Ngâm mình trong làn nước ôn tuyền nóng, Băng Dao phi thường thích thú, thiên nhiên ban tặng nơi này thật đẹp, có hoa kì lạ có cả nước nóng từ trên núi chảy xuống tự nhiên, quan quân lại tạo thành một hồ tắm ở trong điện thờ này.
Nơi này bình thường ngoài hoàng tộc không ai dám bén mảng tới, vị nữ cận vệ nọ bị thương lại được đưa đến đây chứng tỏ người kia có tầm quan trọng nhất định. lại được ngâm mình cùng nữ vương ai dám sơ suất với nàng ta?
Mitamun lại tỏa ra khí thế bậc quân vương, hưởng thụ cung nữ massage đắp mặt, thời gian 2 năm qua nhanh chóng nàng thực lực tăng mạnh nhưng nhan sắc cũng bị bào mòn không ít, Băng Dao không thể để nàng như thế mà giao phó lại cho Izumin.
tình hình Ai Cập cũng không khả quan lắm, tuy carol không bị bắt cóc, nhưng sắp đến là hôn kì của Asisu và quốc vương Babylon- Ragas. Thư mời được đưa đến minoa vì giao hảo giữa nàng và Carol, Băng Dao vuốt ve lá thư kia rồi giao phó cho người hầu chuẩn bị quà cưới.
Atorat hiện đã dao động, hẳn không làm tay sai mù quán cho thái hậu nữa, trước khi đi nàng cũng muốn gặp hắn tiện thể tăng thêm tín nhiệm. nàng khoát chiếc áo lông mang từ Hitaito về đi đến đường hầm bí mật bên dưới. nơi này là nơi thái hậu an bày cho Atorat, bà ta nghĩ sẽ không ai ngoài bà ta và quan cận thần biết được. Băng Dao đến thì thấy Atorat đang đùa cùng con cá heo nhỏ.
- sủng vật của hoàng huynh?
- bệ hạ? sao người lại đến nơi này? còn gọi ta là...
- hừ, đừng hỏi nhiều nữa hoàng huynh, không lẻ huynh nghi ngờ đề nghị của vị muội muội này? Tuy chúng ta chưa hẳn là huynh muội ruột thịt, nhưng người thân duy nhất của ta ở nơi này là huynh. Ta không muốn ủy khuất huynh trưởng, đổi lại huynh sẽ trở thành hộ quốc công- người giám hộ thay ta khi ta rời khỏi.
- chuyện này quá lớn thưa bệ hạ, thần chỉ giỏi lặn và có sức mạnh, làm sao đảm đương...
- Ta không nhìn lầm người, và cũng không tùy tiện mang vận mệnh người dân ra chơi đùa, tin tưởng hay không? huynh trưởng?
nàng vừa nói vừa vuốt ve con cá heo đang bơi lòng vòng quanh chân nàng, vẻ đẹp như mỹ nhân ngư kia khiến Yukutat đỏ mặt không dám nhìn thẳng. mấy năm nay chỉ dám quan sát muội muội từ xa, không ngờ nàng khi khỏi bệnh lại bộc lộ tài năng nhường này.
Đổi kinh đô, di dân, phản kháng lại thần mệnh. lại đối đầu với thái hậu.. một mình nàng làm sao có đủ sức? Atorat động tâm quỳ gối xuống hôn lên bàn tay nàng.
- Nếu người không chê tôi thô thiển vậy...tôi nguyện dâng sức mạnh cho người!
- Đừng khách khí, huynh trưởng, có điều, trong quân của muội hiện tại có nội gian cũng gan to lắm dám mưu đồ đánh thuốc độc hại quân vương.
- Là kẻ nào?
Atorat nắm chặt đấm, vùng đất bên dưới trũng xuống, Băng Dao che giấu kinh ngạc trong mắt, nàng hờ hững đáp lại
- Mặc kệ là ai, tương kế tựu kế, lần này phải nhờ vào huynh trưởng.
Băng Dao thì thầm kế hoạch vào tai Atorat, người kia hơi chần chừ gật đầu, con cá heo nhỏ đã lặn mất từ bao giờ như đang canh gác bên ngoài cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction- Hoàn] Xuyên Qua Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionHuyền Huyễn- 1vs1 , chút ngược luyến, HE. Vì đam mê bộ truyện NHAC nên nàng- một người chưa hài lòng với hiện tại vô ý xuyên qua làm một nhân vật hư ảo của bộ truyện. Ban đầu nàng nghĩ rằng có kịch vui mà không xem thì quá đáng tiếc, thực tế trước m...