chương 62

643 21 0
                                    

Không nói thì không cảm thấy, vừa nói, thế giới này thật đúng là nhỏ.

"Còn định hỏi cậu, bỏ được... chồng yêu ở nhà, chạy ra với tụi mình?" Kang Ye Won nhìn xung quanh, "Eunjung đâu... cô ấy không đến đón cậu sao?"
Jiyeon hít mũi một cái, sau đó khoanh tay, thời tiết thần kinh, ai mà biết được nhiệt độ buổi tối đột ngột giảm xuống, hôm nay cô chỉ mặc một cái áo khoác rất mỏng, gió thổi qua, lạnh rùng mình.
"Cô ấy đi họp lớp, này! Cái gì mà bỏ chồng yêu ở nhà chạy ra với các cậu?" Jiyeon co người nhảy tại chỗ, vận động nhiều chút sẽ không lạnh như vậy, cô huých huých người vào Kang Ye Won, bụng đầy oán hận: "Đừng nói mình như đứa có sắc quên bạn nha!"
"Này, mình nói điều này, là sự thật, cậu được đấy, ăn mặc như vậy, cho lạnh chết."
Một anh đẹp trai mặc áo khoác đen đi tới, trong nháy mắt Kang Ye Won biến thành cô gái nhỏ, đeo trên người anh đẹp trai, quay đầu lại bắn điện với Jiyeon, "Jiyeon, chị không đi chung em đâu nha ."
Jiyeon liếc mắt trong bụng, hai người họ đừng ai nói ai, bản chất cũng đều trọng sắc khinh bạn như nhau.
"Thôi, mình đùa thôi, để anh rể cậu đưa cậu về nhà." Kang Ye Won nện một cái vào ngực Choi Jong Hun, sức mạnh không giảm, khiến đối phương ho mấy cái.
Jiyeon nhìn dáng vẻ tình cảm của hai người trước mặt, nàng sẽ tự mình hiểu lấy, không làm cái bóng đèn to đâu, vì vậy mỉm cười rồi lắc đầu, "Thôi, mình đi xe buýt về được rồi."
"Trễ rồi, sao để một đứa con gái về một mình được? Khách sáo làm gì, chúng tôi đưa cô về..." Dứt lời, Choi Jong Hun mới phát hiện mình cũng không có lái xe tới, nhà hắn gần đây... nên đi bộ đến.
"Không sao thật mà, Ye Won, bữa nào hẹn nha." Jiyeon liên tục từ chối.
Cuối cùng vẫn là Kang Ye Won hiểu cô, đĩnh đạc nói: "Đừng thấy cậu ấy nhỏ như thế, cậu ấy dư sức quật ngã anh."
Jiyeon đứng cạnh trạm xe buýt, nhìn thời gian trên điện thoại, chín giờ năm mươi tám phút, xem ra trễ chuyến xe buýt mười giờ cuối cùng rồi. Một cơn gió thổi qua, một chiếc lá chập chờn rơi trên tóc nàng, tiện tay sờ, chiếc lá rụng nằm trong lòng bàn tay có vẻ khô héo dưới ánh đèn màu cam, hóa ra... mùa thu đã đến, cô và Eunjung, đã trải qua một mùa hè.
Thực sự mặc hơi ít, Jiyeon lại rùng mình, vốn cũng không hy vọng đón được xe về nhà, nhưng chờ được chuyến xe cuối cùng vào phút chót, cô bước lên chiếc xe buýt rỗng tuếch, đèn trong xe tắt hết, cảm giác có hơi hoang vắng, mùa thu quả thực là mùa làm người ta đa sầu đa cảm, đột nhiên Jiyeon cảm thấy cô bị não tàn.
Lấy điện thoại ra, Jiyeon chơi tiếp trò Anipop giết thời gian.
Không biết Eunjung về chưa? Đi tới cổng khu nhà, Jiyeon nhìn từ tầng một lên cao, quả nhiên không nhìn ra nhà mình ở tầng nào, cô đưa ngón trỏ ra, híp mắt quan sát, đếm từng tầng, mới đếm được mười tầng đã rối tung. Từ bé cô đã học yếu môn toán, xem ra trưởng thành cũng không tiến hóa được, hiện giờ ngay cả đếm một chút cũng đếm không xong, Jiyeon tập trung vào chuyện vụn vặt, tiếp tục bắt đầu từ tầng một, "hai mươi, hai mốt, hai hai..."
"Meo meo..." Con mèo nhỏ vẫn mè nheo quanh chân Jiyeon, meo meo meo meo, giống như đang làm nũng.
"... Có triển vọng, nhìn cái là biết tao có đồ ăn." Jiyeon lấy từ trong túi ra một miếng bánh quy nhỏ, lương khô cô mang theo người chưa bao giờ cạn kiệt, đến cả con mèo hoang ngay cổng cũng biết, cô ngồi chồm hổm bóp vụn bánh quy, đưa cho con mèo nhỏ, nó thỏa mãn liếm ăn.
Tiếng ô tô chạy qua, ánh đèn quét qua người Jiyeon, cô ngẩng đầu, thấy Eunjung bước xuống, đến giờ này mới về, rõ ràng là rất ham chơi, Jiyeon mới chuẩn bị làm cô "giật mình", lại thấy một đôi giày da của nam giới bước xuống từ cửa khác...
"Jung Jung..."
"Anh đừng nói nữa." Eunjung nhăn mày, thực sự là cô cười không nổi, nói là bạn bè tụ hội, cuối cùng mười mấy người đi được chỉ còn lại có cô và Han Hyeong Kyu, bất kể có phải do cô nghĩ nhiều hay không, cũng không muốn suy nghĩ nữa, "Đến rồi, cám ơn anh đưa tôi về."
"Anh vẫn chờ em, Eunjung, em biết không?" Han Hyeong Kyu muốn lại gần Eunjung hơn, nhưng rõ ràng Eunjung đang lùi về phía sau, "Khi anh biết em vẫn chưa kết hôn... anh mừng muốn điên, em biết không!"
"Hyeong Kyu, chúng ta kết thúc rồi!"
"Không có kết thúc!" Người hắn ngày nhớ đêm mong đang đứng trước mặt, cảm xúc khó có thể khống chế, Han Hyeong Kyu cũng không đoái hoài đến cảm xúc của đối phương, trực tiếp ôm chặt lấy Eunjung, từ lúc hôn lễ mấy ngày trước, hắn đã muốn làm vậy, chẳng qua là khi đó có quá nhiều người. "Eunjung, không có kết thúc, lúc đó không phải chúng ta muốn chia tay... chúng ta bắt đầu lại, nhất định anh sẽ không buông tay, tin anh đi..."
"Nhưng khi đó anh đã gật đầu." Eunjung như khúc gỗ để hắn ôm, cũng cùng một cái ôm nhưng không còn mãnh liệt như khi xưa.

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ