Mà không biết cho nên Lăng Phượng mới kích động chạy về tẩm điện, hắn đem tất cả bảo bối lục tung lên, từ trong đám ấy chọn ra một số đồ chơi hiếm lạ, dự định buổi tối sẽ mang tặng cho Dật Viễn.
Trải qua nhiều ngày theo dõi, Bùi Dật Viễn tuy rằng cực kỳ yêu thích những thứ có giá trị, nhưng hắn tâm đắc nhất chính là những thứ tương tự như chặn giấy, ngọc bội, thế là Lăng Phượng đặc biệt tìm loại này đưa cho hắn.
Ngay sau khi đáy hòm lộ ra khoảng không thì trong góc hòm một cái hộp gấm *** xảo to cỡ nắm tay bỗng nhiên rơi vào đường nhìn của Lăng Phượng, hắn hiếu kỳ đem ra rồi mới mở ra, bên trong là một viên dược hoàn màu đỏ to cỡ viên trân châu.
"Cái này hình như là..." Hình như là biệt quốc cống phẩm, còn nhớ lúc đó sứ giả còn nói khi dùng phải thận trọng, bởi vì cái này là...
[ Hoàng Thượng, đây là ngưng xuân hoàn do nước ta đặc chế, danh như ý nghĩa, là mật dược dùng để hỗ trợ việc chăn gối, dược này không giống với xuân dược khác, viên dược hoàn này... Bởi vì công hiệu đặc thù, cho nên kích thích đối với cơ thể tương đối mạnh, đặc biệt hiến tặng, xin Hoàng Thượng vui lòng nhận cho. ]
"Làm cho người kia vĩnh viễn chỉ thuộc về trẫm..."
Tư tâm quấy phá, Lăng Phượng lại nổi lên tà niệm ── nếu đem thuốc này cấp Dật Viễn dùng, như vậy hắn có phải hay không cả đời sẽ không ly khai?
Không, không, không, tuyệt đối không được! Hắn suy nghĩ cái gì nha, hành động trói buộc hoang đường như vậy sao có thể làm a?!?
Lăng Phượng cuống quít phủ định ý nghĩ của chính mình, nhưng lại không đem viên thuốc bỏ trở lại, mà đem đặt lên kệ, mấy thứ hỗn tạp còn lại đều ném trở vào hòm, sau đó lại đem mấy món đồ đã chọn cấp tiểu thái giám nhét vào một cái rương nhỏ, bảo bọn họ buổi tối đem đến Lân Chỉ cung.
Còn hắn lại đi chuẩn bị, xong hướng Lân Chỉ cung đi đến.
Lần này tới, Tiểu An tử thủ ở cửa, vừa thấy Hoàng Thượng liền hành lễ còn nói cho hắn biết, Bùi Dật Viễn vì thân thể có chút không khoẻ mà ở trong phòng nghỉ ngơi.
Lăng Phượng vừa không muốn quấy rầy hắn nghỉ ngơi, vừa lại rất muốn thấy hắn, thế là tự mình rón ra rón rén vào phòng, sau khi đóng cửa lại liền phát hiện Bùi Dật Viễn đang yên lặng ngủ trên giường.
Lăng Phượng không dám lên tiếng, lặng lẽ tới gần bên giường, nhìn thấy mặt đất coi như sạch sẽ, liền vén vạt áo ngồi ở bên giường, một tay chống đầu gác lên mép giường, rất khó tưởng tượng, cứ như vậy chỉ nhìn khuôn mặt Bùi Dật Viễn nhắm mắt, nhưng lại có thể làm cho hắn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
Bùi Dật Viễn trở mình, không hay biết có người quấy rầy, xoay lại đối mặt Lăng Phượng, trong lúc hô hấp hơi thở lơ đãng đánh vào trên mặt Lăng Phượng, nhất thời làm hắn cảm thấy khí huyết dâng lên, mặt đỏ lên một chút.
Nguy rồi, tính huống gì thế này!?
Từ lúc hơn mười tuổi Lăng Phượng đã bắt đầu có thị tẩm, thế nhưng lúc này lại giống như một tiểu khỏa nhi gặp phải trúc trắc, nhìn mỹ nhân mà không ngừng lo lắng!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền đồ vô lượng ( edit)
General FictionTIỀN ĐỒ VÔ LƯỢNG Thể loại: cổ trang, cung đình, hài + ngược tâm, anh tuấn hoàng đế công, tuyệt thế mỹ nhân thụ, và tất nhiên là HE. Edit: Thiên Di. " Đều trọng yếu nhất trong cuộc sống của mỗi người đó lẽ là phải có tiền" " Tự cổ chí kim tới nay biế...