chương 71

740 20 1
                                    

"Cái gì?" Jiyeon thở hổn hển, ngay thời gian xấu hổ lại nhận được điện thoại của mẹ cô, làm mặt cô đỏ hồng, vốn định nói cúp máy, nhưng...

"Cuối tuần... cuối tuần đến... đến đây?"
"Trễ thế này còn vận động... Phải đến ăn mừng đầy tháng cháu trai của bạn, sẵn tiện đến thăm con... Người ta nhỏ tuổi hơn mẹ đã ẵm cháu, con thì người yêu cũng không thấy cái bóng....."
Đầu Jiyeon ầm ầm vang, như thế này không phải đang vận động sao, người yêu của cô đang "dằn vặt" cô trên giường đây, Jiyeon khẽ cắn môi miễn cưỡng hỏi, "ưm..Mấy giờ xuống máy bay, con đến..a.ưm... đón mẹ."
"Ưm....ưm..a.a..ưm..a..ưm..aaa..ưm..ưm....aaa" 

Eunjung chỉ vô ý co ngón tay, Jiyeon không phòng bị kêu lên, lại không dám lộn xộn, xấu hổ đỏ mặt. Jiyeon run run tay cúp điện thoại, lấy gối bên cạnh ném một cái, quả thực Eunjung càng ngày càng xấu xa, muốn dạy dỗ cô, nhưng lập tức bị cô làm không có sức lực phản kháng, cuối cùng chỉ có thể nũng nịu trách cứ:

"ưm..Eunjung..ưm.Eunjung chị chậm lại chút..ưmm. em chịu không nổi..ưm...aaaa"
"Vậy đừng chịu đựng, ngoan..." Eunjung dịu dàng nói, sau đó mỉm cười và bỏ thêm một ngón tay, bất thình lình bị kích thích khiến cơ thể Jiyeon cong lại, lấy một cái gối che mặt mình, tất nhiên biểu cảm rất là mất hồn, bình thường toàn là tắt đèn làm, hôm nay là lần đầu tiên mở đèn...
"Jiyeon, con không bị gì chứ! Cái gì chịu không nổi..."
Có thể tưởng tưởng khi lên giường đột nhiên nghe thấy giọng nói của mẹ hiền là chuyện khủng khiếp đến mức nào không!
Trời ạ, thực sự chưa tắt điện thoại, nhất định là lúc nãy hoa mắt, Jiyeon nhanh chóng ngậm miệng, nén lại "ngôn từ phóng đãng" chuẩn bị nói ra khỏi miệng, "Tốc độ chạy quá nhanh... con theo không kịp..."
Bên kia im lặng một lúc.
"Mười giờ rồi mà con còn đang chạy à, có người đi chung sao, về sớm đi, buổi tối nguy hiểm!"
"Có người đi chung... vậy thôi, con cúp máy..."
Sau ba lần xác nhận điện thoại đã tắt, Jiyeon lập tức xoay người đặt Eunjung dưới thân, trong lúc hai người quấn quýt chăn đã bị đạp xuống giường từ lâu, cơ thể trần trụi xuất hiện trước mắt đối phương, dưới ánh đèn sáng, Jiyeon đỏ mặt ngắm nhìn cơ thể Eunjung.
Mọi người trong công ty đều biết giám đốc Ham dáng đẹp, nhưng chỉ có cô mới có thể nhìn, có thể... nhìn thấu triệt, còn có thể chạm vào...
"Em như vậy thật là hèn hạ..." Eunjung bị ngón tay Jiyeon chạm vào da thịt, da gà nổi lên một lớp.
"Vậy lúc nãy chị không hèn hạ sao!" Nói đến "hèn hạ", lúc nãy giám đốc Ham chỉ có hơn chứ không kém, "Nhưng nếu chị nói em hèn hạ, vậy em sẽ tiếp tục hèn hạ!"
Jiyeon bắt đầu dùng môi châm lửa, từ ngực đến eo xuống tới đùi, cuối cùng chui đầu vào giữa hai chân cô...
"Ừm..aaa..ưm..ưm..aaa." Hưởng thụ từng đợt sóng kéo tới, Eunjung lấy lưng bàn tay che mắt, cảm giác hai gò má nóng ấm của Jiyeon dính sát vào đùi mình, chân thật.
Vào Lee thị gần một năm, Jiyeon không có nhàn rỗi, có thể sau khi gặp được một người, thì bản thân sẽ cố gắng trở nên tốt hơn. Sau khi gặp Eunjung, chắc chắn Jiyeon sẽ không ngây ngốc ở vị trí nhân viên nhỏ bé, lý luận được ngày nào hay ngày ấy mà Jiyeon vẫn theo đuổi bị ném khỏi não, có đôi khi tan việc còn trễ hơn Eunjung, cứ như vậy, Jiyeon thực sự thăng lên chức quản lý.
Jiyeon nghĩ, tuy rằng cô không cần nuôi Eunjung, nhưng ít nhất phải có năng lực, và Jiyeon muốn Eunjung có cuộc sống tốt hơn, có một căn nhà dành riêng cho hai người trong thành phố này.
Thứ bảy, tám giờ sáng.
Jiyeon biết Eunjung có đồng hồ sinh học, tám giờ đã coi là trễ, vì vậy muốn dậy để làm bữa sáng cho Eunjung.
"Tối qua làm việc trễ lắm, em ngủ thêm chút đi." Eunjung giúp Jiyeon tắt đồng hồ báo thức, lại kéo Jiyeon vào lòng, "Chị ngủ chung em."
Jiyeon ôm eo cô, chui đầu vào ngực cô, miễn cưỡng nói: "Rõ ràng là chị muốn ngủ nướng ."
Thật vậy, đặc biệt khi ngủ chung với Jiyeon rất muốn ngủ nướng, mở mắt ra lần nữa, đã là mười giờ sáng, theo tính của Jiyeon, không ai đánh thức ngủ đến chiều cũng không thành vấn đề.
Eunjung nhẹ tay nhẹ chân xuống giường, xoay người chỉnh chăn cho Jiyeon, mở cửa ra, đi vào bếp. Jiyeon dạy, Eunjung cũng không ngốc, có thể nấu được mấy món bình thường, có đôi khi Jiyeon tan tầm muộn, về nhà có thể được ăn mì giám đốc đại nhân nấu, cô nghĩ hai người sống chung với nhau, bình thường là như vậy.
Cuối tuần không ra khỏi cửa, Eunjung sẽ không trang điểm chăm chút, chỉ búi tóc qua loa, có khi mặc áo ngủ cũng có thể dính với Jiyeon cả ngày, dù sao khi Jiyeon thức dậy, hầu như toàn buổi trưa.
Hầm một nồi sườn heo, Eunjung rửa cải thìa mà Jiyeon thích ăn, biết trước sẽ không dậy nổi, tối qua đã mua sẵn nguyên liệu nấu ăn cho hôm nay. Kể từ khi sống chung với Jiyeon, khả năng tự chăm lo cuộc sống của Eunjung tăng lên đáng kể, thậm chí biết chăm sóc người khác như thế nào, vì cô không muốn Jiyeon quá mệt mỏi.
"Kinh coong..."
Còn nghĩ là chuyển phát nhanh, Eunjung khoác thêm một cái áo khoác dài lên áo ngủ, mở cửa...
"Dì? Sao dì không nói trước, để tụi con đón dì." Không phải nói ngày mai mới đến sao, Eunjung sững sờ.
"Dì sợ ngày mai giờ kín quá, nên đến trước một ngày, Eunjung, không làm phiền con chứ?"
"Sao lại phiền, dì vào đi..."
"Jiyeon đâu? Ra ngoài rồi à?"
"Jiyeon còn đang ngủ... dì ngồi đi, con kêu em ấy dậy..." Eunjung rót một ly nước cho mẹ Park.
"Thôi, phòng nó ở đâu?"
Eunjung còn chưa kịp suy nghĩ, nên nói bên trái hay bên phải?

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ