chương 49

690 22 0
                                    

"Tại sao phải đi, ở đây không phải rất tốt sao? Cũng mấy năm..."

Tuy rằng lần trước Kang Ye Won và Hyomin cãi nhau có hơi khó chịu, nhưng dù sao hai người cũng là bạn thân chơi từ nhỏ tới lớn, cũng vì thân thiết mới thẳng thắn, khi biết Hyomin phải rời khỏi thành phố Seoul, Kang Ye Won lập tức vọt tới nhà lôi Hyomin ra ngoài, cần một lời giải thích.
"Mình... chán rồi, muốn thay đổi cuộc sống."
Đêm hè vẫn nóng, Hyomin sảng khoái uống nửa ly bia lạnh, cũng không thấy mát mẻ vui vẻ, ngược lại là tẻ nhạt vô vị.
"Vậy cậu với Lee tổng, làm sao bây giờ?" Mặc dù nghĩ hỏi vấn đề này có hơi dư thừa, nhưng việc này vẫn canh cánh trong lòng Kang Ye Won, tại sao Hyomin có thể qua lại với Lee Qri? Theo hiểu biết về Hyomin, lý do chỉ có một: "Cậu không biết cô ấy có hôn phu, phải không?"
Dốc ngược ly bia lên uống, Hyomin vui buồn hỗn tạp, cá là mọi người đều nhìn ra tâm trạng không vui của cô, Kang Ye Won buồn bực, Hyomin phóng khoáng đâu mất rồi? Đừng nói với cô, Hyomin vì một cô gái nên phải uống rượu giải sầu.
"Còn thế nào..." Hyomin buồn buồn nằm lên bàn, lơ mơ nói sáu chữ, "Chơi đủ rồi, thì chia tay."
Chơi thật sao? Kang Ye Won chứng kiến Hyomin ăn chơi nhiều năm, chưa bao giờ có chuyện như hôm nay, "Hyomin, cậu có chuyện gì không thể nói với mình sao?"
Hyomin không ngẩng đầu, tiếp tục nằm lên bàn, "Không có gì, chỉ nghĩ chơi lâu rồi nên mệt mỏi, muốn thay đổi môi trường."
"Có phải cậu thích Lee Qri không?!"
Hyomin đột nhiên ngẩng đầu, làm Kang Ye Won càng hoảng sợ, "Mình... mình thích cô ấy? Cậu nghĩ nhiều quá, lâu lắm rồi, cậu thấy mình thích ai chưa?"
Những lời này là sự thật, mặc dù Hyomin luôn miệng nói thích Jiyeon, nhưng Kang Ye Won biết rõ, lắng đọng nhiều năm, tình bạn lâu năm không biến thành tình yêu được... cẩn thận nghĩ lại, Hyomin, đúng là chưa từng thích ai...
"Hyomin..." Kang Ye Won nhẹ vỗ vai cô, lúc còn bé, bản chất Hyomin nổi loạn ngỗ ngược, có thể nghĩ là do còn nhỏ, nhưng bây giờ cũng sắp hai mươi tám, lẽ nào cứ tiếp tục chơi đùa sao?
Ở mức độ nào đó, vấn đề tình cảm của Hyomin càng khó giải quyết hơn Jiyeon, chí ít Jiyeon biết bản thân muốn gì, còn Hyomin, đeo cái mặt nạ dối trá ăn chơi trụy lạc, đúng, kinh nghiệm yêu đương cô phong phú hơn mọi người, nhưng trong lòng lại trống rỗng hơn bất cứ ai.
"Hyomin, tìm kiếm một tình yêu, ổn định lại đi."
"Tình yêu?" Hyomin hừ lạnh, cười đến đau lòng người khác, "Mình không tin nhất... là tình yêu."
"Hyomin..."
Hyomin khoát khoát tay, tối nay đến chia tay, không phải nghe đại tiểu thư Kang nấu xúp tinh thần, "Đừng nói nữa, mình là con nít ba tuổi à... uống rượu."
"Xin lỗi, mình tới trễ."
Jiyeon hấp tấp chạy tới, Kang Ye Won kéo cô lại ngồi chung, "Làm gì vậy, hai mươi phút rồi!"
Con tim Jiyeon cay đắng, chỉ muộn mười phút thôi, thế nhưng hẹn hò phải hủy, nếu không phải chuyện gấp, cô phải lột da Kang Ye Won mới được.
Bầu không khí có hơi áp lực, Hyomin quá im lặng, "Bị sao vậy?"
"Park Jiyeon, đây, cạn một lon trước!" Kang Ye Won mở cho Jiyeon một lon bia, đẩy tới trước mặt nàng.
"Nhiều vậy?" Jiyeon sợ hãi, lúc nãy trên xe, Eunjung đã dặn...
"Đừng uống nhiều... còn nữa, khi về nhớ gọi tôi, tôi đến đón em."
"... Chị không đi thật sao? Nhất định phải ăn tối."
Jiyeon muốn Eunjung đi chung, nhưng Eunjung từ chối, trước đó không có chào hỏi, Eunjung sợ mình đột nhiên xuất hiện làm mọi người lúng túng.
Có thể cũng là do quan hệ của cô và Jiyeon, Eunjung sợ mình không thể dùng thái độ tự nhiên nhất để đối mặt với những người khác.
"Uống một ly, chỉ uống một ly thôi ha!" Jiyeon chắc chắn có tiềm chất trở thành người sợ vợ, Eunjung thờ ơ nói một câu, cô ghi tạc trong lòng lúc nào cũng nhớ tới.
Nghe Hyomin nói phải rời khỏi thành phố, phản ứng của Jiyeon và Kang Ye Won giống nhau như đúc, đang tốt tại sao lại đi, hơn nữa Hyomin làm phục vụ ở quán bar không phải rất thuận buồm xuôi gió sao, mỗi ngày có thể giao lưu với rất nhiều cô gái đẹp, vừa có thể thỏa mãn nhu cầu của cô.
Chỉ số EQ của Jiyeon thấp, luôn luôn suy nghĩ vấn đề quá mức đơn giản.
"Lee tổng..."
Lee tổng, Lee Qri, họ Lee, Hyomin bực dọc, hơi lớn giọng: "Đừng nhắc cô ấy liên tục được không!"
Jiyeon nuốt vào bụng nửa câu còn lại, vô tình đạp trúng thùng thuốc súng, Hyomin rất ít khi nổi giận như thế, không phải cô mới nói một câu thôi sao... cái gì mà liên tục nhắc cô ấy? Jiyeon nghẹn ngào nhìn Kang Ye Won, Kang Ye Won le lưỡi một cái với nàng.
Không phải người khác luôn luôn nhắc tới cô ấy, mà là bản thân luôn luôn nhớ tới cô ấy, Hyomin chưa từng chia tay dây dưa ướt át như lần này. Mọi khi chia tay, đối với cô chia tay là giải thoát, mà lần này không có cảm giác tự do.
Trò chơi của cô và Lee Qri, không biết ai thua ai thắng, có lẽ đều thua, nhưng giờ cũng không ai truy xét kết quả.
Dù sao chỉ là một trò chơi, bắt đầu nhanh, kết thúc cũng nhanh.
Lee Qri đứng sau lưng Hyomin, nhìn hai cô gái hôn nồng nhiệt mãnh liệt trước mặt, thật đúng là "cảnh đẹp ý vui", chờ buổi diễn kết thúc, "... Hyomin, em biết mình đang làm gì sao?"
Từ sau khi đi biển trở về, thái độ của Hyomin bất ngờ thay đổi, không gặp mặt không liên lạc, giống như từ mùa hè chuyển sang mùa đông chỉ cần hai mươi bốn giờ.
"Đêm nay đừng đi, chờ tôi."
Lee Qri tức giận khó kiềm chế, Hyomin đứng trước mặt cô, nói những lời này với cô gái khác, "Hyomin, em có ý gì?"

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ