền con, dì sẽ ở lại đây để chăm sóc nó."
"Mẹ, phiền cô một thời gian rồi, con cũng ngại, hơn nữa... ở nhà cô đâu còn chỗ nữa..." Có cơ hội, đương nhiên Jiyeon vẫn muốn dọn về ở chung với Eunjung.
"Con ở bệnh viện vài ngày trước đi, mẹ tìm phòng cho con, dù sao sớm hay muộn gì con cũng phải dọn ra!"
"Dì, hay là như vầy đi..." Eunjung hòa hoãn nói, "Giờ tìm phòng khó, nhà trọ do con với Jiyeon thuê chung, dì và Jiyeon có thể dọn về đó, nếu... nếu dì không muốn ở chung con, con có thể dọn đi, nhưng trong thời gian này có thể cho con ở lại để chăm sóc Jiyeon không?"Tri kỉ lại cẩn thận tỉ mỉ, mẹ Park tiếc hận trong lòng, nếu Eunjung là con trai thì tốt biết mấy...
Cuối cùng suy nghĩ lại, mẹ Park thỏa hiệp, chủ yếu là Jiyeon bị thương tay, không thuận tiện, tiếp tục ở nhà bà con cũng phiền phức người ta, lo phòng mới cũng tốn thời gian, nói thật, mẹ Park cũng không ghét Eunjung, chỉ là... nhất thời không chấp nhận được quan hệ của con gái và Eunjung.
Eunjung nói giường phòng Jiyeon nhỏ, chủ động đổi phòng, thay chăn ra sạch, để Jiyeon và mẹ Park ở phòng của cô. Nghe Eunjung nói vậy, mẹ Park có chút cảm động, mấy hôm nay Eunjung chạy qua chạy lại giữa nhà và bệnh viện, ban ngày phải đi làm, cũng không dễ dàng, Eunjung đối đãi với Jiyeon bằng con tim, mẹ Park đều thấy.
Tuy rằng gãy tay, nhưng cũng không phải là xấu, ít ra, có thể dọn về cái tổ quen thuộc .
"Mẹ, mẹ chấp nhận Eunjung đi, tác thành tụi con được không..."
Mẹ Park cúi đầu gắp thức ăn cho Jiyeon, ung dung, "Ăn cơm."
"Không muốn ăn!" Tay trái Jiyeon cầm muỗng chọt cơm, một hạt cũng không, đẩy chén đi, thở phì phò đứng dậy đi đến sô pha ngồi, bắt đầu tiến hành chiến tranh lạnh với mẹ Park.
Mẹ Park cũng đẩy chén, "Không ăn thì thôi."
Sau đó Jiyeon ngồi trụ trên sô pha, bụng kêu ọt ọt cả buổi chiều, nhưng tuyệt đối không thỏa hiệp.
Ăn nói chua ngoa tâm đậu hũ, đến khi Jiyeon thực sự lấy "tuyệt thực" để ép thì mẹ Park nhận thua trước, bỏ hết tâm tư dỗ nàng ăn, nhưng Jiyeon mở miệng thì thế này: Một ngày mẹ không chấp nhận tụi con, thì một ngày con không ăn không uống.
Hai ngày nay công ty tăng ca, đều sắp bảy giờ Eunjung mới về nhà, may mắn đã xuất viện, Eunjung khỏi phải đến bệnh viện mỗi ngày, nếu không, Jiyeon sẽ đau lòng chết.
"Còn đau không?"
"Không đau, chị ăn cơm chưa?"
"Ăn ở ngoài rồi."
Eunjung thấy mẹ Park vẫy vẫy tay với cô, có chút kì lạ, mẹ Park hiếm khi chủ động nói chuyện với cô.
"Cả ngày nay Jiyeon chưa ăn gì, luôn bảo không ăn... hay là con nói với nó đi?" Nếu không phải thực sự không có cách nào, mẹ Park sẽ không chủ động nói chuyện với Eunjung, bà hiểu con gái mình nhất, Jiyeon bướng bỉnh y như bò, không loại trừ khả năng sẽ bị đói xỉu.
Cả ngày không ăn gì? Trước đây một ngày ăn năm lần Jiyeon cũng không sợ nhiều, thảo nào hôm nay thần sắc kém như vậy, "Dạ, dì đừng lo."
"Sao không ăn gì hết? Dì đi nấu cơm cho em rồi, đợi chút nữa ăn..."
Jiyeon đưa đầu nhìn mẹ Park đang bận rộn trong bếp, còn nghĩ là mình khôn ngoan nói: "Thôi, khổ nhục kế!"
"Ai cho em dày vò cơ thể của mình! Cơ thể không phải là của em sao!" Ban đầu cánh tay bị thương đã làm Eunjung lo lắng cho cô, giờ lại như thế nữa.
Eunjung hiện giờ y như bị mẹ Park nhập, vừa mới dịu dàng như nước, mới một chút đã giận rồi, Jiyeon bị hù sửng sốt một chút, nhìn chằm chằm Eunjung cau mày, mới phản ứng là do Eunjung quá quan tâm nàng, "Em..."
"Được rồi, ăn cơm trước đi."
Mấy món trên bàn đều là đồ Jiyeon thích, mẹ Park còn cố ý hầm một nồi canh xương, cô không muốn làm mẹ cô giận, nhưng hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời không thể hòa hợp với nhau sao! Cơm nước đặt ở trước mặt, Eunjung và mẹ Park thì nhìn cô chằm chằm, nhìn nàng ăn, Jiyeon vụng về dùng tay trái cầm muỗng, múc cơm bỏ vào miệng...
Eunjung liếc nhìn mẹ Park, sau đó cầm cái chén trong tay của Jiyeon, "... Chị đút em."
Lúc ở bệnh viện đã từng được Eunjung đút cơm, thế nhưng giờ làm trò trước mặt mẹ cô, vẫn có hơi xấu hổ, nhưng cảm thấy rất hạnh phúc, ăn cơm trắng Eunjung đút cũng thấy ngon hơn bình thường.
Eunjung rất kiên trì, đút từng muỗng, còn thường lau miệng cho Jiyeon, "Em ăn chậm chút, cẩn thận bị nghẹn."
"Đói..." Cơm trong miệng chưa nuốt hết, Jiyeon còn chỉ vào thịt trong bát để Eunjung đút tiếp.
"Đáng đời, đói mà em cũng không biết ăn!"
Jiyeon tạm thời không thấy sự hiện diện của mẹ Park, làm nũng, "Chị đút ăn ngon hơn."
"Eunjung, em muốn ăn thịt ." Jiyeon bắt đầu sai bảo các kiểu.
Eunjung lập tức chiều cô, muốn ăn gì thì gắp cho cô cái đó, liên tục đút vào miệng cô, mặt Jiyeon phồng lên, cười vô cùng thỏa mãn, lần này lại thấy, tay bị thương cũng vô cùng tốt.
"Khụ khụ..." mẹ Park ho hai tiếng, nhìn không nổi nữa, tự giác đứng dậy đi dọn dẹp nhà bếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.