Chương 67

1.4K 51 4
                                    

Thanh âm đầu thương xỏ xuyên qua xác thịt có thể nghe rõ ràng, Bùi Dật Viễn bị dọa một cái, không khỏi vươn tay về phía trước.

"Lăng Phượng......Có chuyện gì vậy?"

Lăng Phượng đứng ở bên cạnh hắn vội vàng tiến lên đỡ lấy tay hắn, nhăn chặt vùng xung quanh lông mày không nói một tiếng.

Nhìn bộ dáng chật vật của lão Thừa tướng trước mắt, Lăng Phượng không đành lòng nói cho Bùi Dật Viễn thảm trạng của hắn.

Ba trường thương đâm vào thân thể hắn, trói buộc hành động của hắn, thế nhưng dường như hắn còn chưa chết tâm, vẫn cứ vươn tay cố gắng đi chầm chậm về hướng Bùi Dật Viễn, môi khẽ mở, nhưng không có thanh âm gì.

Lăng Phượng cắn cắn môi quay đầu đi, đối thị vệ lắc đầu, nháy mắt bọn thị vệ hiểu được ý tứ Hoàng Thượng, lập tức thu thập trường thương quay về tại chỗ.

Trường thương trong cơ thể bỗng nhiên bị rút ra, miệng vết thương trên thân thể Triệu thừa tướng lập tức phun huyết, thế nhưng hắn chưa từng chần chừ, thân thể mang đau đớn cùng máu tươi tiếp tục từng bước một chậm chạp hướng về phía Bùi Dật Viễn.

Ánh mắt hắn dần dần không còn nhìn rõ, chỉ dựa vào bản năng nhìn về phía trước, hết thảy trước mắt đã muốn trở nên mơ hồ, nhưng một thân y phục đỏ tươi diễm lệ kia giống như thần tích hấp dẫn tầm mắt hắn. (Lúc này Dật Viễn sắp cử hành đại lễ phong hậu nên mặc hỉ phục)

"Khanh...... Niệm...... Khanh......" Triệu thừa tướng niệm tên này, đưa tay muốn tới gần Bùi Dật Viễn.

Có lẽ là bị sự cố chấp của hắn làm kinh sợ, Lăng Phượng không khỏi thả lỏng phòng bị, bọn thị vệ chung quanh cũng cảm thấy đáng sợ, chậm rãi thối lui, nhường ra một đường cho Triệu thừa tướng.

"Niệm......"

Cách trước người Bùi Dật Viễn còn vài bước, Triệu thừa tướng không còn đủ khí lực chống đỡ nữa, thân mình bất ổn nghiêng người muốn khuỵu xuống, Bùi Dật Viễn cũng nghe thấy thanh âm, cũng vươn tay qua.

Gặp Triệu thừa tướng khuynh đảo, Bùi Dật Viễn vừa kịp chạm vào hắn, đồng thời cũng bởi vì thừa nhận không được sức nặng thình lình xảy ra mà hai người bọn họ cùng ngã xuống.

"Dật Viễn, cẩn thận."

Dưới sự trợ giúp của Lăng Phượng, Bùi Dật Viễn quỳ rạp xuống đất, còn Triệu thừa tướng toàn thân tê liệt ngã xuống trên mặt đất, đầu đúng lúc tựa vào đầu gối Bùi Dật Viễn.

"Ta không sao, nhưng thật ra Thừa tướng hắn......" Bùi Dật Viễn vừa muốn để Lăng Phượng nhìn xem Thừa tướng thế nào bỗng nhiên một đôi tay lạnh như băng mang theo xúc cảm dinh dính chạm vào hai má hắn.

"Tìm được......, Niệm Khanh...... Ta cuối cùng...... cũng chạm được vào ngươi......." Khóe miệng Triệu thừa tướng rỉ máu mang theo ý cười hạnh phúc mà Lăng Phượng chưa bao giờ thấy qua.

Bùi Dật Viễn nghe tiếng cúi đầu, tuy rằng ánh mắt vẫn không có tiêu cự như trước, thế nhưng Triệu thừa tướng đã thấy không rõ.

Tiền đồ vô lượng ( edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ