"Đang tìm, giờ em dọn ra rồi?"
EunJin hất chân cởi giày cao gót, cũng không khách khí, đi chân trần đến sô pha ngồi xuống, đưa chân lên cao tréo nguẫy, thuận tay cầm đồ ăn vặt trên bàn của Jiyeon, nhai rột rột.
"Chị, em khát quá, có bia không? Phải lạnh nha ~"
"Chị hỏi em, giờ em dọn ra rồi thì ở đâu?"
Hóa ra, Eunjung tìm phòng không phải là muốn dọn đi, Jiyeon đứng tại chỗ cắn răng vui vẻ, người đến là khách, cô chạy vào phòng bếp cầm hai lon bia ướp lạnh, đưa cho EunJin, "Không đủ thì trong tủ lạnh còn."
"Cô đừng cho nó uống!" Eunjung buồn bực, em họ của cô ở nhà họ Ham có thể nói là "xưa nay chưa từng có", nhà họ Ham chưa từng có cô bé nào như Eunjin, cãi nhau ẩu đả gì cũng làm, lệch xa khỏi quỹ đạo phát triển của dòng họ. "Còn nhỏ mà uống bia gì..."
Jiyeon bị Eunjung "dữ", giống như cô đã làm sai điều gì, bình thường lúc làm việc mắc lỗi Eunjung mới tung giọng nói này.
Eunjin nâng lon bia uống một hớp, uống đủ rồi mới vểnh môi oán giận, "Em lớn rồi, chị là đồ cổ hủ... Được rồi, trước khi tìm được phòng em ở nhà chị ~"
"Ở đây không có chỗ ngủ, em về trường đi."
Eunjin chỉ chỉ phòng ngủ, "Không phải có hai phòng sao."
"Phòng kia có người ở."
Eunjin không nghe không từ bỏ, "A? Em với chị ngủ chung, chị ~~"
Nếu theo Eunjung, mãi cũng không dứt được, Eunjung hiểu Eunjin, nếu Eunjin ở đây, thì ở mười ngày nửa tháng cũng không chịu đi, hơn nữa Eunjin có một đống bạn bè xấu, Eunjin không dám nghĩ, mới tưởng tượng đã đau đầu, giọng nói vẫn rất kiên quyết, "Không được, tìm được phòng chị sẽ nói, giờ em về trường đi."
Là chị em, quan hệ lại gay gắt như vậy, Eunjung nói không cho người lạ vào nhà, em họ cũng không châm chước sao...
"Chị ~~~, chị là tốt nhất, chỉ một đêm, ngày mai em sẽ trở lại đó! Chắc chắn nghe lời chị!"
"Không —— được ——"
"Đi mà..."
Jiyeon lên tiếng: "Để em cô ngủ phòng tôi đi..."
Nếu Jiyeon không mở miệng, Eunjung nắm chắc mười phần sẽ đuổi được Eunjin, nhưng giờ, "Nó ngủ phòng cô... vậy cô ngủ đâu?"
"Tôi ngủ sô pha cũng không sao ——" Jiyeon cười cười với Eunjin, thật đúng là không nhìn ra cô gái này mới mười tám tuổi, ăn mặc quá chín chắn, "Không sao, vậy em ngủ phòng tôi đi."
"Tốt quá tốt quá..." Không giải quyết được Eunjung, Eunjin đổi mục tiêu sang Jiyeon, dù sao tối nay cô sẽ ngủ nhờ không chịu đi.
Eunjin bước tới kéo tay Jiyeon, cười xán lạn, "Chị xinh đẹp, xưng hô thế nào?"
"Tôi là Jiyeon."
Cô gái này từ trước đến giờ luôn nhiệt tình, hoàn toàn đối lập với Eunjung, nhất là câu "chị Jiyeon", làm cả người Jiyeon run rẩy nổi da gà, da có thể rơi đầy đất.
"Chị Jiyeon ~~~ chị tốt quá ~~~"
"Làm sao em có thể để chị Jiyeon ngủ sô pha được chứ, chị Jiyeon , tối nay tụi mình ngủ chung đi, em có một số vấn đề muốn hỏi!"
"Hả? Thật sao..."
Eunjung liếc mắt nhìn thoáng qua Jiyeon, muốn dùng ánh mắt nhắn nhủ bốn chữ "tự gánh hậu quả", nhưng hiển nhiên Jiyeon không hiểu được.
Eunjung: "Ngày mai phải dọn đi."Eunjin: "Biết rồi biết rồi..."
Jiyeon muốn tiếp tục nói chuyện quan trọng lúc nãy với Eunjung, nhưng sau khi bị Eunjin cắt ngang, đã không còn can đảm để nhắc tới, hơn nữa trong phòng có người thứ ba, có mấy lời không tiện nói.
Eunjin núp trong phòng Jiyeon chơi trò chơi, Eunjung ở phòng mình, cửa đóng, Jiyeon ngồi trong phòng khách, nghe câu được câu không lại đổi kênh, một buổi chiều như vậy, pin điều khiển từ xa cũng bị cô hút cạn.
Mở ví, Eunjung rút một tấm hình, bỏ vào ví đã gần một tháng, trong hình là cảnh Jiyeon quỳ gối trên cỏ giúp cô quấn tóc, nhìn... lại thẩn thơ.
Đột nhiên lại có tiếng gõ cửa, Eunjung hoảng loạn nhét tấm ảnh xuống gối, "Vào đi..."
Jiyeon mở cửa ra, Eunjung ngồi trên giường, còn cầm ví trong tay, "Eunjung... buổi tối, buổi tối cô muốn ăn gì? Tôi nấu..."
Sau khi lớp giấy mỏng manh bị đâm rách, sau khi trong lòng hai người đều biết rõ, ngay cả những giao tiếp cơ bản cũng trở nên gian nan, giống như có gì đó thay đổi...
"Tôi..." Eunjung do do dự dự một lúc không nói được tên món, sau đó một âm thanh lanh lảnh vang lên: "Tôm rang, sườn kho... em đói bụng..., chị có thể nấu ăn à chị Jiyeon?!"
Thiếu chút nữa Jiyeon quên sự tồn tại của Eunjin, "Ừ, muốn ăn gì? Nói với tôi..."
"Chị Jiyeon... Chị thật sự quá tốt!" Eunjin nhào tới người Jiyeon, ôm kiểu gấu, làm Jiyeon không thở nổi, "Em yêu chị chết mất!"
Dứt lời, Eunjin hôn lên mặt Jiyeon một cái, Jiyeon sợ hãi đẩy cô ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.