chương 52

847 28 0
                                    

"Chưa hôn đủ, muốn thêm..."

Vẻ mặt của Jiyeon làm Eunjung dở khóc dở cười, nếu là giỡn, nói cũng quá nghiêm túc... nếu là nghiêm túc, không cảm thấy nói ra rất xấu hổ sao?
Không từ chối là có thể, Jiyeon kìm lòng không đậu lại tiến tới, nằm hôn, dường như còn có cảm giác hơn là đứng.
Cuối cùng ngón tay của Jiyeon dời khỏi môi Eunjung, cô cảm giác, nơi này sẽ làm mình nghiện, nhìn là muốn hôn.
Đúng ngay lúc muốn hôn, đầu Eunjung đột nhiên nghiêng một chút, Jiyeon lại căng thẳng, có phải do cô quá nóng lòng? Hay là chị ấy không thích mình...
Jiyeon bắt đầu suy nghĩ miên man. "... Em..."
"Jiyeon, sau này..." Eunjung nhẹ nhàng xoa đôi má của Jiyeon, ban đêm yên tĩnh, không kìm được để lộ nội tâm chân thật nhất, giọng nói của cô chất chứa sự ghen tuông, "Sau này không được hôn người khác, Ye Won cũng không được..."
Jiyeon bị tên của Kang Ye Won dọa sợ, cô hôn Kang Ye Won khi nào, như vậy không phải xảy ra tai nạn chết người sao! Jiyeon hoàn toàn quên mất chuyện lúc trước nói với Eunjung, đêm Jiyeon hôn Eunjung, điên khùng nói cô và Kang Ye Won cũng vậy... không nghĩ, Eunjung vẫn luôn ghi nhớ trong lòng.
"Em chưa từng hôn người khác!" Jiyeon sốt ruột, mặt đỏ bừng, "Em chỉ hôn chị!" được rồi, đã thể hiện trá hình đó là nụ hôn đầu của bản thân.
"Em..."
Jiyeon xấu hổ, tóm lại là vẫn xấu hổ, "... Em có thể hôn chị sao?"
"Em không hôn chị thì còn muốn hôn ai?!" Eunjung nhéo mặt Jiyeon, ngơ ngẩn dễ thương, cố ý làm cô lo lắng.
Quả nhiên Jiyeon lo lắng, "Vậy mà chị không để em hôn!!!"
Kiểu đối thoại này thực sự rất ngu ngốc, nhưng hai người lại rất thích thú, Eunjung ngẩng đầu, hôn lên môi Jiyeon, "Bây giờ thế nào?"
Chuồn chuồn lướt nước không đủ thỏa mãn Jiyeon, ít ra, cũng phải hôn thêm vài cái, "Chưa đủ."
Eunjung cười hôn cô một cái, "Rồi, chị có đồ cho em."
Là món quà thấy trong xe, Jiyeon lo lắng không nhận, Eunjung thúc giục, nàng mới lần lựa hỏi: "Cho em à?"
"Ừ, em xem thử có thích không."
Mở hộp, Jiyeon kinh ngạc nhìn Eunjung, tại sao có thể trùng hợp như vậy? Vòng tay này...
"Sao vậy, không thích sao?" Eunjung rất để ý suy nghĩ của Jiyeon, dù sao cô cũng rất ít khi chủ động tặng quà cho người khác, thế nhưng phản ứng của Jiyeon dường như cũng không có vui vẻ như trong tượng tưởng của cô.
"Chị qua đây..." Jiyeon kéo tay Eunjung, kéo cô vào lòng mình, ngồi xuống.
Rõ ràng sô pha lớn như vậy, Jiyeon lại cố chấp muốn ngồi ôm lưng cô, Eunjung cảm thấy không tự nhiên, nhưng nhiều hơn hết chính là hưởng thụ.
Jiyeon lười biếng tựa đầu lên vai Eunjung, sau đó nói, "Em cũng có quà tặng chị."
Trước đây không tin thần giao cách cảm, nhưng giờ lại tin, Eunjung nhìn hai cái vòng tay giống nhau như đúc, lộ ra biểu cảm giống như Jiyeon lúc nãy.
"Em đeo cho chị." Quả nhiên vòng tay và cổ tay trắng nõn rất xứng đôi, Jiyeon hài lòng nhìn, nói: "Em không biết chị thích gì, chỉ nhớ rõ hôm đó em nói vòng tay này nhìn đẹp, chị nói "ừ"... vậy, chị có thích không?"
Hôm đó, Eunjung rõ ràng nghe Jiyeon nói, thích là thích, nhưng tiêu nửa tháng lương mua cái này, trừ khi đầu óc bị vô nước.
"Thích, mà... đầu em bị vô nước à?"
"Em tặng quà cho chị mà chị nói đầu em bị vô nước!" Jiyeon thực sự muốn vui vẻ tán tỉnh với Eunjung, nói những điều tốt đẹp, thế nhưng suy nghĩ của Eunjung có hơi kì lạ...
"Tự em nói chứ ai."
"Mua cho chị thì cam tâm tình nguyện, tự mua thì đầu óc vô nước, được chưa..."
Bản thân tiếc rẻ không dám mua lại sẵn lòng mua cho cô, Eunjung không cãi với Jiyeon nữa, mà lấy tay nắm tay cô, cũng đeo giúp cô, đánh bậy đánh bạ, cuối cùng lại thành vòng đôi, đại khái là ăn ý.
Nắm tay mình và tay Eunjung lại với nhau, Jiyeon nhìn cổ tay cười khúc khích, cười liên tục.
"Em cười ngốc gì vậy?"
"Em cười..." Một cánh tay của Jiyeon vòng sang hông Eunjung, ôm chặt, nhô đầu ra hôn trên mặt Eunjung một cái, phát ra một tiếng khoa trương "chụt".
"Em cười... sau này chị là người của em!"
Câu nói tưởng như bá đạo này từ trong miệng Jiyeon phát ra lại mang một phong cách hoàn toàn khác, mềm mại và nhút nhát, nhìn thì có thể kích thích người khác bắt nạt cô.
Eunjung bình thản tựa vào lòng Jiyeon, đôi vai Jiyeon gầy yếu, lại mang đến cảm giác an tâm. Cuộc sống một mình quá mệt mỏi, chỉ có thể dựa vào bản thân, không vì điều gì khác, chỉ muốn khi mệt mỏi có một cái ôm giản đơn.
Jiyeon dùng gương mặt nhẹ nhàng dán vào đối phương, Eunjung cũng thoải mái dùng má cạ cạ mặt cô, sau đó mơ mơ màng màng nhắm hai mắt lại.
Phảng phất thấy được một khía cạnh mềm yếu dễ bị tổn thương của Eunjung, mấy tháng trước khi mới vào công ty, cô vẫn là nữ ma đầu "nghe tin đã sợ mất mật". Nhịp độ sống nhanh, mọi người chỉ nhìn vào vẻ ngoài xinh đẹp nổi tiếng, ai sẽ quan tâm mặt trái đau buồn của cô, Jiyeon từ bỏ lý luận nhất kiến chung tình của mình, nếu là nhất kiến chung tình, chắc chắn nàng sẽ không thích Eunjung, hai người thủy hỏa bất dung không muốn liếc mắt nhìn đối phương một cái, làm sao sẽ thích được chứ?

[ Eunyeon- Jijung ] Khi Park Jiyeon biết yêu.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ