"... Kẻ có tiền thật nhỏ mọn!'
Eunjung ra thang máy trước, Jiyeon theo sau, dáng người như cây tre, ca lo có gì đáng lo, lẽ nào mỗi ngày cô ấy ăn ít như vậy, là để giảm cân?
Tích tích ——
Eunjung đang định mở cửa xe, Jiyeon đến cản lại, Eunjung như vậy còn có sức đạp ga sao, "Tôi lái xe..."
"... Cám ơn." Eunjung lên ghế phụ.
Eunjung khách khí làm nàng không quen, Jiyeon ngồi ghế tài xế, đưa tay cài dây an toàn, miệng chó vĩnh viễn không phun được ngà voi, "Đừng cám ơn tôi, tôi lo xảy ra tai nạn giao thông."
"Miệng cô còn nói tiếng người được không?"
"Xem ra thanh sô cô la của tôi rất hữu ích, nói chuyện rất có khí lực." Jiyeon dứt lời, nhớ lại cách lái xe, từ khi nhận được bằng lái cô không đụng vào xe nữa, nhưng mà, vấn đề cũng không lớn, đặt tay lên là nhớ...
Eunjung thấy Jiyeon có chút bối rối, hỏi, "Cô... biết lái xe không?"
"Tôi... tất nhiên biết! Tôi có bằng lái..." Thiếu chút nữa Jiyeon đã lấy bằng lái xe thuộc nước đại Hàn Dân Quốc ra, ném lên mặt Eunjung.
Sau mười phút de xe, Jiyeon... chạy bằng tốc độ con rùa.
"Cô có thể lái nhanh hơn không... hay để tôi lái..."
"Cô đừng nói chuyện!" Jiyeon nóng nảy, tay chân cô vốn không phối hợp, là sinh vật đơn bào, không thể làm hai chuyện cùng lúc, "Thật đáng ghét!"
Eunjung: "..."
Cuối cùng dưới sự chỉ đạo của Eunjung, Jiyeon lái được xe về nhà, lúc xuống xe còn không quên phụng phịu:"Tôi đã nói có thể lái về, cô còn không tin!"
"Ừ ừ ừ..." Eunjung cảm thấy đau bụng, không muốn cãi nhau với Jiyeon, cũng không có sức ầm ĩ với nàng, "Cô lái, được chưa..."
Eunjung mở cửa xe ra, khi chân đạp lên mặt đất bụng lại đau một trận, một tay vịn cửa xe một tay ấn bụng.
"Cô... cô sao thế?" Jiyeon nghiêng người sang hỏi, Eunjung thật đúng là có chuyện.
"Đau bao tử... uống thuốc là được."
Bận cả ngày không ăn gì, không đau bao tử thì ông trời mắt mù, Jiyeon nghĩ kiếp trước cô chắn chắn thiếu nợ Eunjung, cho nên đời này mới dây dưa với cô, cam tâm tình nguyện làm trâu làm ngựa cho Eunjung.
Jiyeon mạnh mẽ giật túi Eunjung, mẹ Jiyeon thường nói IQ của cô có vấn đề, hiện tại Jiyeon nghĩ cũng đúng, rõ ràng cô có thể dùng giọng điệu thân thiện để nói với Eunjung: Tôi giúp cô xách túi.
Thế nhưng, lấy việc giúp người làm niềm vui sao có thể biến nàng thành cướp được chứ?
Eunjung: "Cô làm gì vậy?!"
"Tôi cướp tiền!" Jiyeon lấy túi của cô, miệng còn dữ tợn.
Eunjung sửng sốt một chút, mới phát hiện Jiyeon nói chuyện còn chua ngoa hơn cô nhưng tâm đậu hũ, vẫn là câu cũ, khi người ta yếu đuối rất dễ bị cảm động, kì thực Jiyeon rất tinh tế.
"Cô cười gì?" Jiyeon liếc Eunjung, ghét bỏ.
Eunjung thản nhiên: "Tôi không có tiền."
"Không tiền... vậy tôi cướp sắc!" Jiyeon lanh mồm lanh miệng, những lời này thực sự là vô tình nói.
"Cô dám không?"
Đêm khuya trong bãi xe hầu như không có ai, rất yên lặng, bây giờ Jiyeon mới ý thức được cô và Eunjung nói chuyện có hơi ám muội, nhất là khi Eunjung nói "cô dám không", làm tim cô đập nhanh hơn, Jiyeon cảm thấy mức độ cong của cô, ngay cả chính cô cũng không tưởng tượng được, chỉ ba chữ của Eunjung, trong đầu cô đã sản xuất ra một vở kịch.
Cho nên, bây giờ chỉ cần là con gái ghẹo cô một chút, cô sẽ rung động sao? Vào lúc đó, Jiyeon đã nghĩ Eunjung cũng rất tốt...
"Tôi cướp sắc... cũng không ưa cô!" Jiyeon bước nhanh hơn, không muốn nhìn Eunjung nữa, nhìn nữa, sẽ đỏ mặt.
"Bốn mắt chim bìm bịp!"
Khẳng định lúc nãy chỉ là ảo giác, làm sao cô lại có thể có hảo cảm với Eunjung? Eunjung có bạn trai, là gái thẳng, gái thẳng rất phiền phức, Jiyeon sẽ chờ người đến tán cô, đến giờ Jiyeon cũng chưa từng muốn chủ động tán người khác.
Jiyeon tự nhận là nhát.
Trở về phòng, Eunjung mở máy tính xách tay trước, còn hai phần kế hoạch dự thảo sơ bộ phải giao vào ngày mai, còn mấy chỗ cần sửa, nhìn lượng công việc Eunjung nghĩ một mình cô có thể gánh được mới để nhân viên tan tầm, dù sao hai ngày nay mọi người rất cực khổ.
Jiyeon trực tiếp vào phòng bếp, còn lại ít gạo vừa lúc có thể nấu cháo, cháo ấm dưỡng bao tử.
"Jiyeon, rót cho tôi ly cà phê..." Eunjung ngồi trước bàn ăn, gõ gõ máy tính.
Đau bao tử còn uống cà phê, Jiyeon chỉ rót một ly nước ấm, lúc này Eunjung nằm trên bàn, một lúc lâu mới ngẩng đầu, sắc mặt có hơi khó coi, "Cám ơn... không có cà phê sao?"
"Cà phê bị tôi đổ rồi..."
"Hả?"
Jiyeon đau đầu, nói câu tiếng người: "Đau bao tử không nên uống cà phê, nên uống nước, cô uống thuốc chưa?"
"Chưa, bây giờ uống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!
FanfictionHahm Eunjung Love Park Jiyeon.