chương 59

711 24 0
                                    

Mười hai giờ trưa, tầng một một nhà hàng, giờ cơm, công nhân viên ngồi đầy.

Jiyeon ngồi bàn cạnh cửa sổ đưa đầu nhìn, rốt cuộc thấy Kang Ye Won chậm rì rì mở cửa kính nhà hàng, đưa tay vẫy vẫy cô hai cái, "Đây đây đây..."

"Lee tổng tìm cậu làm gì vậy, nói tới giờ luôn?" Làm việc trong văn phòng bát quái quá lâu, Jiyeon phần nào bị đồng hóa, Kang Ye Won còn chưa kịp ngồi xuống, Jiyeon bắt đầu quấy rầy hỏi đông hỏi tây.

Kang Ye Won không trả lời trước, mà là "ôi" một tiếng, "... chồng đâu? Rảnh rỗi hẹn mình ăn cơm chung."

"Eunjung nhà mình đi công tác..." Giọng Jiyeon trả lời không lớn, chỉ đủ để Kang Ye Won ngồi đối diện nghe.

Kể từ khi quen Eunjung, Jiyeon không còn khinh bỉ Kang Ye Won trọng sắc khinh bạn nữa, vì... cô còn trọng sắc khinh bạn hơn Kang Ye Won, theo lời Ye Won nói là "cả ngày trầm mê mỹ sắc hết thuốc chữa", nhìn theo khía cạnh khác, Jiyeon quá may mắn, trước đây Lee Qri theo đuổi Eunjung cũng thất bại, có thể thấy người ngốc cũng có phúc của người ngốc.

Jiyeon không đồng ý cách nói này, cô và Eunjung đến với nhau là do hai người yêu nhau, không như Kang Ye Won nói, như thể nàng đơn phương bám dai như đỉa.

Mỗi khi Jiyeon tranh luận lý lẽ về vấn đề này, Kang Ye Won vừa nghịch ngón tay vừa nói có lệ, "Có vận may phân cún người ta mới thích cậu thôi, bám dai như đỉa cũng phải có bản lĩnh, nhút nhát như cậu..."

Lúc Kang Ye Won biết Jiyeon thực sự quen Eunjung, thực ra cũng không vui lắm, Jiyeon theo đuôi Hyomin, bước vào con đường này, là bạn bè, cô mong muốn chuyện tình cảm của Jiyeon có được kết quả, nhưng đồng thời cũng không muốn đường tình của cô có nhiều gian nan lận đận. Nói thật là, cô lo Jiyeon sẽ bị tổn thương, một người không đụng tường thì không quay đầu, dốc hết tình cảm vào một mối quan hệ, nếu không được thiên trường địa cửu, chắc chắn là mình đầy thương tích, Hyomin đã vậy, Jiyeon còn yếu ớt hơn Hyomin.

"Mình nói cậu, gần đây bận chuyện kết hôn choáng váng luôn sao." Jiyeon đưa tay vỗ vỗ mặt Kang Ye Won, cười nói.

Kang Ye Won lấy lại tinh thần, mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình, thậm chí cô quan tâm Jiyeon cũng không thể chi phối suy nghĩ của cô, hơn nữa sau khi quen Eunjung Jiyeon thực sự thay đổi rất nhiều, ít ra cũng không như trước, mỗi ngày đều héo úa. Cô có thể thấy Jiyeon đang cố gắng thay đổi bản thân tốt hơn vì đối phương, thậm chí thay đổi bản tính nhàn hạ của mình, liều mạng muốn thăng chức tăng lương... con nhỏ ngốc này thực sự nỗ lực rất nhiều vì Eunjung.

Jiyeon có cảm giác hình như Kang Ye Won không thích Eunjung lắm, hy vọng chỉ là ảo giác thôi.

"Jiyeon, Lee tổng cho mình nghỉ kết hôn một tháng."

"Tốt vậy, ghen tị quá.."

Kang Ye Won nâng tay tỏ vẻ không đếm xỉa tới, cúi đầu cầm thực đơn xem nói: "Thôi đi, cô ấy là chủ, là nhà tư bản cực kì độc ác, cậu nghĩ bánh từ trên trời rớt xuống à?"

"Hả?"

"Cậu nói thử xem còn có thể là chuyện gì..." Kang Ye Won đóng thực đơn lại, miễn cưỡng cười với Jiyeon.

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ