Dạ dày sôi trào từng trận, Jiyeon khó chịu, nếu sớm biết kết quả như vậy, có thèm uống cũng không uống nhiều, "Jiyeon... em muốn nôn..."
Eunjung đỡ Jiyeon vào nhà vệ sinh, trước khi nôn coi như Jiyeon còn một chút ý thức, cô không muốn Eunjung thấy mình quá thảm hại, "Đừng... đừng mà... chị ra ngoài trước đi..."
"Không sao, nôn ra sẽ thoải mái." Eunjung ngồi xổm vỗ lưng Jiyeon, đau lòng oán trách: "Không uống được mà còn uống nhiều như vậy, lần trước chị đã nói với em thế nào?"
"Em... em biết sai..." Chưa dứt lời, Jiyeon "ọe" một tiếng...
Eunjung vỗ nhẹ lưng Jiyeon, vừa rót nước cho cô súc miệng, vừa giúp cô lau miệng, Jiyeon nghiêng đầu qua một bên không cho cô nhìn, không cho cô chạm, say bí tỉ còn nói một chữ, "... Dơ..."
"Nghe lời, đừng nhúc nhích."
Tâm trạng của Kang Ye Won giống như phát hiện được lục địa mới, nếu phản ứng vừa rồi của Eunjung có chút khác thường, như vậy hiện giờ là quỷ dị, vừa rồi bụng Kang Ye Won chỉ có hơi hoài nghi, giờ thấy cảnh này trong nhà vệ sinh, Eunjung chăm sóc chu đáo, cơ bản không có cơ hội cho cô nhúng tay.
Thảo nào gần đây Jiyeon cười như hoa đào nở rộ, lẽ nào... thực sự theo đuổi được Eunjung!
Thực sự là tin lớn...
Kang Ye Won phải nghĩ nhiều, vì toàn bộ bầu không khí, cảm giác bản thân là người dư thừa, đang quấy rối một cặp vợ chồng trẻ ân ái.
Eunjung đỡ Jiyeon đứng dậy, giúp cô sửa tóc sau đó lau mồ hôi trên trán nàng: "Thoải mái chút nào không?"
Jiyeon tiếp tục ôm cô, "Ừ..."
Có thể do một lòng quan tâm Jiyeon, sau khi Eunjung quay người lại và thấy Kang Ye Won thì càng hoảng sợ.
"Cái này... tôi... tôi đi trước! Hai người nghỉ sớm chút..." Bản lĩnh gió chiều nào theo chiều ấy của Kang Ye Won không phải người thường có thể đạt được, tuy rằng thầm mắng Jiyeon xảy ra chuyện lớn như vậy cũng không nói trước, nhưng vẫn chạy như một làn khói, vì hạnh phúc của Jiyeon, cái bóng đèn này bằng lòng nổ tung ngay lập tức.
"Khát..."
Eunjung rót cho Jiyeon một ly nước sôi để nguội, lúc này Jiyeon đã ngã quỵ xuống sô pha, mặt ửng đỏ, hai mắt mê ly thỉnh thoảng lộ ra một kẽ hở mới để cho Eunjung biết cô không ngủ.
"Uống nước." Eunjung bưng cái ly đưa tới tay Jiyeon, hai tay Jiyeon nâng cái ly cũng không ổn, trong khi uống nước nước chảy ra từ khóe miệng, Eunjung chỉ thoáng không chú ý, Jiyeon đổ cả ly nước lên quần áo, không còn một giọt.
Ngực lành lạnh, ngược lại Jiyeon cảm thấy rất thoải mái, tiện tay ném cái ly xuống thảm, cơ thể thoải mái bắt đầu ngủ.
Lần này Eunjung hiểu được cảm giác của mẹ cô, đối phương uống say, nhưng cô khó chịu hơn ai hết, cũng khó trách mỗi lần cha cô uống say trở về, trong nhà không tránh được cãi nhau.
Thế nhưng Eunjung cãi nhau không nổi, cô muốn trách, nhưng dáng vẻ uống say cả người lẫn vật vô hại như Jiyeon, hoàn toàn không làm người ta ghét nổi, ngược lại... ngược lại càng thêm thích.
"Jiyeon..." Eunjung ngồi xuống bên cạnh cô, mới vừa rồi đổ hết một ly nước vào ngực, giờ đã lan thành một mảnh to, điều hòa thổi một cái, Eunjung lo lắng cô bị cảm lạnh, "Dậy dậy, tắm rồi ngủ tiếp."
"Ừ ~, gì vậy..."
Eunjung cúi người, vén tóc Jiyeon, ghé vào tai Jiyeon lặp lại một lần, "Tắm rồi ngủ tiếp ——"
Jiyeon bị cô làm ngứa, di chuyển đầu "à" một tiếng, sau đó lại không nhúc nhích.
"Ngoan..." Eunjung đẩy mặt Jiyeon, hơi thở mùi cồn phả lên mặt cô, ghét nhất là mùi rượu nhưng cô lại không thấy nó xộc vào mũi, đôi má phiếm hồng của Jiyeon làm cô nhịn không được muốn hôn, cảm giác xung động chưa từng có chậm rãi dâng tràn trong lòng Eunjung, chỉ nhìn chằm chằm Jiyeon, cô sẽ muốn ôm Jiyeon... hôn Jiyeon.
"Eunjung, em yêu chị..."
Lòng Eunjung ấm áp, cúi xuống một chút hôn thoáng lên môi Jiyeon, rượu vào nói ra lời chân thành nhất, nếu không phải do bầu không khí, tuyệt đối Eunjung sẽ không nói ra, "Chị cũng yêu em..."
Quần áo mùa hè đã mỏng, áo voan trắng dính nước dán chặt vào da Jiyeon... thế nên trước ngực là một mảng trong suốt.... Eunjung cúi đầu thấy cảnh này, có cảm giác khẩn trương khó tả, nhịp đập nhanh hơn là minh chứng tốt nhất, ánh mắt cô dời đi lảng tránh cơ thể Jiyeon, không yên lòng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.