Gì thế này? Tay Lee Qri đờ ra trên không, qua vài giây, cô bắt đầu tự giễu trong lòng, lần này thực sự gặp phải kiếp số, chết tiệt tại sao cô lại thích Hyomin, Hyomincàng muốn hờ hững với cô, thì cô càng muốn tiếp cận, lần đầu tiên Lee Qri cảm nhận được "không phải cô ấy thì không được" là cảm giác gì.
Nhìn gò má Hyomin chằm chằm, Lee Qri cảm thấy cô chẳng bao giờ thua, trò chơi của cô và Hyomin... hay nói là tình cảm, cô sẽ không dễ dàng chịu thua, coi như game over, cũng là do cô cân nhắc quyết định, không tới lượt Hyomin kết thúc.
Hyomin không đoán được ánh mắt khi Lee Qri bỏ đi ẩn chứa cảm xúc gì, giống như cô không đoán được sau này Lee tổng sẽ da mặt dày bám cô dai như đỉa, tất cả đều hoang đường như vậy, tất cả như vận mệnh đã an bài.
"Eunjung..."
Khi nắm tay Jiyeon chuẩn bị về nhà, Eunjung nghe được giọng nói xa lạ kèm chút quen thuộc, nghe thấy, nhưng không có quay đầu lại trước, nhưng thực ra Jiyeon còn tích cực hơn Eunjung.
"Hai người quen nhau?" Jiyeon quay đầu lại thấy một người đàn ông cao gầy, mặc âu phục, không phải là phù rể mới đi chung thảm đỏ với Hyomin sao?
"Lâu rồi không gặp... em cũng không nhận ra anh..." Người đàn ông kia mất mát cười, biểu hiện khó xử lộ hết trên mặt, dừng vài giây mới tiếp tục hỏi, "... Có khỏe không?"
Vẻ xấu hổ trên mặt của Eunjung có hơn chứ không kém đối phương, ngay cả Jiyeon cũng nhìn ra vẻ mặt không được tự nhiên của cô, hai năm trôi qua, quả nhiên gặp lại vẫn còn... "Khỏe."
Có thể cảm giác được, Eunjung thực sự không muốn nói chuyện với người này, Jiyeon lập tức kéo tay Eunjung, nói:"Em hơi mệt."
"Jung Jung, em không thay đổi chút nào..." Vẫn lạnh lùng như vậy, dáng vẻ từ chối xa cách ngàn dặm, Han Hyeong Kyu sờ trán, mở rộng trọng tâm câu chuyện một chút, mở miệng cũng dễ dàng hơn, "Em còn nhớ bọn Hae Jun không? Lần này trở về thành phố Seoul thực sự gặp được rất nhiều người quen, như hẹn trước vậy, rảnh rỗi chúng ta cũng tụ..."
"Nói sau đi." Khi đối phương còn chưa nói xong, Eunjung rất không "lễ phép" cắt ngang, nếu là người có chút cảm xúc cũng có thể nghe hiểu Eunjung đang từ chối, nhưng Han Hyeong Kyu vẫn cố chấp cười nói, "Ừ, vậy hẹn thời gian địa điểm xong anh báo với em."
"Eunjung... anh ta là ai vậy?" Im lặng ra khỏi nhà hàng, đến khi sắp lên xe, rốt cuộc Jiyeon nhịn không được hỏi, vì nghe người ngoài gọi biệt danh của Eunjung, cô rất khó chịu.
Eunjung quay đầu nhìn Jiyeon, chậm rãi nói: "Bạn thời đại học.""...Hai người thân lắm à?" Trực tiếp gọi "Jung Jung", sao không thân chứ, Jiyeon không phủ nhận, lòng cô có hơi so đo từng tí, nhưng lại không muốn bị Eunjung phát hiện, giống như thể hiện bụng dạ hẹp hòi lắm.
"Chỉ thế thôi."
Bụng Jiyeon tính toán số lượng từ trong mỗi câu nói của Eunjung, từ khi lên xe đến giờ, không có câu nào cao hơn năm chữ, hơn nữa mặt mày tràn ngập mệt mỏi, một chuyện là do dự hôn lễ náo nhiệt, nên Eunjung lại mệt mỏi, Jiyeon bắt đầu suy nghĩ miên man, sáng sớm có... có phải là mệt quá không...
"Xin lỗi..."
Rốt cuộc lúc này Eunjung mới nói hơn năm chữ, "Em nói xin lỗi gì vậy chứ?"
Jiyeon cắn cắn môi, "Em thấy chị hôm nay mệt mỏi quá, có phải do hồi sáng quá... quá quá... đói khát?" Jiyeon nói lắp cả buổi mới tìm được từ đói khát để biểu đạt.
Làm Eunjung vừa thẹn lại vừa không biết làm sao, cô đưa tay nhéo mặt Jiyeon, kéo kéo, nhìn dáng vẻ đáng thương của Jiyeon, rốt cuộc cũng nở nụ cười, "Em cần phải nói chuyện hồi sáng sao!"
Xem ra mỗi lần nói chuyện kia, giám đốc Ham sẽ e thẹn như cây mắc cỡ nha, lòng Jiyeon sinh sản ngọt ngào, thấy cô cười, yên tâm, nàng chờm người ôm Eunjung, đặt cằm trên vai của đối phương.
Trước một giây còn nói chuyện không đứng đắn, giây tiếp theo lại ôm ấp tình cảm, Eunjung sờ sờ đầu Jiyeon, dịu dàng hỏi: "Sao vậy?"
"Muốn ôm chị, không được à." Trực giác nói với Jiyeon, hôm nay Eunjung không mấy vui vẻ, nhưng không tìm ra lý do cô phiền lòng, biết đâu chị ấy cần một cái ôm, Jiyeon nghĩ như vậy.
Bất chợt dâng trào tâm huyết, Jiyeon kéo tay Eunjung, nghiêm túc nói: "Em muốn chụp ảnh cưới với chị."
"Hôm nay thấy Ye Won kết hôn, muốn gả à?"
Jiyeon càng dùng sức ôm lấy cô, tựa đầu tiến vào cổ cô, "Đúng vậy, em muốn gả cho chị ."
"Buồn nôn..." Trong khi nói buồn nôn, Eunjung cũng ôm chặt Jiyeon, lấy tay nhẹ nhàng vỗ về lưng ncô, mỗi lần ôm Jiyeon giống như một viên thuốc an thần, bất kể rất phiền muộn bất kể rất mịt mờ, cô nghĩ, đời này có thể gặp được một người có thể sưởi ấm cho nhau, vậy là đủ rồi.
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.