"Lục Phụng Dương?" Lăng Phượng lục lọi trong trí nhớ tên này, cuối cùng cũng không thu hoạch được gì.
Nhìn bộ dáng của hắn không giống thích khách, mi gian còn có thiện ý, nên cũng không có chiêu thị vệ tiến đến vây bắt người này.
Biết hoàng đế không nhận ra mình, Lục đại phu hảo tâm giới thiệu: "Thảo dân là ' cất chứa phẩm' của Hoàng Thượng, ba năm trước đây nhập cung, cũng là một đại phu."
" Đại phu? Từ từ, trẫm nhớ rõ, ngươi là vị đại phu cứu người nhiều nhất dân gian!"
Hắn cũng là đại phu, như vậy......
" Trẫm sao lại quên ngươi chứ, mau mau mau, tới vừa lúc, mau thay Dật Viễn nhìn xem, nhìn xem đôi mắt này......"
" Hoàng Thượng, đôi mắt của Thần phi nương nương, thảo dân cũng là bất lực."
Chung quy cũng không thể mở não ra xem được.
"Bất quá, liên quan đến bệnh lần này của nương nương, thứ thảo dân cả gan, Hoàng Thượng thật sự tin tưởng lời nói của nhóm thái y sao?"
"Ngươi có ý gì?"
Lục đại phu liếc mắt nhìn Bùi Dật Viễn hôn mê một cái mới nói tiếp: "Hoàng Thượng, có thể để cho thảo dân thay nương nương bắt mạch?"
Lăng Phượng nhìn hắn không có ác ý, liền gật đầu cho phép hắn tiến lên. Lục đại phu đưa tay đè lại mạch môn của Bùi Dật Viễn, rồi sau đó tỉ mỉ đo mạch tượng của hắn, quả nhiên như dự liệu.
Thấy Lục đại phu hơi hơi nhíu mày, Lăng Phượng đã nhận ra vấn đề, vội vàng hỏi: "Dật Viễn sao vậy? A?"
"Hoàng Thượng, nếu thảo dân không có tính sai, bệnh căn của nương nương vốn không phải phong hàn, mà là bởi vì kê đơn tạo thành." Lục đại phu thu tay về trả lời.
"Cái gì?" Lăng Phượng kinh ngạc.
Lục đại phu sờ sờ cằm tiếp tục nói: "Thuốc này gây bệnh trạng tương tự phong hàn, làm cho thể hư vô lực, không đến nỗi lấy đi tính mệnh người khác, nhưng dùng quá nhiều vẫn tạo thành gánh nặng đối với thân thể. Huống chi tụ huyết trong đầu nương nương hiện giờ chưa hết, tiếp tục uống vào thảo dân cũng không biết sẽ phát sinh cái gì."
Nghe xong lời này Lăng Phượng ý thức được sự tình nghiêm trọng, hắn hận đến nghiến răng nghiến lợi, tức giận đấm một quyền trên tường, "Đáng giận, là người nào phải hãm hại Dật Viễn như vậy? Đợi trẫm tìm ra hắn, nhất định nghiêm trị!"
Lục đại phu nhìn phản ứng của hắn, lặng yên một lát mới chậm rãi lên tiếng: "Hoàng Thượng, sự bất quá tam...... Ngài có thể buông tha cho nương nương được không?"
"......!" Lăng Phượng nghe vậy xoay người, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Lục đại phu, hắn cảm giác có gì đó, "Ngươi đây là ý tứ gì?"
Lục Phụng Dương đi đến trước mặt Lăng Phượng, quỳ xuống đất dập đầu, sau khi làm một cái lễ lớn mới nói: "Hoàng Thượng, sự thật ngài cũng thấy được, Thần phi ở bên người ngài chỉ có nhiều tai nạn, họa vô đơn chí, cho nên để hắn tiếp tục sống sót, thỉnh ngài thả hắn trở về đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền đồ vô lượng ( edit)
Ficção GeralTIỀN ĐỒ VÔ LƯỢNG Thể loại: cổ trang, cung đình, hài + ngược tâm, anh tuấn hoàng đế công, tuyệt thế mỹ nhân thụ, và tất nhiên là HE. Edit: Thiên Di. " Đều trọng yếu nhất trong cuộc sống của mỗi người đó lẽ là phải có tiền" " Tự cổ chí kim tới nay biế...